Sản phẩm giáo dục - Làn sóng mới của bảo hiểm nhân thọ

(ĐTCK) Khi nhiều bậc phụ huynh ngày càng quan tâm hơn đến việc hoạch định kế hoạch tương lai lâu dài cho con, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã nhanh tay tung ra những sản phẩm mới ngày càng ưu việt hơn.
“An Tâm Học Vấn” là một trong số những sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư đầu tiên dành cho trẻ em trên thị trường “An Tâm Học Vấn” là một trong số những sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư đầu tiên dành cho trẻ em trên thị trường

Thị trường thu hút nhiều doanh nghiệp

Xã hội phát triển, thu nhập tăng nhưng cùng với đó, những nguy cơ, rủi ro cũng nhiều hơn khiến nhu cầu được bảo vệ của người dân cũng tăng cao. Gần đây, khía cạnh giáo dục và lập kế hoạch tài chính cho tương lai cho con trẻ đang được quan tâm đặc biệt. Ngoài mục tiêu bảo vệ khi có rủi ro, các bậc cha mẹ còn tính đến kế hoạch cho con đi du học, hoặc có một số vốn khởi nghiệp ban đầu với kỳ vọng xây dựng nền tảng thành công cho con.

Nắm bắt nhu cầu đó, các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đã đưa ra hàng loạt các sản phẩm bảo hiểm giáo dục dành cho trẻ em. Theo khảo sát, hầu hết những doanh nghiệp có bề dày phát triển tại thị trường Việt Nam đều có các sản phẩm dành cho trẻ em, trong đó, đối tượng được bảo vệ chính thường nằm trong khoảng từ 1 đến 15 tuổi. Hai nhóm giá trị thường thấy trong các gói sản phẩm này là: bảo vệ khi có rủi ro và tiết kiệm để tích luỹ trong dài hạn.

Trong cuộc chạy đua này, Bảo Việt Nhân Thọ (BVNT) đã tạo ra một dấu ấn mới với việc cho ra mắt sản phẩm mới ưu việt: An Tâm Học Vấn. Đây là sản phẩm bảo hiểm kết hợp với đầu tư (liên kết chung) dành riêng cho trẻ em đầu tiên trên thị trường kết hợp ba yếu tố: bảo hiểm toàn diện, tiết kiệm và đầu tư, phạm vi bảo hiểm mở rộng nhất từ 0 tuổi, đồng thời có đặc tính linh hoạt đáp ứng được điều kiện thay đổi của các bậc phụ huynh tham gia bảo hiểm cho con.

Với những tín hiệu tích cực từ thị trường, chỉ sau khi ra mắt 3 tháng, đại diện BVNT cho biết đã có hơn 2.000 khách hàng tham gia sản phẩm và ngày càng nhận được sự quan tâm lớn hơn: “Chúng tôi mong rằng cùng với các hoạt động cộng đồng tích cực hướng đến trẻ em và giáo dục của BVNT trong những năm qua, sản phẩm này sẽ tiếp tục đồng hành với các bậc phụ huynh chăm lo chu toàn nhất cho tương lai của con trẻ.”

Lợi thế của người tiên phong

BVNT đã đưa ra thị trường sản phẩm bảo hiểm giáo dục đầu tiên cách đây 20 năm, sau đó đã trở thành giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn nhằm bảo vệ và xây dựng nền tảng tương lai học vấn vững chắc cho con cái. BVNT cũng thể hiện vai trò tiên phong trong việc đồng hành xây đắp tương lai trẻ em thông qua các hoạt động cộng đồng lâu dài như: đồng hành cùng Quỹ Bảo trợ trẻ em 12 năm liên tiếp hỗ trợ các trẻ em nghèo hiếu học; đồng hành cùng Chương trình Thi toán trên mạng ViOlympic quốc gia và tổ chức hàng trăm hội thảo về chủ đề kỹ năng, giáo dục…

Nhằm đáp ứng nhu cầu, mong muốn cũng như điều kiện của các gia đình Việt, BVNT đã tiếp tục hoàn thiện, phát triển các sản phẩm mới cải tiến hơn, trong đó có An tâm Học vấn. Với những điểm ưu việt và thiết kế sản phẩm đặc biệt phục vụ mục tiêu giáo dục, sản phẩm này tạo ra sức thu hút đặc biệt với các bậc phụ huynh.

Chị Nguyễn Thị Thuỷ (35 tuổi, trú tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) chia sẻ: “Ngay khi có ý tưởng lên kế hoạch tài chính lâu dài cho con, tôi đã nghiên cứu khá nhiều sản phẩm, nhưng vẫn băn khoăn là các quy định đóng phí không linh hoạt. An Tâm Học Vấn giải quyết được những vấn đề của tôi, cho phép thay đổi phí đóng, thay đổi số tiền bảo hiểm, có thể ngừng đóng phí tạm thời mà vẫn được bảo hiểm, rút một phần giá trị hợp đồng khi có nhu cầu,  phù hợp theo nhu cầu và điều kiện tài chính của gia đình trong từng giai đoạn”.

“An Tâm Học Vấn” là một trong những sản phẩm đầu tiên trên thị trường cung cấp quyền lợi bảo hiểm toàn diện cho cả con cái và cha/mẹ trong cùng một hợp đồng, bổ sung thêm cả quyền lợi bảo vệ gia đình trước 46 bệnh lý nghiêm trọng và các bệnh hiểm nghèo, quyền lợi hỗ trợ tài chính và miễn đóng phí khi xảy ra rủi ro.

Bên cạnh đó, còn có quyền lợi hấp dẫn khác là “Học bổng Bảo Việt vinh danh” có giá trị bằng 10% giá trị tài khoản, tối đa 50 triệu đồng với mục tiêu khuyến khích sự phát triển, phấn đấu của con trẻ để đạt được mục tiêu và thành tích xuất sắc.

Khía cạnh đầu tư của sản phẩm cũng tạo ra sức hút với lãi suất cam kết ở mức cao trên thị trường. Đáng chú ý, những năm qua, BVNT luôn là doanh nghiệp có lãi suất công bố thuộc vào hàng cao nhất trên thị trường.

An Tâm Học Vấn một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong của BVNT trong nhóm sản phẩm giáo dục, với định hướng phát triển "vì tương lai Việt, con người Việt". 9 tháng đầu năm, BVNT vẫn đang dẫn đầu thị trường với 21,55% thị phần doanh thu khai thác mới, rất có thể An Tâm Học Vấn sẽ là một nhân tố giúp doanh nghiệp này tiếp tục củng cố và gia tăng thị phần.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục