“Thị trường chứng khoán Việt Nam 2019: Góc nhìn vĩ mô và triển vọng lợi nhuận doanh nghiệp”

(ĐTCK) Ngày 7/5/2019, hội thảo “Thị trường chứng khoán Việt Nam 2019: Góc nhìn vĩ mô và triển vọng lợi nhuận doanh nghiệp” do Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Công Thương (VietinBank Securities) tổ chức sẽ chính thức diễn ra tại Hà Nội. 
“Thị trường chứng khoán Việt Nam 2019: Góc nhìn vĩ mô và triển vọng lợi nhuận doanh nghiệp”

Nằm trong chuỗi hội thảo vĩ mô cập nhật hàng năm, VietinBank Securities mong muốn đem tới những đánh giá, nhận định chuyên sâu về bối cảnh kinh tế cũng như triển vọng phát triển của thị trường chứng khoán giai đoạn 2019-2022, hứa hẹn sẽ trở thành cầu nối thông tin hiệu quả với các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Trải qua một năm 2018 với rất nhiều biến động trên thị trường chứng khoán, nửa đầu năm 2019 đang chứng kiến sự thận trọng của giới đầu tư trong bối cảnh thông tin kinh tế đan xen trái chiều. Là một trong những công ty chứng khoán uy tín và lâu đời nhất tại Việt Nam,với lịch sử 19 năm kinh nghiệm hoạt động hiệu quả, Vietinbank Securities tiếp tục khẳng định được vị thế của mình thông qua việc cung cấp cho khách hàng tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân các dịch vụ tư vấn đầu tư tài chính chuyên nghiệp và toàn diện.

Bên cạnh đó, Công ty cũng được biết đến với khả năng kết nối cơ hội hợp tác, tham gia vào các hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm cung cấp các giải pháp tài chính toàn diện cho khách hàng.

Vì vậy, mục tiêu chính của Vietinbank Securities trong buổi tọa đàm lần này là cung cấp góc nhìn độc lập về nền kinh tế vĩ mô, triển vọng tăng trưởng lợi nhuận bền vững của các nhóm ngành lớn cũng như dự báo xu hướng biến động của thị trường chứng khoán Việt Nam trong năm 2019.

Đồng hành với VietinBank Securities, buổi tọa đàm còn có sự xuất hiện của các chuyên gia kinh tế, chứng khoán hàng đầu như PGS.TS. Nguyễn Đức Thành, Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách, Ths Nguyễn Quang Thuân, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc FiinGroup.

Các khách mời tham dự buổi Tọa đàm chủ yếu là chuyên viên phân tích, quản lý quỹ trong và ngoài nước, cùng nhóm khách hàng thân thiết của VietinBank Securities với mục đích thúc đẩy trao đổi đa chiều nhằm nâng cao chất lượng hội thảo.

Ngoài ra, trong khuôn khổ sự kiện, VietinBank Securities cũng phối hợp chặt chẽ với các đơn vị báo chí cùng tham gia và đồng hành để thực hiện các công tác truyền thông, góp phần đem lại dấu ấn đặc sắc với mục đích xây dựng, kết nối mối quan hệ với các nhà đầu tư.

Hội thảo tổ chức vào 15h30, thứ 3 ngày 7/5/2019 tại Hội trường lớn VietinBank chi nhánh Hoàn Kiếm - tầng 2 tòa nhà Hồng Hà Center - 37 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Quý khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký tại đường link sau: ĐĂNG KÝ THAM DỰ 

Thông tin liên hệ:

Đoàn Thị Hương Giang – Phòng MGCK

Điện thoại: 0943862682

Đào Duy Hoàng – Phòng MGCK

Điện thoại: 0982081082

Email: hoithao@cts.vn

Website: www.cts.vn

Trân trọng cảm ơn và mong được đón tiếp!

Thiên Hương

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục