Tại sao giới đầu tư ồ ạt đổ tiền vào Him Lam Green Park?

(ĐTCK) Chiếm lĩnh vị trí đắc địa tại Bắc Ninh, Khu đô thị Him Lam Green Park được coi là "món hời" lớn cho người mua.
Tại sao giới đầu tư ồ ạt đổ tiền vào Him Lam Green Park?

“Hời” từ không gian sống hoàn hảo…

Được xây dựng trên quy mô 26,8 ha tại phường Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Him Lam Green Park cung cấp ra thị trường 666 sản phẩm nhà phố liền kề, 22 biệt thự và 1.926 căn hộ. Đây là dự án mang dấu ấn và tâm huyết của "ông lớn" bất động sản Him Lam khi quyết định xây dựng khu đô thị đẳng cấp đầu tiên tại Bắc Ninh.

Theo đó, Him Lam Green Park được phát triển theo định hướng khu đô thị hoàn chỉnh với chuỗi hệ thống 40 tiện ích khép kín, đa dạng. Điểm nhấn của dự án là khu công viên chủ đề, sân khấu ngoài trời và sân tập golf, bể bơi bốn mùa, sân thể thao… Đi kèm với đó là những hạng mục phục vụ cho cư dân nhí như trường học liên cấp, thư viện, sân chơi trẻ em… và đặc biệt trung tâm y tế rộng tới 0,8 ha đảm bảo phục vụ chăm sóc sức khỏe cho toàn bộ cư dân.

Đặc biệt, chủ đầu tư khá "chịu chơi" khi dành gần 50% diện tích dự án để xây dựng các tiện ích cộng đồng và mảng xanh. Tại Him Lam Green Park, một môi trường trong lành, tách biệt với khói bụi, ồn ào của nhịp sống công nghiệp sẽ được hiện thực hóa nhờ những khoảng không gian xanh lớn được trải dài trong khu đô thị. Nơi đây sẽ tạo nên những chốn an cư hoàn hảo tại Bắc Ninh.

… Đến lợi nhuận bền vững từ cho thuê

“Mua để ở thì sang, mua cho thuê thì sinh lời bền vững”. Đó là nhận xét của không ít khách hàng khi quyết định xuống tiền sở hữu Him Lam Green Park.

Tại Bắc Ninh, những dự án quy mô với đầy đủ hệ thống dịch vụ - tiện ích như Him Lam Green Park chỉ đếm trên đầu ngón tay. Trong khi đó, nhu cầu thuê nhà ở của chuyên gia nước ngoài hiện đang ở mức rất lớn. Điều đó lý giải tại sao một số dự án căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn 3 sao ít ỏi tại Bắc Ninh lúc nào cũng kín khách. Khách thuê cũ vừa trả phòng đã ngay lập tức có công ty mới thuê lại cho các chuyên gia nước ngoài.

Khu đô thị Him Lam Green Park do Him Lam làm chủ đầu tư được đánh giá là cơ hội đầu tư không thể bỏ lỡ khi đây là dự án khu đô thị hoàn chỉnh đầu tiên tại Bắc Ninh. Với chất lượng dịch vụ chuẩn quốc tế, cùng chất lượng xây dựng và hệ thống tiện ích cao cấp và đồng bộ, Him Lam Green Park sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của khách thuê là người nước ngoài có mức chi trả cao.

Và giá trị gia tăng theo thời gian

Thực tế cho thấy, những nhà đầu tư nào đặt niềm tin vào bất động sản Bắc Ninh đều “hốt bạc”, đặc biệt là những dự án đã và đang hoàn thiện hạ tầng như Him Lam Green Park. Sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế Bắc Ninh đã tạo lực đẩy cho thị trường bất động sản tăng giá nhanh chóng trong thời gian gần đây.

Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, thị trường bất động sản Bắc Ninh đang có những bước phát triển nhanh chóng, năm 2018 trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh đã chứng kiến nhiều đợt chào bán sôi động. Lực hấp thụ tại các dự án hiện nay khá tốt, thường đạt trên 60% lượng giao dịch cho mỗi đợt ra hàng.

"Bắc Ninh là địa phương thu hút lượng lớn các kỹ sư, chuyên gia nước ngoài, chủ yếu đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản… về làm việc tại các khu công nghiệp, kéo theo nhu cầu về các dịch vụ chuẩn quốc tế với tiện ích cao cấp, nhất là dịch vụ lưu trú. Điều này gián tiếp khiến thị trường bất động sản tại đây sôi động hơn bao giờ hết thời gian gần đây", báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam nhấn mạnh.

Cùng với việc nhà liền thổ đã tăng mạnh trong hơn một năm qua, thì nhà đất tại những khu đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh như Him Lam Green Park cũng chứng kiến những đợt tăng giá mạnh. Với lợi thế được hưởng nhiều yếu tố thuận lợi để tạo đà phát triển, năm 2019 được dự báo sẽ tạo ra sức bật mạnh mẽ đáng kinh ngạc của thị trường bất động sản khu vực này. Đây cũng là lý do khiến khu đô thị Him Lam Green Park dù mới ra mắt nhưng đã tạo sức nóng trên toàn thị trường.

Có thể nói, tại Bắc Ninh, Him Lam Green Park là dự án "hiếm có khó tìm" khi vừa đáp ứng được nhu cầu ở cao cấp cho cư dân vừa là "của để dành" sinh lời và là "món hời" dài hạn cho nhà đầu tư.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Họa Mi
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin cùng chuyên mục