UQAM EMBA: Giải pháp để lãnh đạo doanh nghiệp tự thay đổi

(ĐTCK) EMBA - Thạc sĩ Điều hành cấp cao là chương trình học được thiết kế riêng biệt dành cho những học viên đã có nhiều kinh nghiệm làm việc và đang nắm giữ các vị trí lãnh đạo, quản lý của doanh nghiệp.
Lễ tốt nghiệp UQAM EMBA khóa 6 năm học 2019. Lễ tốt nghiệp UQAM EMBA khóa 6 năm học 2019.

Đây là chương trình đào tạo chuyên sâu cho các học viên từ 35-40 tuổi với khoảng 8-10 năm kinh nghiệm làm việc.

EMBA: Thạc sĩ dành cho nhà lãnh đạo

Với bề dày hơn 30 năm và xuất hiện ở nhiều quốc gia trên khắp thế giới từ các nước Âu, Á, Phi, Mỹ La tinh, chương trình EMBA của trường đại học Quebec at Montreal, Canada (UQAM) được biết đến bởi chất lượng đào tạo vượt trội từ quy mô nghiên cứu cùng chất lượng của đội ngũ giảng dạy.

UQAM cũng thiết lập quan hệ hợp tác rộng rãi và chặt chẽ với các tổ chức và doanh nghiệp trên toàn cầu.

Tại Việt Nam, UQAM đã hợp tác với Viện ISB cho ra đời Chương trình Thạc sĩ Điều hành cấp cao UQAM EMBA.

Học viên theo học Chương trình UQAM EMBA sẽ được nhận bằng có giá trị quốc tế, được cấp bởi UQAM, Đại học hàng đầu của Canada (Quebec at Montreal được xếp thứ 6 tại Canada và thứ 18 trong khu vực Bắc Mỹ - theo Eduniversal).

UQAM EMBA: Môi trường học tập quốc tế tại Việt Nam 

Đội ngũ giảng viên của UQAM EMBA là những chuyên gia trong các lĩnh vực từ các trường đại học hàng đầu của Úc và Mỹ, với học vị từ bậc Tiến sĩ (PhD) trở lên. Các giảng viên dày dạn kinh nghiệm cùng nội dung giảng dạy thực tiễn, phù hợp với môi trường kinh doanh toàn cầu. 

UQAM EMBA tập trung nhiều vào việc đưa ra các tình huống thực tế để học viên có thể rút ra những bài học kinh nghiệm và nâng cao kỹ năng quản lý và lãnh đạo. Các môn học của chương trình UQAM EMBA cho phép học viên mô phỏng các tình huống giả định, đề xuất và giải quyết vấn đề theo tình huống.

UQAM EMBA: Giải pháp để lãnh đạo doanh nghiệp tự thay đổi ảnh 1

Đội ngũ giảng viên của UQAM EMBA.

Không những thế, học viên sẽ được chia sẻ kinh nghiệm xử lý và điều hành từ những thành viên cùng lớp. Giảng viên chính là những người cung cấp cho học viên góc nhìn thời sự của thương trường và xu hướng phát triển của môi trường kinh doanh trong tương lai toàn cầu.

Bên cạnh kiến thức nền, học viên của EMBA luôn được cập nhật tình hình thực tế của thị trường và thương trường dưới góc nhìn chuyên môn.

Các khóa học trong EMBA sẽ kết hợp những dự án thực tế, đưa ra vấn đề cần giải quyết, tìm giải pháp giải quyết rốt ráo và tối ưu nhất, qua đó mang đến bài học riêng về quản lý cho người học.

Từ những bài học thực tiễn như thế, học viên sẽ đúc rút được rất nhiều kiến thức điều hành, xử lý khủng hoảng, tăng khả năng cạnh tranh, dỡ bỏ các định kiến, hoạch định chiến lược phù hợp cho doanh nghiệp của mình.

Ngọc Thảo - Học viên UQAM EMBA khóa 6 - Hiện đang là Vice President, Senior Relationship Manager tại BNP PARIBAS VIETNAM chia sẻ: “Tham gia chương trình UQAM EMBA, ngoài việc giúp tôi thăng tiến, các kiến thức học được còn giúp tôi trở thành chuyên gia về lĩnh vực ngân hàng với một tấm bằng tầm cỡ quốc tế”.

UQAM EMBA là chương trình đào tạo Thạc sĩ điều hành cao cấp, hợp tác giữa Viện ISB Trường quản lý, Đại học Quebec at Montreal (UQAM). Mỗi môn học kéo dài 1,5 tuần tương ứng 8 buổi học (30 giờ học), xoay quanh các chủ đề như Quản lý thương mại & tài chính, Quản trị quốc tế…

Độ tuổi học viên trung bình: 36 tuổi. Đến nay UQAM EMBA đã có 148 học viên tốt nghiệp qua 6 khóa. Hiện có 31 học viên theo học khóa 7, trung bình có 35-40 học viên theo học mỗi lớp.

Hiện chương trình EMBA của UQAM đang tuyển sinh khóa 8 năm 2019 tại Viện ISB, nhận hồ sơ từ nay đến ngày 15/11/2019.

Ứng viên quan tâm có thể liên hệ trực tiếp tại Viện ISB - Đại học Kinh tế TP.HCM - 17 Phạm Ngọc Thạch, Phường 6, Quận 3, TP HCM.

Điện thoại: (028) 5446 5555

Đăng ký tư vấn chương trình tại https://isb.edu.vn/thac-si-dieu-hanh-cao-cap-emba-uqam/

Ánh Hồng

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục