Sacombank hợp tác toàn diện với Becamex Bình Phước

(ĐTCK) Ngày 20/8/2018, trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh Bình Phước có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Sacombank và Công ty cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Becamex Bình Phước đã ký kết hợp tác toàn diện.
Ông Phan Đình Tuệ - Phó Tổng giám đốc Sacombank (ngồi thứ 3 từ phải qua) ký hợp đồng hợp tác toàn diện với Becamex Bình Phước. Ông Phan Đình Tuệ - Phó Tổng giám đốc Sacombank (ngồi thứ 3 từ phải qua) ký hợp đồng hợp tác toàn diện với Becamex Bình Phước.

Theo đó, Sacombank sẽ cấp tín dụng cho Becamex Bình Phước nhằm mục đích xây dựng dự án Khu công nghiệp - Dân cư Becamex Bình Phước, đồng thời cung cấp cho Becamex Bình Phước các dịch vụ tài chính tiện ích như tiền gửi, tài khoản thanh toán, thẻ, ATM, tài trợ vốn và các dịch vụ trọn gói cho các doanh nghiệp đầu tư/hoạt động tại khu công nghiệp, tài trợ vốn cho khách hàng mua nhà tại khu đô thị thuộc Dự án, tài trợ vốn cho các đơn vị thành viên của Tổng công ty Becamex IDC…

Becamex Bình Phước hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, có kinh nghiệm trong việc triển khai, đầu tư các khu công nghiệp, khu đô thị lớn trên cả nước, tập trung chủ yếu ở khu vực TP.HCM và Đông Nam bộ – khu vực đầu tàu cả nước về tiềm năng thu hút các doanh nghiệp FDI.

Khu công nghiệp - dân cư Becamex Bình Phước, một trong những dự án trọng điểm nhằm thu hút đầu tư FDI có diện tích hơn 4.600 ha, nằm trên địa bàn thị trấn Chơn Thành và 3 xã của huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước.

Dự án có vị trí chiến lược để kinh doanh phát triển công nghiệp, thuận lợi vận chuyển, lưu thông hàng hóa do tiếp giáp với quốc lộ 13 và quốc lộ 14.

Khi đi vào hoạt động, Dự án sẽ góp phần đẩy nhanh quá trình tăng trưởng kinh tế của tỉnh Bình Phước theo hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa; tạo nguồn thu bền vững, thu hút vốn đầu tư trong và ngoài nước; đồng thời tạo việc làm ổn định cho khoảng 200.000 lao động và góp phần nâng cao đời sống, điều kiện sinh hoạt của người dân địa phương.

Trao đổi tại lễ ký kết hợp tác, ông Phan Đình Tuệ - Phó tổng giám đốc Sacombank cho biết: “Chúng tôi cho rằng vai trò cũng như nhu cầu tài chính - ngân hàng của các doanh nghiệp FDI kinh doanh tại Việt Nam là rất quan trọng. Do đó, Sacombank đã cho ra đời nhiều sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng này”.

Cụ thể, gói ưu đãi phí cho doanh nghiệp Nhật Bản – Resona Bank, trong đó Sacombank đã cùng đối tác thành lập tổ phát triển kinh doanh khách hàng Nhật Bản với nhân sự là người bản xứ để kịp thời hỗ trợ tư vấn hiệu quả các thủ tục, chính sách cho nhóm doanh nghiệp Nhật Bản đầu tư vào thị trường Việt Nam.

Đối với doanh nghiệp vệ tinh của các tập đoàn lớn như Samsung, LG…, hay các doanh nghiệp FDI lần đầu tiên hợp tác cùng Sacombank, Ngân hàng cũng cân nhắc miễn giảm các loại phí chuyển khoản, mở và duy trì tài khoản, gia tăng các tiện ích ưu đãi để hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

“Bên cạnh đó, chúng tôi đã phát triển đội ngũ nhân sự có thể sử dụng đa ngôn ngữ để tạo thuận lợi trong giao tiếp với các doanh nghiệp FDI nhằm góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ của nền kinh tế trong nước thông qua giá trị đầu tư nước ngoài”, ông Tuệ nhấn mạnh.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục