VCBS đặt mục tiêu thành ngân hàng đầu tư tốt nhất

(ĐTCK) Với mục tiêu trở thành“Nơi cung cấp dịch vụ ngân hàng đầu tư tốt nhất, hiệu quả nhất”, VCBS đang bước vào giai đoạn 2016-2020 với các kế hoạch kiên định và chiến lược xuyên suốt để mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng.
Cung cấp các sản phẩm ngân hàng đầu tư tốt nhất, 
đảm bảo lợi ích của NĐT là tôn chỉ hoạt động của VCBS Cung cấp các sản phẩm ngân hàng đầu tư tốt nhất, đảm bảo lợi ích của NĐT là tôn chỉ hoạt động của VCBS

Đến nay, ngân hàng đầu tư vẫn là một phân khúc thị trường còn khá mới mẻ ở Việt Nam, các dịch vụ, sản phẩm đang ngày càng hoàn thiện. Để có được các dịch vụ ngân hàng đầu tư tốt nhất và hiệu quả nhất, VCBS đang dần hoàn thiện cơ chế vận hành và phát triển các sản phẩm ngân hàng đầu tư chuyên nghiệp, cung cấp cho nhà đầu tư dịch vụ giao dịch chứng khoán nhanh - an toàn - thân thiện, quản trị tài sản của khách hàng hiệu quả và song hành với doanh nghiệp để cùng doanh nghiệp phát triển bền vững.

VCBS đã đưa vào vận hành hệ thống phát triển khách hàng định chế tài chính và triển khai các bước nhằm kết nối giữa thị trường trong nước và các nhà đầu tư nước ngoài. Với VCBS, 2015 là năm cuối cùng trong lộ trình tái cấu trúc Công ty, với nền tảng là công nghệ thông tin mới, nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và năng lực tài chính vững mạnh.

Ông Vũ Quang Đông, Giám đốc VCBS chia sẻ, Công ty đã cơ bản hoàn thành quá trình tái cấu trúc trong gần 3 năm qua. Giờ đây, VCBS đã có cấu trúc của một ngân hàng đầu tư, có được một nền tảng tốt cho phát triển nhanh và bền vững trong một vài năm tới. VCBS sẽ luôn cải tiến, luôn hướng tới sự thay đổi lành mạnh và sáng tạo để phát triển và hoàn thiện các sản phẩm dịch vụ ngân hàng đầu tư, mang lại các giá trị cốt lõi cho doanh nghiệp và thịnh vượng cho khách hàng.

“Chúng tôi sẽ là cầu nối trực tiếp và tin cậy giữa các nhà đầu tư cá nhân, định chế tài chính và doanh nghiệp để các khách hàng có được các quyết định phân bổ tài sản, nguồn vốn hiệu quả”, ông Đông nói.

Ông Vũ Quang Đông, Giám đốc VCBS cho biết, việc phát triển các sản phẩm mới, mở rộng dịch vụ hiện có để đưa ra “các sản phẩm ngân hàng đầu tư tốt nhất đảm bảo lợi ích của nhà đầu tư hài hòa với lợi ích của VCBS và duy trì nhân sự chất lượng chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp tốt”. Đây là tôn chỉ mà VCBS đang và sẽ tiếp tục thực hiện trong nhiều năm tới.
Ông Vũ Quang Đông, Giám đốc VCBS cho biết, việc phát triển các sản phẩm mới, mở rộng dịch vụ hiện có để đưa ra “các sản phẩm ngân hàng đầu tư tốt nhất đảm bảo lợi ích của nhà đầu tư hài hòa với lợi ích của VCBS và duy trì nhân sự chất lượng chuyên môn cao, đạo đức nghề nghiệp tốt”. Đây là tôn chỉ mà VCBS đang và sẽ tiếp tục thực hiện trong nhiều năm tới.

Với tiêu chí “nhanh hơn, thân thiện hơn và bảo mật hơn”, trong tháng 8/2015, VCBS đã đưa vào áp dụng hệ thống giao dịch trực tuyến mới, được khách hàng đánh giá là hệ thống đặt lệnh phong phú, đa dạng, khách hàng có thể thực hiện giao dịch với những thao tác đơn giản. Cùng với đó là hệ thống dịch vụ tiện ích được thiết kế đồng bộ, khách hàng có thể thực hiện giao dịch ký quỹ, ứng trước tự động, chuyển tiền trực tuyến bên trong hay ra ngoài hệ thống nhanh chóng và bảo mật. Hệ thống mới áp dụng cho các gói dịch vụ như VCBS-Web Trading, VCBS-Home Trading, VCBS-Mobile Web Trading, VCBS-Mobile App Trading (dành cho smartphone và máy tính bảng chạy trên nền tảng IOS, Android)…

Trong năm 2015, VCBS đã mở rộng mạng lưới hoạt động tại các tỉnh, thành phố lớn như thành lập Phòng giao dịch Giảng Võ, Văn phòng đại diện tại Hải Phòng… Ông Đông chia sẻ, cùng với việc ra mắt hệ thống giao dịch VCBS Trading, việc thành lập thêm văn phòng đại diện tại Hải Phòng đánh dấu một bước phát triển đồng bộ của VCBS tới vùng kinh tế trọng điểm của đất nước.

VCBS coi sự thịnh vượng của khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động kinh doanh, dịch vụ ngân hàng đầu tư. Xác định nguồn nhân lực là yếu tố quyết định chất lượng hoạt động của doanh nghiệp, Công ty luôn chú trọng đầu tư nâng cao trình độ chuyên môn của bộ máy nhân sự.

“Yếu tố con người và công nghệ sẽ tạo nên thế mạnh và năng lực cạnh tranh cho VCBS”, lãnh đạo VCBS nhấn mạnh.

Hoàng Anh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục