Vicostone đạt giải thưởng chất lượng quốc gia

(ĐTCK) Ngày 23/6, Công ty cổ phần Vicostone là một trong các doanh nghiệp xuất sắc được Tổng cục Tiêu chuẩn và đo lường chất lượng Bộ Khoa học và Công nghệ trao Giải thưởng chất lượng quốc gia năm 2018.   
Vicostone đạt giải thưởng chất lượng quốc gia

Tham gia giải thưởng, doanh nghiệp phải đáp ứng 7 tiêu chí, được tính theo tổng điểm là 1.000. Doanh nghiệp đạt 600 điểm sẽ được Bộ Khoa học và Công nghệ lập hồ sơ trình Thủ tướng Chính phủ tặng giải thưởng Chất lượng quốc gia.

Trên cơ sở 2 dây chuyền sản xuất đá nhân tạo được chuyển giao từ hãng Breton S.p.A (Italia), VICOSTONE đã đầu tư nghiên cứu và sở hữu những bí quyết công nghệ tiên tiến, riêng có, hàng năm cung cấp ra thị trường hàng triệu m2 sản phẩm và là một trong những nhà sản xuất đá nhân tạo gốc thạch anh hàng đầu thế giới. 

Trong hoạt động của mình, Vicostone luôn đề cao vai trò của lãnh đạo, hoạch định chiến lược đầu tư dài hạn, bền vững; có định hướng rõ ràng với khách hàng và phân khúc thị trường trọng điểm. Các hoạt động đo lường, phân tích, quản lý và phát triển nguồn tri thức, nhân lực, quản lý quá trình hoạt động cũng được công ty đặc biệt chú trọng để có thể cạnh tranh hiệu quả với các công ty đối thủ trên thế giới, đồng thời định hướng, dẫn dắt thị trường tại Việt Nam.

Hiện nay, sản phẩm đá thạch anh cao cấp của Vicostone đã có mặt trên khoảng 40 quốc gia, cả 5 châu lục. Trong đó, thị trường châu Mỹ, châu Úc, châu Âu lần lượt chiếm 65,8%, 21,4 % và 11,5% doanh thu của Công ty.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục