Sôi nổi ngày hội hiến máu HD SAISON 2019

(ĐTCK) Hưởng ứng lời kêu gọi của Viện Huyết học Truyền máu Trung ương, Công ty Tài chính HD SAISON vừa phối hợp cùng Hội chữ thập đỏ TP.HCM tổ chức “Ngày hội hiến máu tình nguyện 2019”, tiếp nhận hơn 400 đơn vị máu.
Sôi nổi ngày hội hiến máu HD SAISON 2019

Nhiều cán bộ, nhân viên của HD SAISON cùng người dân đang sinh sống và làm việc trên địa bàn phường 6, quận Bình Thạnh đã tham gia ngày hội hiến máu với tinh thần “một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”.

Được biết, đây là hoạt động thường niên của HD SAISON trong suốt 6 năm qua. Năm 2018, ngày hội đã diễn ra tại 4 thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM, nhận được tổng cộng hơn 1.000 đơn vị máu.

Năm nay, sau sự kiện khởi đầu ở TP.HCM, chương trình sẽ lần lượt được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ trong tháng 9 và tháng 10 sắp tới. 

Để nối dài chuỗi hoạt động thiện nguyện giàu ý nghĩa ngay trong tháng 8, HD SAISON sẽ trao tặng một nhà tình thương cho gia đình khó khăn tại huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước vào ngày 16/08 và tổ chức “Ngày hội Hiến máu tình nguyện HD SAISON” tại TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ từ ngày 23/08/2019.

Vân Linh

Tin cùng chuyên mục