Samsora Premier 105 thu hút khách Nhật Bản

(ĐTCK) Được đánh giá là một trong những dự án hiếm hoi thu hút những khách hàng khắt khe đến từ Nhật Bản, với phong cách thiết kế đặc trưng, chất lượng xây dựng chuẩn chỉ, Samsora Premier 105 đã và đang tạo dựng những giá trị khác biệt.
Samsora Premier 105 được thiết kế với hình cánh hoa anh đào mềm mại, thanh thoát. Samsora Premier 105 được thiết kế với hình cánh hoa anh đào mềm mại, thanh thoát.

Phong cách thiết kế Nhật Bản

Với phong cách thiết kế đặc trưng mang đậm chất Nhật Bản, dự án Samsora Premier 105 được đầu tư và xây dựng bởi Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom (SAMLAND) có những đường nét thiết kế gần gũi với người bản xứ.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh bông hoa anh đào mềm mại, thanh thoát, Samsora Premier 105 được xây dựng theo lối kiến trúc nhẹ nhàng, sang trọng. Không chỉ tạo nên phong cách riêng cho tòa nhà, với cấu trúc này, 50% số căn hộ là các căn góc rộng, thoáng, tận hưởng tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên.

Bên cạnh đó, với các chi tiết trang trí được lựa chọn kĩ lưỡng, Samsora Premier 105 mang đậm bản sắc tâm hồn Nhật Bản, thuần túy, logic và nhân ái.

Tối giản, tối ưu tiện ích, gần gũi thiên nhiên

Nếu như ai đã từng nghiên cứu về văn hóa sống của người Nhật, có thể thấy, cuộc sống tối giản, tối ưu tiện ích và gần gũi với thiên nhiên cũng chính là phong cách sống vô cùng khắt khe của người Nhật. Ngày nay, với sự tiện ích của phong cách này, thay vì kiểu cách, cầu kì, lối sống tối giản này cũng đã và đang được ưa chuộng trên rất nhiều quốc gia.

Samsora Premier 105 thu hút khách Nhật Bản ảnh 1

50% căn hộ là căn góc rộng, thoáng, hài hòa với thiên nhiên. 

Samsora Premier 105 được xây dựng với thiết kế đơn giản, tối ưu tiện ích. Không cần phải ra khỏi dự án hay đi quá xa, cư dân tương lai của Samsora Premier 105 có thể dễ dàng sử dụng những tiện ích nội khu hiện đại, đồng bộ, bao gồm: 3 tầng hầm, 6 tầng thương mại, khu công viên… cung cấp đầy đủ chỗ để xe cũng như khu vui chơi, mua sắm…

Không chỉ đảm bảo tiện ích tối ưu, sống tại Samsora Premier 105, cư dân sẽ được tận hưởng không gian sống gần gũi thiên nhiên, tác động tích cực tới sức khỏe. Tại dự án, vườn dạo bộ trên cao SkyBar được thiết kế trên tầng 7, phục vụ nhu cầu thư giãn, dạo bộ, giải trí. Cùng với các đường nội khu nhiều cây xanh, khu vui chơi, khu công viên rộng, thoáng, Samsora Premier 105 là nơi nghỉ ngơi lý tưởng sau mỗi ngày dài làm việc.

Trở về nhà, làm mới lại mình, hít hà bầu không khí trong lành, cảm nhận sự yên tĩnh cũng như thả mình trong không gian rộng thoáng, khiến con người ta tìm lại được sự cân bằng hoàn hảo, để cảm thấy thảnh thơi, thư thái.

Từ không gian chung, từng căn hộ cũng là sản phẩm vô cùng tâm huyết mà chủ đầu tư muốn dành cho khách hàng của mình. Tại Samsora Premier 105, 100% căn hộ được thiết kế tối ưu diện tích sử dụng và đảm bảo nhận gió tươi và ánh sáng từ bên ngoài. Với thiết kế hiện đại, thông minh, không gian chung và không gian riêng được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý, các căn phòng đều có cửa sổ rộng, thoáng.

Môi trường sống chất lượng, an toàn, văn minh

Một trong những đặc điểm người Nhật đánh giá rất cao đó là chất lượng của công trình. Ông Sugitomo Reiji, 45 tuổi, đến từ Nhật Bản cho biết, nếu một công trình có quảng cáo với những hình ảnh lộng lẫy, nhiều dịch vụ 5 sao,… nhưng không đảm bảo chất lượng, chúng tôi sẽ không đánh giá cao.

Đó cũng là lý do vì sao, Samsora Premier 105 là một trong những dự án hiếm hoi thu hút nhiều khách hàng đến từ Nhật Bản. Dự kiến dự án sẽ bàn giao trong quý II.2019 với chất lượng xây dựng đảm bảo, pháp lý rõ ràng,… lọt vào “mắt xanh” của những khách hàng đến từ quốc gia được đánh giá là có chuẩn mực “khắt khe” nhất thế giới.

Không chỉ đảm bảo chất lượng xây dựng, tại Samsora Premier 105, cư dân sẽ có cuộc sống nhẹ nhàng, an toàn, văn minh. Với hệ thống bảo vệ và camera giám sát 24/7, cùng cộng đồng dân cư hiện đại, Samsora Premier 105 là môi trường sống lý tưởng cho những ai yêu thích cuộc sống an toàn, văn minh.

Chưa kể, với mức giá chỉ từ 1,5 tỷ căn hộ 70 m2 thiết kế 2 phòng ngủ và 1,8 tỷ căn hộ 90 m2 thiết kế 3 phòng ngủ, nhiều chuyên gia cũng như đối tác đầu tư, tư vấn bất động sản cho người nước ngoài nhận định Samsora Premier 105 đang là dụ án có mức giá tốt nhất khu vực.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 093.451.9969

Minh Hải

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục