TPBank nhận giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng tốt nhất

(ĐTCK) Theo thông báo mới nhất của tạp chí uy tín Global Brands Magazine (GBM), TPBank vừa được trao tặng giải thưởng “Best Customer Service Banking Brand - Ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất”, dành cho tổ chức tài chính có dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, đem lại nhiều tiện ích và trải nghiệm cho khách hàng.
Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phòng giao dịch hiện đại, TPBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất Việt Nam Nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phòng giao dịch hiện đại, TPBank được đánh giá là một trong những ngân hàng có chất lượng phục vụ tốt nhất Việt Nam

Đây là một trong các hạng mục giải thưởng trong hệ thống giải thưởng GBM Awards do tạp chí uy tín chuyên nghiên cứu về các thương hiệu gắn liền với kinh tế, tài chính của Anh xây dựng. Sự kiện trao giải đã được tổ chức tại Macau (Trung Quốc) với sự tham gia của các đại diện đến từ hàng trăm quốc gia trên thế giới.

Giải thưởng dành cho ngân hàng có dịch vụ khách hàng tốt nhất dựa trên các tiêu chí như tính chuyên nghiệp, thời gian đáp ứng giao dịch, khả năng đáp ứng giao dịch, yếu tố tiện ích và mức độ hài lòng của khách hàng đo được từ các kênh truyền thông chính thống và mạng xã hội.

Ông Royce - đại diện GBM cho biết, GBM đánh giá cao các phản hồi về hệ thống phân luồng khách hàng tự động eCounter tại các điểm giao dịch, công nghệ xác thực khách hàng bằng giọng nói, hỗ trợ phản hồi các yêu cầu trao đổi từ khách hàng bằng trí tuệ nhân tạo của TPBank.

Ngoài ra, TPBank là một trong số ít ngân hàng trên thế giới sở hữu hệ thống ngân hàng tự động cao cấp nhất trên thế giới hiện nay với tên gọi LiveBank, cho phép TPBank đáp ứng các nhu cầu như mở tài khoản, phát hành thẻ lấy ngay, mở tiết kiệm điện tử, nộp/ rút tiền mặt trong bất kỳ thời điểm nào.

Hà An

Tin cùng chuyên mục