Về Sunny Garden City tìm không gian sống yên bình

(ĐTCK) Trong bối cảnh khí hậu ngày càng biến đổi, các khu đô thị cũng trở nên chật chội, đông đúc, việc lựa chọn một không gian sống trong lành, gần gũi thiên nhiên hoàn toàn nằm trong tay các khách hàng.  
Tìm kiếm không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên đang trở thành xu hướng. Tìm kiếm không gian sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên đang trở thành xu hướng.

Cùng với sự đi lên của điều kiện kinh tế, nhận thức về nhà ở của người dân đô thị ngày nay cũng có sự thay đổi rõ rệt. Ngày càng có nhiều người nhận ra rằng, họ không chỉ cần một ngôi nhà rộng rãi, tiện nghi đầy đủ mà còn cần được sống trong một bầu không khí trong lành, ít bụi bặm, gần gũi với thiên nhiên.

Khác với giới đầu tư, đối với mỗi gia đình, ngôi nhà không chỉ là một tài sản có giá trị lên xuống theo nhịp của thị trường, mà còn là chốn đi về bình yên sau những xô bồ của cuộc sống.

Đó phải là nơi người ta cảm thấy thư thái, thoải mái, nơi họ được thư giãn trong không gian yên bình, thanh tĩnh. Và hơn thế nữa, đó phải là một tổ ấm thực sự cho mọi thành viên trong gia đình.

Với người dân đô thị, việc tìm kiếm một căn nhà có không gian sống yên bình đáp ứng những nhu cầu trên là điều không hề dễ dàng, đặc biệt trong bối cảnh tốc độ đô thị hóa ngày càng nhanh đến chóng mặt.

Không thiếu những tòa chung cư mà ở đó hàng trăm hộ gia đình chung nhau một khoảng sân bê tông bé xíu không đủ chỗ cho người già đi tập thể dục, chưa nói đến chỗ vui chơi an toàn cho trẻ nhỏ.

Song cũng có nhiều chủ đầu tư đã nhìn ra nhu cầu thực sự của đại bộ phận người dân và tập trung phát triển các dự án có không gian xanh, yên bình.

Những căn biệt thự Sunny Garden City nằm ẩn mình sau những rặng tán cây xanh đã trở thành lựa chọn an cư của rất nhiều gia đình. 

Điển hình có thể kể đến các dự án bất động sản nhà ở của Tập đoàn CEO, một trong những nhà phát triển bất động sản thể hiện rõ sự quan tâm đến môi trường sống của khách hàng và lĩnh vực xây dựng xanh.

Không chỉ ký kết giao ước về phát triển công trình xanh tại Việt Nam với cam kết thúc đẩy tối đa các tiêu chí xanh tại những công trình, dự án do mình xây dựng, Tập đoàn CEO còn rất chú trọng đến việc phát triển các cộng đồng xanh, thịnh vượng, tạo dựng môi trường sống yên bình, chất lượng cao cho cư dân của mình.

Nói là làm, dự án Khu đô thị Sunny Garden City là bằng chứng sống cho công cuộc phát triển cộng đồng xanh của Tập đoàn CEO.

Về Sunny Garden City tìm không gian sống yên bình ảnh 2

  Sunny Garden City vừa được vinh danh trong chương trình bình chọn “Không gian sống chuẩn mực” do báo Đầu tư tổ chức.

Nằm ở phía Tây thành phố - khu vực đang chuyển mình mạnh mẽ mỗi ngày - chỉ cách trung tâm thành phố 20 phút chạy xe trên Đại lộ Thăng Long rộng thênh thang không bao giờ ùn tắc, Sunny Garden City là khoảng xanh hiếm hoi với cỏ cây, hoa lá và những trảng cỏ xanh mướt mắt.

Không chỉ vậy, dự án còn được Tập đoàn CEO đầu tư chăm chút kỹ lưỡng về hạ tầng và các hệ thống dịch vụ tiện ích khép kín hiện đại, đáp ứng cuộc sống chất lượng cho cộng đồng. Cư dân Sunny Garden City được thừa hưởng toàn bộ hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như khu vui chơi trẻ em, bể bơi, sân bóng đá, tennis, cầu lông, sân tập golf mini, phòng tập gym, nhà hàng, café, siêu thị mini, công viên cây xanh...

Sunny Garden City còn nằm gần các khu đô thị lớn, khu du lịch vui chơi giải trí đẳng cấp như sân golf Đồng Mô, Suối Hai, Làng Văn hóa các dân tộc Việt Nam, khu Công nghệ cao Hòa Lạc… Cách đó không xa, bệnh viện Nhi cơ sở 2 sẽ được xây dựng tại thị trấn Quốc Oai, trung tâm thương mại Vincom, đại gia bán lẻ Nhật Bản AEON Mall cũng sẽ xây dựng đại siêu thị AEON Mall thứ 2 tại Hà Đông, đường vành đai 3,5 đoạn từ Đại lộ Thăng Long đến Quốc lộ 32 vừa được khởi công hôm 28/10 và dự kiến đưa vào sử dụng sau 10 tháng.

Nếu làm một phép so sánh nhanh,cùng số tiền khoảng 6 tỷ, lựa chọn giữa căn hộ chung cư cao cấp hay một căn biệt thự giữa không khí trong lành, có sân vườn rộng rãi, có lẽ sẽ rất dễ để những người có nhu cầu mua nhà đưa ra quyết định lựa chọn nơi đâu trở thành chốn an cư.

Trong khi Việt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia đang và sẽ chịu ảnh hưởng nặng nề của tình trạng biến đổi khí hậu, có lẽ đã đến lúc những người mua nhà cần chủ động và thực sự coi trọng việc lựa chọn cho mình một không gian sống lý tưởng, trong lành, yên tĩnh.

Ánh Hồng

Tin cùng chuyên mục