Talky English trở thành đối tác chính thức của Tổ chức Giáo dục Nisai, Anh Quốc

(ĐTCK) Chiều ngày 30/5, lễ ký kết thoả thuận hợp tác giữa Tổ chức giáo dục Nisai, Anh Quốc và Hệ thống giáo dục Talky đã diễn ra tại Viện Công nghệ. Talky trở thành đơn vị đầu tiên tại Hà Nội được uỷ quyền tuyển sinh chương trình phổ thông Cambridge trực tuyến của Nisai Global School và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cho phụ huynh và học sinh.

Sự kiện đánh dấu mốc quan trọng trong việc hợp tác giáo dục quốc tế, đưa chương trình phổ thông Cambridge trực tuyến về Việt Nam, mở ra cơ hội tiếp cận với nền giáo dục ưu việt của Vương quốc Anh cho học sinh.

Chương trình phổ thông Cambridge hiện đang được giảng dạy tại hơn 10.000 trường học ở 160 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Văn bằng phổ thông Quốc tế Cambridge được công nhận tại tất cả các trường đại học hàng đầu trên toàn thế giới.

Học sinh sau khi hoàn thành chương trình đào tạo tiếng Anh chuẩn Cambridge của Talky sẽ đáp ứng điều kiện năng lực ngôn ngữ để tiếp tục theo học chương trình phổ thông Cambridge trực tuyến của Nisai Global School.

Tại lễ ký kết, bà Phạm Thị Kim Tuyến, Tổng giám đốc của Hệ thống Giáo dục Talky cho biết: "Không chỉ dừng ở giáo dục ngôn ngữ tiếng Anh, việc đưa chương trình phổ thông Cambridge của Nisai vào hệ thống giáo dục Talky là một trong những bước đi chiến lược của chúng tôi trong việc xây dựng lộ trình giáo dục khép kín và tối ưu cho học sinh, nhằm tiết kiệm thời gian, công sức và tài chính". 

Trải qua hơn 7 năm hoạt động, đến nay, Hệ thống giáo dục Talky English đã xây dựng được 3 trung tâm lớn tại 3 quận nội thành đông dân cư nhất Hà Nội.

Tổ chức giáo dục Nisai được thành lập vào năm 1996 và là đơn vị đầu tiên và tiên phong về giáo dục trực tuyến có kiểm định chất lượng tại Anh Quốc (mã số trường 310/7904).

Với mục đích tạo điều kiện cho học sinh và phụ huynh Việt Nam tiếp cận dễ dàng hơn với nền giáo dục ưu việt của Vương quốc Anh, Nisai chính thức giới thiệu Nisai Global School, trường phổ thông Anh quốc trực tuyến duy nhất giảng dạy chương trình quốc tế Cambridge tại Việt Nam.

Tính tới thời điểm hiện tại, Nisai đã phát triển được 16 địa điểm học tập tại Việt Nam, đảm bảo rằng học sinh dù học trực tuyến nhưng vẫn luôn nhận được những hỗ trợ học tập kịp thời.

Dựa trên thế mạnh là nền tảng trực tuyến, Nisai sẽ tiếp tục phát triển hợp tác với các đối tác uy tín trong cả nước với định hướng tiếp theo là đẩy mạnh tại các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên, miền Nam và Đồng bằng Sông Cửu Long.

Quỳnh Lê

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục