Thế nào là một dự án EB-5 tốt

(ĐTCK) Hỏi: Dự án EB-5 luôn là mối quan tâm hàng đầu của các nhà đầu tư. Vậy tiêu chí nào để đánh giá một dự án EB-5 là tốt? Mong Công ty cung cấp thông tin và tư vấn.
Ảnh minh họa Ảnh minh họa

Các yếu tố quan trọng nhất để đánh giá một dự án EB-5 bao gồm: các bên tham gia, địa điểm và thời gian.

1. Các bên tham gia:

- Chủ đầu tư: cần chọn những chủ đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển và quản lý dự án. Tìm hiểu xem đã có bao nhiêu dự án hoàn thành, vận hành thành công dưới sự quản lý của họ, phần vốn góp của họ trong dự án là bao nhiêu, hay chỉ sử dụng vốn vay bên ngoài.

- Trung tâm Vùng: đây là bên có trách nhiệm đánh giá dự án, bảo vệ quyền lợi của nhà đầu tư nên cần xem xét lịch sử kinh nghiệm, đội ngũ, các báo cáo của họ. Tìm hiểu xem họ đã có bao nhiêu đơn I-526 và I-829 được Sở Di trú Mỹ chấp thuận hoặc từ chối, bao nhiêu dự án đã thu hút vốn thành công, đội ngũ quản lý của họ có giàu kinh nghiệm trong việc đánh giá dự án hay không, mạng lưới văn phòng trên khắp thế giới của họ như thế nào.

2. Địa điểm dự án:

Đây là yếu tố hết sức quan trọng trong việc quyết định thành công hay thất bại của dự án, doanh thu dự án trong tương lai. Địa điểm để xây dựng một dự án khách sạn 5 sao sẽ khác hoàn toàn với dự án nhà máy sản xuất công nghiệp hay nông nghiệp. Cần xem xét khu vực đầu tư dự án, nhu cầu sử dụng dịch vụ, sản phẩm của dự án và xu hướng thị trường sẽ ra sao, có mang lại nguồn doanh thu đáp ứng điều kiện chương trình cho dự án trong tương lai hay không.

3. Thời gian:

Quá trình đầu tư kéo dài khoảng 5 năm, đây là quãng thời gian đủ dài cho những thay đổi đáng kể trên thị trường, có thể ảnh hưởng đến kết quả đầu ra của dự án. Vì vậy, nhà đầu tư cần nghiên cứu báo cáo thẩm định dự án với dự đoán của chuyên gia, tổ chức đánh giá độc lập về ngành kinh doanh của dự án sẽ chịu những tác động gì từ kinh tế nước Mỹ, kinh tế bang và tiểu bang nơi dự án được xây dựng và phát triển. 

Các nhà đầu tư quan tâm đến định cư, xin liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây:

Westlife Immigration

Hotline: 0911 024 114

Email: jane.ng@westlife.vn

Địa chỉ: Tầng 9, 68 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM

www.dinhcutoancau.vn

Tin cùng chuyên mục