Phúc bảo an phú của Fubon Việt Nam đạt giải thưởng Tin & Dùng 2016

(ĐTCK) Ngày 25/11, sản phẩm Bảo hiểm Bệnh hiểm nghèo Phúc bảo an phú (ITLC01) của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Fubon Việt Nam (Fubon Life Việt Nam) đã vượt qua hàng ngàn sản phẩm/dịch vụ trên toàn quốc để vinh dự nhận giải thưởng Tin&Dùng 2016. 
Phó TGĐ- Ông Clement-Tang đại diện Fubon Life Việt Nam lên nhận giải

 Phó TGĐ- Ông Clement-Tang đại diện Fubon Life Việt Nam lên nhận giải

Đây là lần thứ 4 Fubon Life Việt Nam nhận giải thưởng uy tín này. Giải thưởng không những là khẳng định từ người tiêu dùng về tính năng bảo vệ mạnh mẽ giúp khách hàng chiến thắng bệnh hiểm nghèo mà còn là niềm tin của cộng đồng trước nỗ lực vì gia đình bền vững, vì sức khỏe cộng đồng và trách nhiệm với xã hội của Fubon Life Việt Nam.

Sản phẩm Phúc bảo an phú của Fubon Life Việt Nam được đánh giá cao trên 3 tiêu chí. Thứ nhất, tính năng sản phẩm độc đáo, tạo lập nguồn lực tài chính tập trung mạnh mẽ cho khách hàng trước bệnh hiểm nghèo phổ biến tại Việt Nam.

Thứ hai, sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng thông qua chi trả bảo hiểm tai nạn cho toàn gia đình với mức chi trả cao nhất lên tới 10 tỷ đồng/người và chi trả hỗ trợ viện phí cho cả gia đình tới 90 ngày/năm.

Thứ ba, sản phẩm có ứng dụng thực tế lớn thông qua mức phí hợp lý để nhiều người dân được tiếp cận và hưởng lợi từ ngành bảo hiểm nhân thọ.

Nhân dịp sản phẩm Phúc bảo an phú nhận giải thưởng Tin&Dùng 2016, một chương trình quà tặng đặc biệt dành tặng cho cả gia đình với tên goi  “Trao Điểm Tựa, Nhận Niềm Tin” cho khách hàng mua sản phẩm từ ngày 28/11/20116 tới 28/12/2016.

Kim Lan

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục