Sở hữu căn hộ cao cấp giá bình dân: Lựa chọn khôn ngoan của gia đình trẻ

(ĐTCK) Trước nhu cầu về nhà ở và áp lực dân số tại nội đô ngày càng lớn thì việc sở hữu một căn hộ cao cấp với giá bình dân dường như là một bài toán khó với các gia đình trẻ có mức thu nhập trung bình trở xuống.
Sở hữu căn hộ cao cấp giá bình dân: Lựa chọn khôn ngoan của gia đình trẻ

Nhìn tổng thể vào bức tranh của Hà Nội, quỹ đất nội đô đang bị quá tải về mặt dân số và cơ sở hạ tầng. Sự xuất hiện của hàng loạt các tòa nhà chung cư cao tầng cùng quá trình kiến thiết hạ tầng giao thông đã tạo nên sự “chật chội” trong bức tranh chung.

Quỹ đất có hạn và nếu có cũng chỉ là những ô đất nhỏ khiến doanh nghiệp khó xoay xở trong việc triển khai, thi công dự án.

Trong khi đó, nhu cầu về nhà ở tại phân khúc trung cấp trở xuống ngày càng lớn.

Theo nhận định của GS. Đặng Hùng Võ – Nguyên thứ trưởng bộ Tài nguyên và Môi trường: “Hiện nay, lượng khách hàng có thể chi trả ở phân khúc chung cư cao cấp vẫn đang chiếm một tỷ lệ rất nhỏ chỉ khoảng 5% dân số, 95% còn lại là thuộc nhóm trung bình trở xuống.

Trên thực tế, phân khúc trung cấp mới chỉ đáp ứng được 10% nguồn cầu. Do đó việc mất cân đối cung cầu tại phân khúc nhà ở tầm trung trở xuống vẫn đang là một bài toán nan giải”.

Để giải quyết vấn đề nhà ở trong nội đô, TP Hà Nội đã lên kế hoạch thực hiện chính sách giãn dân, xây dựng các công trình tiện ích, phát triển hạ tầng giao thông vùng ven, đặc biệt là khu vực các quận huyện ngoại thành giáp ranh “vùng lõi” trung tâm thành phố như Đông Anh, Long Biên, Hoài Đức….  
Sở hữu căn hộ cao cấp giá bình dân: Lựa chọn khôn ngoan của gia đình trẻ ảnh 1

 Sở hữu nhà ven đô với chất lượng cao cấp, giá bình dân chính là lựa chọn khôn ngoan cho các gia đình trẻ.

Theo ông Nguyễn Mạnh Hà – Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Chủ tịch hội Môi giới Bất động sản Việt Nam, Nguyên Cục trưởng Cục quản lý nhà và Thị trường Bất động sản Việt Nam:

“Những năm trở lại đây, tại các khu vực ven đô đặc biệt là Đông Bắc Hà Nội đang được nhà nước quan tâm đầu tư quy hoạch với hệ thống giao thông ngày càng hoàn thiện và phát triển rất thuận tiện cho việc di chuyển vào trung tâm thành phố. Các Trung tâm tài chính, Trung tâm triển lãm quốc gia, Trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí... cũng được xây dựng và phát triển đồng bộ.

Tại các khu vực này, người dân không chỉ mua được nhà với giá bình dân mà còn được tận hưởng không gian sống rộng rãi với nhiều tiềm năng phát triển về lâu dài. Đối với những người làm việc tại trung tâm thành phố, có mức thu nhập hạn chế thì mua nhà tại đây sẽ là một lựa chọn khôn ngoan”.

Với những thế mạnh về địa thế, phong thủy, quỹ đất dồi dào và quy hoạch hạ tầng được đẩy mạnh trong thời gian tới, khu vực Đông Bắc Hà Nội hứa hẹn trở thành khu vực đô thị phát triển quan trọng và hiện đại bậc nhất thủ đô.

Điều này đồng nghĩa với việc, giá bất động sản ở khu vực này sẽ tăng rất nhanh. Vì thế, việc sở hữu sớm một căn hộ với mức giá hợp lý khi thị trường chưa tăng “nóng” rất được quan tâm.

Không chỉ sở hữu mức giá hợp lý, Eurowindow River Park còn được chủ đầu tư hỗ trợ rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn: chiết khấu thanh toán sớm lên đến 10% và có cơ hội bốc thăm may mắn: mua nhà trả góp không lãi suất trong 48 tháng, sở hữu thêm 1căn hộ giá “0 đồng”.

Cùng với đó, Eurowindow River Park còn được hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị căn hộ trong 35 năm và được bảo lãnh về tiến độ xây dựng bởi ngân hàng Techcombank.

Đơn cử như mới đây, dự án Eurowindow River Park nằm trên đường Trường Sa, sát Cầu Đông Trù chính thức ra mắt thị trường, đã trở thành tâm điểm thu hút giới đầu tư.
Bởi chỉ với mức giá 1,3 tỷ đồng, các khách hàng đã có cơ hội sở hữu một căn hộ chung cư cao cấp với không gian sống xanh, đầy đủ dịch vụ, tiện ích: bể bơi bốn mùa, siêu thị lớn, trung tâm Fitness Spa và chăm sóc sức khỏe, hệ thống nhà hàng, khu vui chơi trẻ em, nhà trẻ và rất gần hệ thống trường cấp I, cấp II.
Trong khi đó cũng với số tiền này nếu mua nhà ở khu vực nội đô chắc chắn các gia đình sẽ khó lòng có được một không gian sống thoải mái với tiện ích cao cấp như vậy.

Thông tin chi tiết dự án Eurowindow River Park liên hệ Đại lý phân phối độc quyền MLAND Vietnam.

Hotline: 0903233005

Ngân Hà

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục