SHB triển khai nhiều chương trình ưu đãi cho doanh nghiệp

(ĐTCK) Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa triển khai ưu đãi toàn diện dành cho khách hàng doanh nghiệp giao dịch tại SHB trên toàn quốc. Với các sản phẩm tiện ích, linh hoạt, SHB luôn mong muốn mang đến các dịch vụ tài chính tốt nhất, cạnh tranh nhất, giúp tối đa hóa lợi ích cho khách hàng.
Trong nhiều năm qua, SHB không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng. Trong nhiều năm qua, SHB không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng.

Với chương trình Combo siêu ưu đãi, các khách hàng doanh nghiệp mới sẽ được hưởng trọn gói các sản phẩm dịch vụ ngân hàng (cho vay, bảo lãnh, ngân hàng điện tử, giao dịch tại quầy...) với nhiều ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh.

Ðặc biệt, khi tham gia Combo siêu ưu đãi này, các doanh nghiệp được hưởng hàng loạt ưu đãi liên quan giao dịch tài khoản: Ưu đãi 100% phí sử dụng dịch vụ SMS; ưu đãi 100% phí giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống SHB qua dịch vụ ngân hàng hàng điện tử;

Ưu đãi 100% phí chuyển tiền trong hệ thống SHB và 70% phí chuyển tiền ngoài hệ thống SHB đối với giao dịch tại quầy; ưu đãi phí bảo lãnh lên tới 70%, không yêu cầu ký quỹ, tài sản bảo đảm linh hoạt, chấp nhận tín chấp lên tới 100% giá trị thư bảo lãnh…

Ngoài ra, SHB sẽ tặng tài khoản số đẹp cho doanh nghiệp, lãnh đạo doanh nghiệp khi lần đầu mở tài khoản thanh toán; 20 tài khoản số đẹp cho cán bộ, nhân viên doanh nghiệp khi doanh nghiệp đăng ký trả lương qua SHB; 10 tài khoản số đẹp cho công ty thành viên khi doanh nghiệp sử dụng dịch vụ quản lý tài khoản tập trung…

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp được giảm 0,6%/năm lãi suất cho vay ưu đãi ngắn hạn, 1%/năm lãi suất cho vay trung - dài hạn.

Ðối với khách hàng doanh nghiệp hiện hữu, SHB tặng voucher thanh toán lãi/phí khi giới thiệu thành công khách hàng doanh nghiệp mới đến giao dịch tín dụng tại SHB.

Cũng trong thời gian này, SHB còn triển khai sản phẩm tiền gửi kỳ hạn ngày dành cho khách hàng doanh nghiệp.

Theo đó, chỉ với số tiền từ 10 triệu đồng hoặc 500 USD/EUR, các khách hàng doanh nghiệp khi gửi tiền tại SHB theo kỳ hạn ngày sẽ được hưởng lãi suất hấp dẫn, phương thức gửi tiền linh hoạt và dễ dàng thực hiện.

Cùng với đó, khách hàng mới sử dụng dịch vụ của ngân hàng SHB sẽ được áp dụng Combo siêu ưu đãi để thoải mái trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp dành cho khách hàng doanh nghiệp, gia tăng lợi ích và sự thuận tiện cho doanh nghiệp.

Chia sẻ về ý nghĩa của các chương trình ưu đãi trên, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng giám đốc SHB cho biết: “Với mục tiêu mang đến cho doanh nghiệp ngày càng nhiều tiện ích, SHB đã không ngừng triển khai các sản phẩm mới, giải pháp tài chính trọn gói nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận dịch vụ ngân hàng, cũng như các nguồn vốn kinh doanh dễ dàng, từ đó ổn định và mở rộng kinh doanh”.

Luôn gắn liền mục tiêu phát triển của ngân hàng với mục tiêu phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp, SHB đã và đang triển khai nhiều sản phẩm cạnh tranh, khác biệt, hướng tới đa dạng phân khúc khách hàng cùng nhiều chương trình ưu đãi như: Gói tín dụng ưu đãi 500 tỷ đồng dành cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu với tỷ lệ tài trợ vốn lên đến 100% nhu cầu vốn;

Sản phẩm “Tài trợ doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu” với tỷ lệ cấp tín dụng lên tới 80% tổng nhu cầu vốn với tài sản đảm bảo linh hoạt, đa dạng; tài trợ vốn ưu đãi cho doanh nghiệp xây lắp…

Các chương trình được triển khai đã cụ thể hóa cam kết cùng đồng hành cùng phát triển với khách hàng của SHB.

Trong nhiều năm qua, với kinh nghiệm và am hiểu khách hàng, SHB không ngừng sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng hóa sản phẩm và đem lại lợi ích tối ưu cho mọi đối tượng khách hàng.

Với mạng lưới rộng lớn 520 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào, Campuchia, SHB luôn chào đón khách hàng tới tham gia các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng, đồng thời sẵn sàng được tư vấn/cung cấp thêm thông tin cho khách hàng tại tất cả các điểm giao dịch của SHB.

Hà An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục