Sức bật mới của Hanwha Life Việt Nam

(ĐTCK) “Hanwha Life Việt Nam luôn hướng đến mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ hàng đầu. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng các trung tâm giao dịch khách hàng mới, gia tăng quy mô của các văn phòng hiện hữu, tập trung đầu tư cho chất lượng dịch vụ, đa dạng kênh phân phối, sản phẩm và xây dựng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm”, ông Back Jong Kook, Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam chia sẻ.
Trung tâm phục vụ khách hàng Hanwha Life Việt Nam Trung tâm phục vụ khách hàng Hanwha Life Việt Nam

Không ngừng vươn cao

Có mặt ở Việt Nam sau hơn 8 năm, giữa tháng 8/2017, Hanwha Life Việt Nam đạt 100 điểm phục vụ khách hàng sớm hơn bốn tháng so với kế hoạch. Đó là cột mốc quan trọng giúp Công ty hoàn thiện hơn hệ thống phân phối sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt hơn và gia tăng sự hiện diện của mình trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.

Tính đến hết tháng 9/2017,
Hanwha Life Việt Nam đạt 478 tỷ đồng doanh thu phí mới (AFYP), tăng 47% so với cùng kỳ năm ngoái. Mức tăng trưởng này giúp thị phần hiện tại của Hanwha Life tăng thêm 0,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Không ngừng tiến lên, công ty bảo hiểm nhân thọ đến từ Hàn Quốc này tiếp tục công bố vượt mốc 500 tỷ đồng doanh thu phí mới vào ngày 20/10 năm nay, tăng 150 tỷ đồng so với cùng thời điểm năm 2016.

Hôm 21/11 vừa qua, Công ty ra mắt thêm sản phẩm mới “Hanwha
Life - Sức khỏe là vàng”, một sản phẩm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện và bảo lãnh viện phí với phạm vi bảo hiểm rộng khắp Việt Nam, châu Á và toàn cầu, nhờ vào việc bắt tay hợp tác cùng Công ty TNHH Insmart.

Năm 2017 cũng là năm chứng kiến sự đầu tư mạnh mẽ của Hanwha Life vào hệ thống, công nghệ và các ứng dụng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khi đưa vào hoạt động “Bộ phận chăm sóc khách hàng – Call center”. Đây là bước tiến quan trọng giúp nâng cao sự hài lòng từ khách hàng và đưa Hanwha Life đến gần hơn với mục tiêu trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất.

Ở Hàn Quốc, Hanwha Life là một trong những doanh nghiệp có lịch sử lâu đời và đang xếp thứ 8 trong Top 10 tập đoàn kinh tế lớn và hướng tới vị trí thứ 5 trong bảng xếp hạng này. Tại thị trường Việt Nam, chỉ sau 8 năm và với nhiều nỗ lực không ngừng nghỉ, hãng bảo hiểm đến từ Hàn Quốc này đã đạt được điểm hòa vốn vào năm 2016 - điểm mốc quan trọng của mỗi công ty bảo hiểm nhân thọ.

“Dù thị phần doanh thu khai thác mới tại Việt Nam mới đạt khoảng 3%, song chúng tôi tin rằng, với những nỗ lực và chiến lược dài hạn của Hanwha Life Việt Nam cùng với sự hỗ trợ từ Tập đoàn mẹ, chúng tôi sẽ đạt được những thành tựu nổi bật trong thời gian tới”, ông Back Jong Kook cho hay.

Đồng hành cùng người dân Việt Nam

Có mặt tại Việt Nam từ năm 2009, Hanwha Life Việt Nam luôn hiểu rằng, nhu cầu về việc chăm sóc sức khỏe, khám chữa bệnh của người dân là rất cấp thiết, đặc biệt là ở các vùng sâu, vùng xa. 

Ngày 28/11 vừa qua, Công ty cùng phối hợp cùng với tổ chức Child Fund (Hàn Quốc) và Child Fund Việt Nam khánh thành Trung tâm y tế tại xã Lãng Ngâm, huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn với tổng kinh phí là 100.000 đô-la Mỹ (tương đương hơn 2 tỷ đồng) nhằm cải thiện điều kiện chăm sóc sức khỏe và góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân ở vùng sâu, vùng xa.

Đây là trung tâm y tế thứ ba được Hanwha Life Việt Nam trao tặng cho các tỉnh miền núi phía Bắc. Trước đó, Công ty đã trao tặng 2 trung tâm y tế khác cho tỉnh Hòa Bình.

Tiếp tục sứ mệnh đồng hành cùng người dân Việt Nam, năm 2017, hợp tác cùng Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo TP.HCM, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng hơn 9.500 thẻ bảo hiểm y tế với tổng giá trị lên đến gần 2 tỷ đồng. Trước đó, trong 3 năm tính từ năm 2014 đến 2016, bà con nghèo tại 14 tỉnh, thành phố trên cả nước đã nhận được tổng cộng hơn 27.260 thẻ bảo hiểm y tế với tổng chi phí hỗ trợ ước tính hơn 6,3 tỷ đồng. Song song với trao tặng thể bảo hiểm là các dự án xây dựng nhà tình thương, trường học, trung tâm y tế với tổng giá trị tài trợ gần 22 tỷ đồng trong giai đoạn 2013 - 2016 và rất nhiều hoạt động xã hội  khác…

“Cùng với hoạt động kinh doanh, Hanwha Life Việt Nam coi hoạt động cộng đồng là một trong những nghĩa vụ quan trọng”, CEO Hanwha Life Việt Nam khẳng định.

Đặc san Toàn cảnh Bảo hiểm Việt Nam 2017

Ý kiến phản hồi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục