SCB trao thưởng ô tô Mercedes Benz cho khách hàng gửi tiết kiệm

(ĐTCK) Sáng 15/8/2015, Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) - Chi nhánh Đồng Nai đã tổ chức Lễ trao giải Đặc biệt cho khách hàng trúng thưởng trong đợt khuyến mãi dự thưởng chương trình “Vay gửi liền tay - Rước ngay xe xịn”.
Đại diện SCB trao giải Đặc biệt cho khách hàng Lê Thị Lý Đại diện SCB trao giải Đặc biệt cho khách hàng Lê Thị Lý

Một trong 2 chủ nhân trúng giải Đặc biệt của chương trình - 1 xe ô tô Mercedes Benz C - Class 200 2013 Edition trị giá 1,39 tỷ đồng là khách hàng Lê Thị Lý ngụ tại tỉnh Đồng Nai.

Chương trình khuyến mãi dự thưởng “Vay gửi liền tay - Rước ngay xe xịn” được SCB quay số vào ngày 1/8/2015 tại Hội sở SCB. Chương trình này được triển khai trên toàn quốc từ ngày 25/4/2015 đến hết ngày 23/7/2015, với 132 giải thưởng hấp dẫn gồm: 2 xe ô tô Mercedes Benz C - Class 200 2013 Edition, mỗi giải trị giá đến 1,39 tỷ đồng; 5 xe máy Honda SH 150cc, mỗi giải trị giá 80 triệu đồng và nhiều giải khác như Laptop Apple, Smart Tivi Sony, thẻ ATM SCB.

Tại lễ trao giải tại Chi nhánh Đồng Nai, khách hàng Lê Thị Lý - người may mắn trúng giải cao nhất của chương trình chia sẻ: “Tôi rất vui mừng khi nhận được thông báo trúng thưởng giải Đặc biệt của chương trình. Chắc chắn sau khi nhận giải, tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng SCB tham gia nhiều chương trình khác của Ngân hàng cũng như giới thiệu nhiều người biết đến SCB.

Tôi đã giao dịch với SCB từ năm 2009 và thấy rất hài lòng về cơ sở vật chất cũng như thái độ phục vụ của nhân viên Ngân hàng. Các sản phẩm tiết kiệm của SCB đa dạng và rất cạnh tranh. Tôi mong sẽ có thêm nhiều khách hàng may mắn như tôi và chúc cho Ngân hàng ngày càng phát triển bền vững, có thêm nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mại hấp dẫn, giá trị dành cho khách hàng”.

Với hoạt động huy động vốn, SCB đã và đang nỗ lực tạo điều kiện thuận lợi nhất, cung cấp các sản phẩm tiên tiến, tiện ích đến khách hàng tham gia gửi tiền. Với thế mạnh về nền tảng công nghệ thông tin tiên tiến, khả năng cung ứng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng hiện đại, SCB luôn cung cấp nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng và thường xuyên tổ chức các đợt khuyến mại tạo giá trị gia tăng thiết thực cho khách hàng.

Một lần nữa, Ngân hàng TMCP Sài Gòn xin gửi lời chúc mừng đến chủ nhân các giải thưởng giá trị của chương trình “Vay gửi liền tay - Rước ngay xe xịn” và rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ đông đảo Quý khách hàng đối với các sản phẩm - dịch vụ của Ngân hàng trong thời gian tới.   

Ngày 6/8 vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội) đã diễn ra chương trình Gala “Vì một cộng đồng ASEAN đoàn kết và phát triển”. Tại buổi lễ, SCB đã vinh dự nhận giải thưởng “Sao vàng ASEAN năm 2015”.

Chương trình do Liên hiệp Các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) tổ chức, nhằm vinh danh những cá nhân, doanh nghiệp đã có những đóng góp tích cực trong việc thúc đẩy tình hữu nghị, hợp tác trên mọi lĩnh vực giữa các nước trong khu vực, đồng thời tuyên truyền và nâng cao nhận thức về ASEAN trong nhân dân.

Trong năm 2015, SCB đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng có uy tín như: Giải thưởng “Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng”, giải thưởng “Thương hiệu nổi tiếng trong hội nhập kinh tế châu Á - Thái Bình Dương”, giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam 2014”, giải thưởng “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” và “Top 8 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam” (VNR500). Với giải thưởng “Sao vàng ASEAN”, một lần nữa khẳng định sự lớn mạnh, uy tín của SCB trên thị trường và là động lực để SCB không ngừng nỗ lực nâng cao giá trị thương hiệu, chất lượng sản phẩm dịch vụ trong giai đoạn hội nhập quốc tế hiện nay.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục