Ví Việt: Đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

(ĐTCK) Chị Thanh Hương ở Hà Nội kể, trong một chuyến du lịch Trung Quốc cùng người thân mới đây, người hướng dẫn viên bản địa đã chia sẻ về những vùng đất phát triển rất nhanh của Trung Quốc, trong đó Tứ Xuyên được điểm danh hàng đầu. 
Ví Việt: Đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Lý do được hướng dẫn viên này cho biết, sau trận động đất hồi tháng 8 vừa qua, có rất nhiều trường hợp “người trên thiên đàng, tiền trong ngân hàng” nên quan điểm sống của người dân nơi đây có sự thay đổi lớn: Hàng ngày đi làm, tối đến đi chơi, cuối tuần đi du lịch trong nước, ngày lễ tết đi du lịch nước ngoài…

“Vậy nên, tôi giờ song song với việc đi làm để dành tiền cho những chi tiêu hàng ngày, thì một phần trong đó là để đi du lịch, không chỉ để trải nghiệm, khám phá những mảnh đất mới, mà còn để hưởng thụ, thư giãn và giải trí”, chị Hương nói.

Anh Thanh Quang, thanh niên 30 tuổi ở TP.HCM vẫn chưa lập gia đình để “tranh thủ đi chơi” cho rằng, khi bạn còn trẻ, bạn chằng mấy khi để ý xem bạn sẽ ngủ ở đâu... Tuy nhiên khi bạn có tuổi, bạn sẽ tìm kiếm những nơi ở tốt nhất và xa hoa hơn. Chính vì vậy, bạn sẽ dành nhiều tiền hơn cho những khách sạn đắt tiền để tìm kiếm sự thoải mái. Đấy chính là lý do bạn nên đi lu lịch ngay khi bạn còn trẻ, khi bạn quan tâm đến trải nghiệm mới mẻ nhiều hơn là những tiện nghi.

“Du lịch không chỉ là một cách tốt để thỏa mãn đam mê, mà còn là một cơ hội để học cách cân bằng tài chính của bản thân. Bạn sẽ thấy ngay tác hại của việc chi tiêu quá tay so với những gì mình làm ra khi đi du lịch. Không còn điều gì tồi tệ hơn khi đang ở một vùng đất mới, với những con người hoàn toàn xa lạ, mà trong túi trống rỗng. Trên thực tế, học cách quản lý chi tiêu không quá khó khăn, bạn chỉ cần một chuyến du lịch là có thể học được điều đó”, Quang chia sẻ.

Thực tế, những quan điểm sống như chị Hương hay anh Quang hiện nay khá phổ biến tại Việt Nam. Một số liệu thống kê chưa đầy đủ của Hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, người Việt Nam đi du lịch nước ngoài ngày càng tăng (khoảng 6,5 triệu lượt người Việt đi du lịch nước ngoài, chi tiêu khoảng 7-8 tỷ USD vào năm 2016). Đặc biệt, du lịch giờ đây không còn là thú vui xa xỉ của giới “lắm tiền”, mà chỉ khéo léo thu xếp, những bạn trẻ hạn chế về thu nhập cũng có thể trải nghiệm những chuyến đi không chỉ trong nước, mà còn cả ở nước ngoài.

Nắm bắt nhu cầu du lịch ngày càng gia tăng, từ tháng 11/2017, Ví Việt ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn trong nước và quốc tế. Kết hợp cùng dịch vụ đặt vé máy bay, Ví Việt giúp những tín đồ du lịch có thể dễ dàng đặt ngay được một chuyến nghỉ dưỡng và thanh toán ngay tức thì một cách an toàn và nhanh chóng.

Chỉ với vài bước vô cùng đơn giản: Đăng nhập Ví Việt, chọn mục Mua sắm online, sau đó chọn Đặt phòng khách sạn qua website 12trip.vn và thanh toán ngay trên Ví Việt, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm điểm đến phù hợp, với mạng lưới 1.260.455 chỗ nghỉ phủ sóng toàn bộ 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam và 227 quốc gia khác nhau. Ví Việt luôn mong muốn mang đến cho quý khách dịch vụ đặt phòng trực tuyến nhanh nhất, với mức giá tốt nhất và đem lại những thông tin hữu ích để giúp bạn lên kế hoạch cho những chuyến đi tuyệt vời của mình

Đặc biệt, từ 6/11 đến hết 31/12/2017, thời gian lưu trú đến hết 30/3/2018 (không áp dụng ngày lễ, Tết), Ví Việt tặng ngay 50.000 đồng cho mỗi khách hàng giao dịch đặt phòng khách sạn qua 12trip.vn trên Ví Việt lần đầu tiên. Sau khi giao dịch thành công, khách hàng sẽ được nhận ngay tiền thưởng vào tài khoản Ví Việt của mình.

Hơn thế nữa, 20 voucher nghỉ dưỡng tại Cocobay Boutique Hotels Đà Nẵng hoặc Richico Apartment & Hotel Đà Nẵng trị giá 600.000 đồng/voucher/1 đêm nghỉ sẽ được dành tặng cho 20 khách hàng đầu tiên giao dịch đặt phòng khách sạn trên Ví Việt với giá trị hóa đơn tối thiểu từ 1 triệu đồng (khách hàng có giá trị hóa đơn tối thiểu 7 triệu đồng sẽ nhận được voucher trị giá 2 đêm nghỉ).

“Chúng ta sẽ phải lao động vất vả trong suốt cuộc đời mình. Thứ chúng ta sở hữu nhiều nhất chính là những trải nghiệm, hiểu biết về những vùng đất mới, con người mới, văn hóa mới. Thông tin giờ đây được cởi mở, cập nhật, bên cạnh hệ thống tài chính luôn hỗ trợ nhanh nhất, hiệu quả nhất… Không có lý do gì để chúng ta chần chừ hay trì hoãn việc du lịch”, chị Hương nói.

Hà An

Tin cùng chuyên mục