Sở hữu căn hộ bên Hồ Tây - Chọn tài sản đảm bảo cho tương lai

(ĐTCK) Quy hoạch hạ tầng, tính thanh khoản cao và tiềm năng cho thuê hấp dẫn là những yếu tố khiến bất động sản hồ Tây luôn thu hút khách hàng có nhu cầu ở thực và giới đầu tư.
Tuyến đường 60 m nối 2 con đường huyết mạch là Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng giúp giao thông khu vực Tây Bắc Hà Nội trở nên thông suốt. Tuyến đường 60 m nối 2 con đường huyết mạch là Võ Chí Công và Phạm Văn Đồng giúp giao thông khu vực Tây Bắc Hà Nội trở nên thông suốt.

Hưởng lợi từ quy hoạch hạ tầng

Thời gian qua, thành phố đã có chủ trương nâng cấp, mở rộng hàng loạt các tuyến giao thông huyết mạch cho khu vực này. Cụ thể, đường Võ Chí Công, cầu Nhật Tân đã đi vào hoạt động. Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, đường Phạm Văn Đồng (vành đai 3) đoạn Mai Dịch – Nam Thăng Long mở rộng lên 12 làn xe đã chính thức được thông xe cũng giúp giao thông thuận tiện về các ngã khác nhau của thành phố.

Chưa hết, mới đây nhất là tuyến đường 60 m nối hai con đường huyết mạch Võ Chí Công (ra cầu Nhật Tân) và Phạm Văn Đồng (ra cầu Thăng Long) – một trong những bước ngoặt quan trọng giúp giải quyết trọn vẹn "bài toán giao thông" hóc búa bấy lâu nơi đây cũng chính thức đi vào sử dụng. Bên cạnh đó, đường sắt đô thị số 2 kết nối qua các khu đô thị lớn Tây Hồ Tây - Ngoại giao đoàn đang được triển khai. 

Hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ là một đòn bẩy lớn giúp gia tăng giá trị của các dự án bất động sản khu vực Tây Hồ Tây nói chung và bất động sản khu vực Ciputra nói riêng, đưa nơi đây trở thành một trong những điểm đến thu hút giới thượng lưu và hàng loạt vị khách quốc tế.

Tính thanh khoản cao

Theo báo cáo khảo sát thị trường bất động sản Hà Nội quý II/2019 được CBRE công bố vào ngày 9/7 thì lượng mở bán trong năm 2019 đạt trên 33.000 căn hộ. Đây là mức tương đương với giai đoạn 2016-2018.

Nhưng điều đáng quan tâm đó là trong số các dự án được chào bán ra thị trường quý II vừa qua có đến 98% sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ trung cấp và bình dân. Điều này đồng nghĩa thị trường căn hộ Hà Nội đang có nguy cơ đối mặt với thiếu hụt nguồn cung căn hộ cao cấp, hạng sang.

Số lượng căn hộ mở bán giảm mạnh được cho là do sự thiếu hụt dự án mới gia nhập thị trường. Hiện nay, việc Chính phủ rà soát lại quỹ đất cùng siết chặt việc cấp phép dự án mới đã ảnh hưởng mạnh đến việc ra hàng của các doanh nghiệp bất động sản.

Về nhu cầu nhà ở, các chuyên gia nhận định, quá trình đô thị hóa đang diễn ra vô cùng mạnh mẽ đã thúc đẩy sự mở rộng của thị trường nhà ở với bán kính khoảng 10 km cả về 4 phía của Hà Nội. Trong đó, khu vực Tây Hồ Tây phát triển mạnh mẽ nhất bởi cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và liên hoàn. Nguồn cung căn hộ cao cấp tại thị trường này khá khan hiếm.

Tiềm năng cho thuê

Với quy hoạch về hạ tầng cũng như địa thế đẹp đã khiến bất động sản hồ Tây hấp dẫn giới đầu tư. Một số chuyên gia bất động sản cho biết, lượng hấp thu của thị trường ở các dự án bất động sản và tỷ suất lợi nhuận cho thuê căn hộ  tại quận Tây Hồ luôn ở mức cao nhất Hà Nội. Quận Tây Hồ nơi luôn được xem là khu vực có tỷ suất lợi nhuận căn hộ cho thuê cao nhất lên tới 5,5%/năm.

Đặc biệt, bất động sản hồ Tây hấp dẫn khách nước ngoài được nhận định là do đây là nơi đặt trụ sở, văn phòng giao dịch của nhiều doanh nghiệp nước ngoài, hình thành cộng đồng người nước ngoài sinh sống và làm việc. Theo thống kê, quận Tây Hồ hiện có 1.700 hộ cho người nước ngoài thuê nhà, lượng người nước ngoài lưu trú lâu dài trên địa bàn là hơn 4.000 người.

Cơ hội đầu tư sinh lời tại D’. El Dorado

Nhận thấy nhu cầu mua nhà để ở và để đầu tư cho thuê tại khu vực hồ Tây còn rất lớn, nhiều tập đoàn bất động sản đã triển khai xây dựng nhiều dự án tại đây. Trong đó, phải kể đến Tập đoàn Tân Hoàng Minh với dự án D’. El Dorado, tọa lạc ngay trung tâm quận Tây Hồ, tại giao điểm của đại lộ Võ Chí Công và Nguyễn Hoàng Tôn với tầm nhìn bao quát không gian rộng lớn của hồ Tây và sông Hồng. 

Sở hữu căn hộ bên Hồ Tây - Chọn tài sản đảm bảo cho tương lai ảnh 1

D’. El Dorado có tiến độ thi công vượt trội.

Tọa lạc tại vị trí “đắc địa” và được hưởng lợi từ hạ tầng khu vực, D’. El Dorado sẽ là lựa chọn phù hợp cho nhiều khách hàng có nhu cầu ở thực cũng như giới đầu tư.

Bên cạnh đó, khách hàng mua căn hộ D'. El Dorado tại thời điểm hiện tại còn nhận được những chính sách vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư. Theo đó, với tòa D'. El Dorado I, khách hàng thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ trong tháng 8 với các căn hộ Dual Key sẽ được hưởng mức chiết khấu lên đến 4,6% và được tặng 2 năm phí quản lý vận hành.

Tại dự án D. El Dorado II, với các căn hộ từ tầng 9 - 27, khách hàng thanh toán theo tiến độ thông thường sẽ hưởng mức chiết khấu 1,5%/giá trị căn hộ, thanh toán sớm 95% trong tháng 8 - 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 6,8 - 6,2%. Bên cạnh đó, chủ đầu tư dành tặng 2 năm phí quản lý vận hành và gói nột thất lên đến 250 triệu đồng tùy thuộc vào loại hình căn hộ.

Với các căn hộ từ tầng 4 - 8, khách hàng thanh toán sớm 95% trong tháng 8 - 9 sẽ được hưởng mức chiết khấu tương ứng 2,4% - 2,1%. Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ được tặng gói nội thất trị giá 3% giá trị căn hộ. Đặc biệt, chỉ trong tháng 8, chủ đầu tư dành tặng khách hàng mua căn hộ 1 chuyến du lịch châu Âu trị giá 50 triệu đồng.

* Thông tin chi tiết:

Sàn giao dịch bất động sản Tân Hoàng Minh, 24 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc đại lý phân phối: Danko Group, Địa ốc Kiến Hưng.

Hotline: 0886 5555 86 - 0901 636 222 - 0941 339 898.

Lam Nhi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục