Trung tâm thương mại – điểm nhấn của Roman Plaza

(ĐTCK) Bên cạnh vị trí đắc địa, thiết kế theo phong cách Ý sang trọng, tiện ích hiện đại đồng bộ khép kín,….thì  trung tâm thương mại (TTTM) dài gần 500 m là một điểm nhấn hấp dẫn không thể bỏ qua của dự án Roman Plaza.

Yếu tố tác động đến trung tâm thương mại xuất hiện

Trong những năm trở lại đây, hạ tầng giao thông phát triển, kéo theo sự dịch chuyển dân số về phía Tây Hà Nội. Điển hình là trục đường Đại lộ Thăng Long, Tố Hữu - Lê Văn Lương, điều này sẽ tác động mạnh đến thị trường bất động sản. Hàng loạt dự án được ra mắt thị trường tại khu vực, các trung tâm thương mại tại khối đế của tòa nhà cũng gia tăng. Trung tâm thương mại ở các tòa mang đến những giá trị lớn và sở hữu nhiều yếu tố tích cực.

Thứ nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dân ngày càng tăng, đã thúc đẩy các trung tâm thương mại xuất hiện ngày càng nhiều. Đặc biệt, tại các tòa căn hộ hiện đại, với số lượng cư dân lớn để thỏa mãn nhu cầu thiết yếu đã tạo nên xu hướng cho việc xây dựng trung tâm thương mại nhiều mặt hàng với các thương hiệu nổi tiếng đều được kinh doanh  ở tòa nhà.  

Thứ hai, trung tâm thương mại được thiết kế tại khối đế của căn hộ có thể giải quyết được vấn đề mặt bằng xây TTMM riêng tại các thành phố - khu vực đang hạn chế và thu hẹp diện tích đất do số dân nhập cư ngày càng tăng.

Trung tâm thương mại – yếu tố cần thiết cho dự án căn hộ hiện đại 

Thứ ba, với một tòa căn hộ hiện đại muốn gia tăng giá trị căn hộ thì tiện ích của dự án phải xứng tầm và đáp ứng toàn bộ nhu cầu thiết thực của cuộc sống cư dân. Trong đó, trung tâm thương mại là yếu tố tiên quyết trong hệ thống tiện ích quan trọng của một dự án làm tăng giá trị các căn hộ.

Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của cư dân, gia tăng giá trị căn hộ cho chủ sở hữu, Roman Plaza do Tập đoàn Bất động sản Hải Phát làm chủ đầu tư sở hữu một trung tâm thương mại hiện đại và dài nhất trên trục đường Tố Hữu – Lê Văn Lương.

Roman Plaza đáp ứng nhu cầu, chuẩn xu hướng

Dự án Roman Plaza là tổ hợp thương mại dịch vụ và biệt thự liền kề của chủ đầu Tập đoàn Bất động sản Hải Phát, sở hữu ưu thế vượt trội về vị trí địa lý. Dự án nằm ngay trên mặt đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, xung quanh dự án là hệ thống các trường tiểu học, trung học và đại học đạt chuẩn quốc gia.

Roman Plaza còn được tận hưởng hệ thống hạ tầng giao thông hiện đại: Tuyến buýt nhanh BRT, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông cũng như việc kết nối dễ dàng đến các khu vực trung tâm, Trung Hoà Nhân Chính, Hà Đông, Mỹ Đình qua các trục Nguyễn Trãi, Lê Trọng Tấn, đại lộ Thăng Long…

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm cho cư dân, Roman Plaza xây dựng trung tâm thương mại có chiều dài gần 500 m dọc đường Lê Văn Lương kéo dài với độ cao của tầng thương mại lên tới 5,5 - 6,6m mang đến không gian bề thế, phóng khoáng. Đây được coi là trung tâm thương mại có chiều dài nhất tuyến đường Lê Văn Lương.

Tại đây sẽ tập trung hàng trăm gian hàng với nhiều sản phẩm mang thương hiệu nổi tiếng, là điểm đến mua sắm không giới hạn và vui chơi, giải trí cực hấp dẫn dành cho những cư dân của dự án. Bên cạnh đó, trung tâm thương mại hiện đại chất lượng sẽ làm gia tăng giá trị bất động sản căn hộ Roman Plaza cho chủ sở hữu.

 Roman Plaza sở hữu trung tâm thương mại dài đến 500m

Để cư dân Roman Plaza có thể tận hưởng cuộc sống xanh trong lành, chủ đầu tư đã thiết kế hệ thống cây xanh xung quanh và trung tâm dự án. Hơn hết, thiết kế căn hộ Roman Plaza có kiến trúc hiện đại với 2 lô gia đón gió và ánh sáng tự nhiên mang đến cho cư dân không gian sống thoáng đãng. Với diện tích từ 69 - 136 m2, căn hộ Roman Plaza sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Roman Plaza còn đặc biệt thu hút nhờ hệ thống tiện ích vượt trội như: trung tâm thương mại rộng lớn mang đến nhiều cửa hiệu thời trang, nhà hàng, coffee, dịch vụ giải trí… cùng bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, trường mầm non… sẽ phục vụ tối đa mọi nhu cầu sinh sống của cư dân.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Đơn vị phân phối chính thức

Công ty cổ phần bất động sản Hải Phát (Hải Phát Land)

 Hotline: 0917168555

Website dự án: http://romanplaza.vn/

Website Hải Phát Land: https://haiphatland.com.vn/

H.Minh

Tin cùng chuyên mục