VICS - CORP: Tiên phong trong lĩnh vực phụ trợ bảo hiểm

(ĐTCK) Dù mới gia nhập thị trường (được thành lập ngày 26/12/2018), nhưng Công ty cổ phần Tư vấn dịch vụ bảo hiểm Việt Nam (VICS - CORP) đã đặt mục tiêu tham vọng với định hướng trở thành nhà tư vấn dịch vụ bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, là công ty tiên phong trong lĩnh vực phụ trợ bảo hiểm.
VICS - CORP: Tiên phong trong lĩnh vực phụ trợ bảo hiểm

Ông Ðỗ Hồng Sơn, Giám đốc VICS - CORP khẳng định, sứ mệnh của Công ty là giúp cho mọi người dân Việt Nam nâng cao kiến thức pháp luật về bảo hiểm.

VICS - CORP tạo sự khác biệt với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhất, trách nhiệm nhất, có đầy đủ kiến thức cơ bản và chuyên sâu nhất về bảo hiểm, tạo dựng sự tin tưởng và chính sách nhất cho khách hàng. Hiện tại, Công ty có hệ thống mạng lưới hoạt động tại Hà Nội và TP.HCM.

Ðồng hành với sự phát triển của ngành bảo hiểm, VICS - CORP cung cấp các dịch vụ phụ trợ bảo hiểm, tranh tụng bảo hiểm và đào tạo về bảo hiểm.

Trong đó, dịch vụ phụ trợ bảo hiểm của Công ty được thiết lập như một dịch vụ chuyên biệt, bao gồm tư vấn bảo hiểm, đánh giá rủi ro bảo hiểm, giám định tổn thất bảo hiểm, hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm… nhằm đảm bảo quyền và lợi ích cho những người tham gia bảo hiểm, cũng như quyền lợi của doanh nghiệp bảo hiểm.

Hướng tới phục vụ nhu cầu của khách hàng, nâng cao kiến thức pháp luật về bảo hiểm cho mọi người, VICS - CORP xây dựng tổng đài tư vấn bảo hiểm miễn phí 24/7 qua số Hotline: 1900.9889.65.

Các tổng đài viên là những người am hiểu chuyên sâu trong lĩnh vực bảo hiểm, các chuyên gia pháp chế doanh nghiệp bảo hiểm, giám định bồi thường doanh nghiệp bảo hiểm, giám định viên công ty giám định, luật sư có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng - bảo hiểm.

Tư vấn bảo hiểm được VICS- CORP coi là một trong những thế mạnh nổi trội của Công ty.

Trước những khó khăn, vướng mắc trong lĩnh vực bảo hiểm nói chung và kinh doanh bảo hiểm nói riêng, với đội ngũ các chuyên gia, luật sư có trên 20 năm kinh nghiệm, VICS - CORP đã giải đáp và tư vấn cho khách hàng trong tất cả các lĩnh vực liên quan đến bảo hiểm như tư vấn giải đáp thắc về bảo hiểm, tư vấn pháp lý khiếu kiện và giải quyết tranh chấp bồi thường bảo hiểm, tư vấn quản trị rủi ro bảo hiểm và đề phòng, hạn chế tổn thất, đại diện theo ủy quyền bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng.

Hoạt động tư vấn được thông qua 3 hình thức tư vấn, giải đáp qua tổng đài điện thoại 1900.988.965/0906.060.784; tư vấn qua email, trả lời bằng văn bản; tư vấn trực tiếp.

Không chỉ dừng ở tư vấn, VICS - CORP còn hướng đến việc hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm.

Theo đó, nếu xảy ra rủi ro được bồi thường, khách hàng sẽ được tư vấn và giải quyết vụ việc, mà không phải trực tiếp thực hiện các thủ tục rườm rà trong bảo hiểm, đồng thời được cung cấp một số dịch vụ hỗ trợ như dịch vụ cho thuê xe ô tô, dịch vụ đưa xe khách hàng đi sửa chữa, dịch vụ tạm ứng để khôi phục sản xuất - kinh doanh.

Ðồng thời, Công ty hướng đến việc đào tạo về bảo hiểm cho thị trường, bên cạnh đào tạo cơ bản là đào tạo chuyên sâu, đào tạo kỹ năng mềm chuyên ngành bảo hiểm như kỹ năng bán hàng và thuyết phục, kỹ năng thuyết trình trong bảo hiểm, kỹ năng làm việc thực tế tại các doanh nghiệp bảo hiểm...

Cùng với đó là đào tạo kỹ năng giải quyết trong dịch vụ phụ trợ bảo hiểm như tư vấn bảo hiểm, đánh giá rủi ro bảo hiểm, giám định tổn thất bảo hiểm, hỗ trợ giải quyết bồi thường bảo hiểm...   

3 hình thức tư vấn của VICS - CORP

1. Qua tổng đài điện thoại 1900.988.965. Đội ngũ chuyên gia, luật sư sẽ tư vấn và giải đáp mọi vướng mắc thông qua tổng đài tư vấn bảo hiểm hoạt động 24/7 miễn phí. 

2. Tư vấn qua email, fanpage. VICS - CORP sẽ tiếp nhận đề nghị tư vấn được gửi qua email: contact@vics-corp.com, hoặc fanpage: Tư vấn dịch vụ bảo hiểm Việt Nam, hoặc thư gửi qua đường bưu điện tới địa chỉ Công ty. 

3. Tư vấn trực tiếp: Khách hàng có thể tới Công ty để được tư vấn trực tiếp. Đối với những khách hàng đến trực tiếp để tư vấn, vui lòng gọi qua tổng đài để đặt lịch tư vấn. 

Diệu Ba

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục