Sơn Hà trở thành Thương hiệu Quốc gia 2016

(ĐTCK) Tối 30/11, tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ công bố và vinh danh các doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2016, trong đó Sơn Hà là 1 trong 88 doanh nghiệp được vinh danh lần này.
Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao Giấy chứng nhận cho Tập đoàn Sơn Hà) Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình và Bộ trưởng Bộ Công thương Trần Tuấn Anh trao Giấy chứng nhận cho Tập đoàn Sơn Hà)

Đây là chương trình của Chính phủ tiến hành với mục đích quảng bá hình ảnh, thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm hàng hóa, dịch vụ. Đây cũng là sự ghi nhận của Chính phủ và người tiêu dùng Việt Nam đối với những nỗ lực của cộng đồng doanh nghiệp nói chung và Tập đoàn Sơn Hà nói riêng trong quá trình đổi mới sáng tạo và không ngừng cải tiến chất lượng, mang lại những sản phẩm “xanh”, phù hợp với xã hội hiện đại.

Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn, thách thức, các doanh nghiệp Thương hiệu Quốc gia vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh. Hầu hết các doanh nghiệp đều duy trì tốc độ tăng trưởng cao cả về lợi nhuận và doanh thu, giữ vững thị trường nội địa và phát triển thị trường xuất khẩu.

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, Tập đoàn Sơn Hà đã không ngừng cải tiến để tạo ra các sản phẩm có chất lượng cao, thân thiện với môi trường, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng trong và ngoài nước. Trong những năm qua, sản phẩm của Sơn Hà đã được thị trường trong nước đón nhận, tin dùng và đã xuất khẩu tới hơn 30 thị trường khác nhau trên thế giới. Trong đó, sản phẩm chủ lực được xuất khẩu là các ống inox phục vụ cho sản xuất công nghiệp.

T.Hiếu

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục