Times Garden Vĩnh Yên Residences – sức nóng không có dấu hiệu hạ nhiệt

(ĐTCK) Tiếp nối thành công của sự kiện ra mắt chính thức cũng như đáp ứng sự mong mỏi của thị trường, sáng ngày 8/12 tại thành phố Phúc Yên sự kiện mở bán dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences đã diễn ra thành công thu hút nhiều khách hàng tham dự và có nhiều căn hộ được giao dịch thành công ngay tại lễ mở bán.
Khách hàng được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn căn hộ ưng ý. Khách hàng được tư vấn chuyên sâu để lựa chọn căn hộ ưng ý.

Nhiều khách hàng tham dự với nhiều giao dịch thành công

Ngay từ sáng sớm đã có rất đông khách hàng đến tham quan, tìm hiểu dự án. Tại đây, các khách hàng được tư vấn và tiếp nhận thông tin đầy đủ nhất từ chủ đầu tư và đơn vị phân phối.

Tất cả khách hàng tham dự đều được chia sẻ những thông tin hấp dẫn nhất từ dự án. Là một trong những người đến sự kiện từ rất sớm, anh Tiến Linh (Phúc Yên) cho biết: “Tôi tìm hiểu về dự án Times Garden Vĩnh Yên Residences cũng khá lâu rồi nhưng tận hôm nay được nghe tư vấn và giới thiệu trực tiếp về tổng quan, vị trí và những tiện ích khép kín thấy khá hợp lý với tài chính cũng như nhu cầu của mình nên quyết định xuống tiền mua ngay. Cá nhân tôi thấy đây là dự án đáng mua dịp cuối năm vì khả năng thanh khoản khá cao”.

Theo đại diện chủ đầu tư: đây là thời điểm vàng để đặt mua căn hộ, nhất là khi quỹ căn đang ngày càng thu hẹp.

Bên cạnh đó mua nhà giai đoạn này khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như: Tặng 1 thẻ Member tại sân Golf Heron Lake - 18 hố trong 2 năm; Miễn phí quản lý 2 năm đầu cho chủ sở hữu; Miễn phí 2 năm sử dụng tiện ích ClubHouse (bể bơi, Gym, sân tennis...); Hỗ trợ vay vốn Ngân hàng lên đến 60% giá trị tài sản và Ưu đãi gói lãi suất 0% lên đến 24 tháng.

Cũng trong sự kiện, chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho khách hàng tới tham dự đã làm không khí buổi mở bán thêm phần sôi động.

Những phần quà giá trị như Máy giặt lồng ngang Electrolux trị giá 6.099.000 đồng, Bình tắm nóng lạnh Ariston 2.999.0000 đồng, Lò vi sóng Sharp trị giá 1.299.000 đồng đã tìm được chủ nhân là các khách hàng may mắn nhất.

Ngoài ra, với mỗi giao dịch thành công tại sự kiện, khách hàng còn được tặng ngay phần quà là 2 cây vàng trị giá 80 triệu đồng.

Chính sách bán hàng hấp dẫn đã thu hút nhiều khách hàng đặt mua căn hộ Times Garden Vĩnh Yên Residences ngay trong buổi lễ.

Times Garden Vĩnh Yên Residences – sức nóng không có dấu hiệu hạ nhiệt ảnh 1

Ông Trần Hồng Minh - Giám đốc điều hành Times Garden Residences trao quà tặng 2 cây vàng ngay sau khi đặt mua căn hộ cho khách hàng Trần Lại Thủy. 

Chị Trần Lại Thủy, khách hàng đặt mua căn hộ chia sẻ niềm vui: “Hôm nay thực sự là một ngày đáng nhớ, tôi vừa chọn được căn hộ ưng ý lại vừa nhận được quà tặng. Đi mua nhà lại được mang cả vàng về thế này đúng là niềm vui nhân đôi.”

Căn hộ “vàng” hiếm hoi ngay trung tâm Vĩnh Yên

Tọa lạc “kiêu hãnh” ngay giao điểm của Vĩnh Yên và Hà Nội, không chỉ là khu đô thị kiểu mẫu khép kín đầu tiên, Times Garden Vĩnh Yên Residences còn nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông hoàn thiện.

Nhờ liên kết vùng thuận lợi chỉ cách sân bay Nội Bài chưa đầy 30 phút, 5 phút tới trung tâm thành phố Vĩnh Yên, nằm ngay sát siêu thị Big C - sân Golf Heron Lake Course & Resort - khách sạn 5 sao… có thể thấy rằng đây là nơi duy nhất vừa cận kề trung tâm hành chính - kinh tế, lại vừa sở hữu những ưu thế hiếm hoi về không gian sống. 

Điểm hút của dự án chính là quy hoạch đầy bài bản với hơn 300 căn nhà biệt thự, nhà vườn, nhà phố thương mại, 3 chung cư cao cấp, khách sạn hạng sang cùng một quần thể tiện ích quy mô 27 ha như khu vui chơi giải trí, Clubhouse… nơi đây đang được đánh giá là điểm đáng sống nhất khu vực Bắc Bộ. 

Times Garden Vĩnh Yên Residences – sức nóng không có dấu hiệu hạ nhiệt ảnh 2

Times Garden Vĩnh Yên Residences – dự án khép kín với vị trí đắc địa tọa lạc ngay trung tâm Vĩnh Yên.

Bên cạnh những điểm nhấn ấn tượng về một không gian sống chuẩn xanh, Times Garden Vĩnh Yên Residences còn sở hữu vị trí vượng phong thủy hữu địa thế “Tựa sơn hướng thủy” với lưng tựa núi Quýt vững chãi và mặt tiền hướng ra hồ Đầm Vạc.

Không gian sống đầy thơ mộng với cảnh núi non, hồ nước, sân golf xanh cùng mọi tiện ích hiện đại nhất đều được sắp đặt một cách hài hòa và thông minh.

Ở Times Garden Vĩnh Yên Residences, cư dân sẽ có một nơi an cư tràn đầy vượng khí đón nhận nhiều tài lộc.

Chính nhờ những giá trị nổi bật “có 1 không 2” này, Times Garden Vĩnh Yên Residences vẫn không ngừng tạo ra “cơn sốt” trong các đợt mở bán.

Với khả năng thanh khoản tốt cùng giá trị sinh lời cao, có thể khẳng định Times Garden Vĩnh Yên Residences chính là “vedete” trong thị trường bất động sản dịp cuối năm.

H.Minh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục