Victoria Garden - Giới đầu tư ” đón sóng” hạ tầng

(ĐTCK) Tại hội thảo “Xu hướng và cơ hội đầu tư bất động sản năm 2019” mới đây, ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP.HCM cho rằng, năm 2018 là năm có sự lệch pha cung cầu của thị trường căn hộ tại TP.HCM. Đây là việc chưa từng xảy ra trong nhiều năm qua khi nguồn cung khá hạn chế, thấp hơn rất nhiều so với nhu cầu ngày càng tăng mạnh.
Công ty Nguyên Hanh Lợi ký hợp tác với tập đoàn (USA) World Enterprise Group làm đơn vị tư vấn quản lý công nghệ. Công ty Nguyên Hanh Lợi ký hợp tác với tập đoàn (USA) World Enterprise Group làm đơn vị tư vấn quản lý công nghệ.

Một trong những nguyên nhân khiến cho thị trường tăng giá mạnh là việc chi phí xây dựng tăng cao và tiêu chuẩn về nhà ở cũng khác hơn so với trước đây, đòi hỏi mức đầu tư vào các dự án cao hơn. Sự sụt giảm trên của thị trường không xuất phát từ nguyên nhân lực cầu giảm, mà đến từ nguyên nhân nguồn cung đưa ra thị trường ít, không đủ đáp ứng nhu cầu thị trường, dẫn đến giao dịch sụt giảm.

Đánh giá về thị trường bất động sản năm 2019, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam cũng cho rằng, trong năm 2019, khả năng thị trường bất động sản gặp 2 vướng mắc lớn nhất là nguồn cung và vốn.

Từ nhận xét trên của hai chuyên gia nắm rất sâu sát về thị trường bất động sản cùng với những diễn biến thị trường trong 5 năm qua, có thể thấy rằng, nhu cầu nhà ở vẫn tăng lên mỗi ngày, nhất là nhu cầu ở thật. Nguồn tài chính đầu tư vào nhà ở cũng có giá trị sinh lời cao và ổn định trong trung và dài hạn.

Giá nhà tăng là điều khó tránh khỏi khi nhu cầu luôn vượt xa so với nguồn cung. Đặc biệt, hạ tầng giao thông được chú trọng phát triển đang khiến bất động sản khu vực này thu hút sự chú ý mạnh mẽ của giới đầu tư nhạy bén “đón sóng” hạ tầng.

Tiềm năng lớn từ khu Tây Nam

Những năm qua, TP.HCM đã có những chính sách phát triển cơ sở hạ tầng của khu vực Tây Nam Sài Gòn với việc xây dựng nhiều công trình hạ tầng giao thông trọng điểm tại khu vực này như tuyến cao tốc TP.HCM - Trung lương đã đi vào hoạt động, Quốc lộ 1, tuyến metro số 3A, cao tốc Bến Lức - Long Thành, quốc lộ 50 mở rộng, xây dựng tuyến metro số 3A (Bến Thành - Tân Kiên), tuyến đại lộ huyết mạch Võ Văn Kiệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh… đã tạo nên diện mạo mới cho Tây Nam Sài Gòn, giúp rút ngắn thời gian di chuyển từ khu vực này đến các quận huyện khác của thành phố và các tỉnh thành lân cận.

Công ty Nguyên Hanh Lợi ký hợp tác tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị với Công ty ACCCO. 

Đại lộ Võ Văn Kiệt dài 22 km với 10 làn xe là tuyến đường huyết mạch của TP.HCM. Tuyến đường này là cửa ngõ đi các tỉnh Tây Nam bộ nên khả năng kết nối giao thương thuận tiện. Vì thế, nhiều khu căn hộ mới khang trang mọc lên.

Nếu khoảng đầu năm 2018 có hàng loạt dự án được giới thiệu, thì đến nay đa phần đều đã bán hết và không có dự án mới.

Bên cạnh đó, UBND TP.HCM cũng đã chấp thuận chủ trương triển khai đầu tư dự án xây dựng cầu đường Bình Tiên từ đường Phạm Văn Chí (quận 6) đến Tạ Quang Bửu (quận 8) và đường Nguyễn Văn Linh (huyện Bình Chánh) nhằm giảm áp lực giao thông trên đường Võ Văn Kiệt, đường Nguyễn Văn Linh và giảm quá tải cho cầu Chà Và cũng như tạo điều kiện di chuyển thuận lợi cho người dân tại khu vực Tây Nam Sài Gòn.

Ngoài ra, Sở GTVT TP.HCM cũng đã báo cáo UBND TP.HCM về kế hoạch đầu tư hơn 4.700 tỷ đồng mở rộng đường ở Trần Đại Nghĩa, đoạn vòng xoay An Lạc lên 40 m.

Đường Trần Đại Nghĩa là một trong những tuyến giao thông quan trọng, việc sớm triển khai đầu tư mở rộng đường Trần Đại Nghĩa sẽ giải quyết trực tiếp áp lực giao thông khi triển khai xây dựng nút giao thông giữa đường dẫn cao tốc Tân Tạo - Chợ Đệm với đường Trần Đại Nghĩa và góp phần tăng khả năng tiếp cận giao thông của toàn bộ khu vực này.

Với hạ tầng phát triển đồng bộ, giao thông thuận tiện cùng các tiện ích liền kề hiện hữu, giá trị bất động sản tại khu vực Tây Nam Sài Gòn đã gia tăng nhanh chóng, đặc biệt là các dự án khu căn hộ với nhu cầu rất lớn hiện nay của người dân.

Công ty Nguyên Hanh Lợi ký hợp tác lắp đặt cơ điện với công ty VIETCORP. 

Victoria Garden – giá trị của đẳng cấp và sự khác biệt

Dự án căn hộ cao cấp Victoria Garden, nhưng giá chỉ 24,7 triệu đồng/m2, được đầu tư bởi Công ty TNHH Đầu tư - Khai thác Nguyên Hanh Lợi dự kiến bàn giao vào quý III/2020, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng một cuộc sống thượng lưu bậc nhất khu vực.

Victoria Garden là 1 điển hình cho công nghệ xanh, đủ tiêu chuẩn công nghệ tiên tiến cho các hệ thống đảm bảo hoạt động cho nhà cao tầng bao gồm hệ thống quản lý tự động, hệ thống thông tin, hệ thống tự động hóa kỹ thuật công trình.

Hệ thống thiết bị trung tâm lấy năng lượng mặt trời và tích tụ nước mưa, làm mát tòa nhà và quản lý chăm sóc cây xanh. Với vị trí đắc địa tọa lạc ngay mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa, Victoria Garden đang là dự án căn hộ được chờ đợi nhất.

Dự án được xây dựng trên khu đất 7.000 m2, thiết kế gồm 2 tòa nhà cao 30 tầng được nối liền bởi 7 cây cầu mảng xanh đẹp mắt với 748 căn hộ và nhiều khu tiện ích khác, 4 căn penthouse đẳng cấp nhất khu vực. 

Bà Phùng Hoàng Mai, chủ đầu tư dự án chia sẻ: "Victoria Garden hướng tới không gian xanh bình yên và thơ mộng. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên hùng vĩ của vùng Tây Bắc kết hợp với lối kiến trúc Tây Ban Nha, toà nhà được thiết kế bao phủ bởi mảng xanh trải dọc từ trên xuống theo hình ruộng bậc thang, dù sống trong bất kỳ căn hộ nào khách hàng cũng được đắm chìm trong màu xanh tươi mát, đẹp như cổ tích giữa lòng thành phố.

Với Victoria Garden, chúng tôi đã đưa ra phương châm là làm sao để trong một môi trường khép kín, cư dân được tận hưởng cuộc sống thoải mái và tiện nghi nhất".

 Khách tham quan sa bàn kiến trúc dự án.

Điểm đắc địa của Victoria Garden là vị trí thuận tiện. Từ Victoria Garden, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm TPHCM chỉ 20 phút theo đại lộ Võ Văn Kiệt, đến khu đô thị Phú Mỹ Hưng chỉ 15 phút, đến cao tốc TP.HCM – Trung Lương chỉ 10 phút để đi về các tỉnh miền Tây, chỉ 5 phút để đến siêu thị Big C An Lạc, bến xe Miền Tây, bệnh viện Nhi Đồng Thành phố & bệnh viện Quốc tế Triệu An và chỉ mất 3 phút để đến TTTM Aeon Mall…

Không chỉ tiếp giáp hàng loạt các trường học, các trường đại học, hệ thống các trường học quốc tế, mà ngay trong dự án còn có trường mầm non Nhật Bản & phòng khám đa khoa quốc tế, mang đến một cuộc sống tiện nghi, hiện đại dành cho cư dân.

Điểm khác biệt và vượt trội hơn hẳn của Victoria Garden là tòa nhà hoạt động theo mô hình Autonomous House – Ngôi nhà tự sống, bao gồm tự tạo điện từ mặt trời, gió sử dụng cho hệ thống chiếu sáng của tòa nhà, giảm thiểu nhiệt và khí thải trong không khí, tạo môi trường sống trong lành cho cư dân, tự kiểm soát an ninh và an toàn kỹ thuật bằng các công nghệ thông minh phù hợp. Bên cạnh đó, tòa nhà còn có hệ thống quản lý an ninh thông minh bao gồm hệ thống giám sát lối vào, lối ra, báo cháy khẩn.

Dự án Victoria Garden do công ty TNHH Đầu tư – Khai thác Nguyên Hanh Lợi làm chủ đầu tư khởi công xây dựng ngày 5/12/2018. Nhằm mang đến sản phẩm chất lượng, an toàn và thẩm mỹ Nguyên Hanh Lợi đã ký kết hợp tác với hàng loạt các tập đoàn lớn để thực hiện dự án.

Theo đó, tập đoàn (USA) World Enterprise Group làm đơn vị tư vấn quản lý công nghệ; Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc và Xây dựng TP.HCM (ACCCO) tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị; Công ty Cổ phần Kỹ thuật Thương mại Dịch vụ Kỹ Nghệ Việt (VIETCORP) lắp đặt cơ điện; Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Địa ốc Cường Thịnh (Cường Thịnh Land) phân phối độc quyền dự án Victoria Garden.

Đồng thời chủ đầu tư còn ký kết hợp tác với công ty Cổ phần EIJIKO để xây dựng trường mầm non Nhật Bản tại dự án.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Cường Thịnh Land

Hotline: 0911.29.44.66

Website: victoria-garden.com

Duy Khánh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục