Phú Quốc lên thành phố: Doanh nghiệp bất động sản kiên trì bám trụ bắt đầu hái quả ngọt

(ĐTCK) Việc UBND tỉnh Kiên Giang lấy ý kiến cử tri, khẩn trương hoàn tất các thủ tục theo quy định trình các bộ, ngành trung ương và trình Quốc hội ban hành nghị quyết thành lập thành phố Phú Quốc trong năm 2020 một lần nữa khiến bất động sản đảo Ngọc trở thành tâm điểm chú ý của giới đầu tư.
Phú Quốc lên thành phố: Doanh nghiệp bất động sản kiên trì bám trụ bắt đầu hái quả ngọt

Một quyết định đầu tư tạo giá trị cộng hưởng lâu dài

Mới đây, Công ty cổ phần Tập đoàn Tư vấn Đầu tư Xây dựng Kiên Giang (CIC Group – Mã chứng khoán CKG) thông báo, nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Tiền, cổ đông lớn thứ hai của CIC Group, đã mua thêm thành công một lượng lớn cổ phiếu để nâng tỷ lệ sở hữu cá nhân và công ty liên quan tại CIC Group lên trên 7%.

Điều đặc biệt, bà Nguyễn Ngọc Tiền hiện đang là CEO của Công ty Bất động sản Đảo Vàng (GIS) – một nhà đầu tư và phát triển bất động sản hàng đầu tại đảo ngọc Phú Quốc với hàng loạt dự án lớn đã và đang được triển khai. Trong khi đó, CIC Group là đơn vị gắng bó lâu năm và đang sở hữu loạt quỹ đất khủng với pháp lý sạch và vị trí “vàng” tại Phú Quốc.

Có thể thấy, với vai trò là cổ đông lớn của Tập đoàn CIC Kiên Giang, cùng năng lực và tâm huyết của mình, bà Tiền và Công ty Đảo Vàng chắc chắn sẽ giúp sức CIC Group rất nhiều trong công cuộc phát triển, hoàn thành các dự án của tập đoàn này. Qua đó, giúp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và hơn hết là đóng góp hơn nữa vào sự phát triển thành phố biển, đặc khu kinh tế Phú Quốc trong tương lai.

Phú Quốc lên thành phố: Doanh nghiệp bất động sản kiên trì bám trụ bắt đầu hái quả ngọt ảnh 1

Bà Nguyễn Ngọc Tiền phát biểu tại ĐHĐCĐ thường niên 2020 của CIC Group.

Chia sẻ bên lề ĐHCĐ thường niên 2020 vừa diễn ra của CIC, bà Tiền cho biết: “CIC và GIS đã có sự hợp tác khắng khít và đạt được nhiều thành công tại thị trường Phú Quốc trong nhiều năm qua. Nay cùng với sự chuyển mình mạnh mẽ của Phú Quốc để trở thành thành phố và chiến lược mở rộng quy mô đầu tư ra Phú Quốc của CIC nhằm thực hiện mục tiêu tăng trưởng gấp 3 lần hiện tại, tôi hoàn toàn tin tưởng vào triển vọng của cổ phiếu CKG trong thời gian tới để gia tăng tỷ lệ sở hữu. Đồng thời qua đó, muốn thể hiện sự cam kết đồng hành mạnh mẽ, cũng như niềm tin trọn vẹn giữa GIS và CIC.

Tôi và các lãnh đạo HĐQT CIC tin rằng, GIS sẽ là cánh tay đắc lực nối dài để đại diện đầu tư và phát triển các dự án của CIC tại Phú Quốc như Khu biệt thự và nhà phố cao cấp Royal Streamy Villas (Búng Gội), Khu biệt thự và nhà phố Royal Riverside Dương Đông, Khu phức hợp Du lịch nghỉ Dưỡng Bãi Vòng...”.

Bất động sản nghỉ dưỡng, sở hữu vĩnh viễn là ưu tiên số 1 tại Phú Quốc

Theo bà Nguyễn Ngọc Tiền, quỹ đất bất động sản nghỉ dưỡng sở hữu lâu dài/vĩnh viễn chỉ chiếm gần 6% trong tổng số quỹ đất tại Phú Quốc hiên nay, trong khi gần 94% còn lại là sở hữu 50 - 70 năm. Hiện hai dự án của CIC được Công ty Đảo Vàng đang triển khai tại thị trường Phú Quốc chính là Khu biệt thự và nhà phố cao cấp Royal Streamy Villas (Búng Gội) chuẩn bị khởi công xây dựng đồng bộ và mở bán đợt 2 vào tháng 7-2020; và Khu biệt thự và nhà phố cao cấp Royal Riverside Dương Đông đang hoàn tất những bước cuối cùng để chuẩn bị khởi công xây dựng dự kiến trong quý 3/2020. Cả hai dự án đều có pháp lý sở hữu vĩnh viễn 100%.

Dự án Royal Streamy Villas với diện tích 73.000 m2, dự án này có địa thế đắc địa, cũng sở hữu suối tự nhiên duy nhất nằm giữa núi Khu Tượng và núi Ông Lang. Đây là dự án duy nhất hiện tại có 03 đường tiếp cận dự án, tọa lạc trên mặt tiền đường tuyến tránh 32 m dự kiến hoàn thành trong năm 2021 đúng thời điểm dự án Royal Streamy Villas tiến hành bàn giao nhà và đi vào hoạt động. Royal Streamy Villas có đến 40% diện tích cho cảnh quan, hạ tầng công viên và mặt nước... Dự án có 87 nhà phố thương mại và 75 căn biệt thự này hứa hẹn sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu sinh sống, nghỉ dưỡng và mang đến không gian sống đẳng cấp cho chủ nhân và du khách.

Dự án Royal Riverside Dương Đông - “Khu biệt thự 3 mặt sông đầu tiên, duy nhất ngay tại Trung tâm Dương Đông – Phú Quốc”, có pháp lý sở hữu vĩnh viễn, số lượng sản phẩm giới hạn khoảng gần 250 căn. Với tổng quy mô gần 16ha, Dự án Royal Riverside Dương Đông giai đoạn 1 sẽ được GIS và CIC sẽ triển khai trên diện tích 57.437 m2, chiều dài mặt sông gần 1km. Tọa lạc ngay mặt tiền đường Nguyễn Chí Thanh, được bao bọc bởi 3 mặt sông Dương Đông uốn lượn hình chữa S tạo nên khung cảnh thơ mộng. Đây còn là tâm điểm kết nối du lịch, giao thương đường thủy và bộ ví như một Venice thơ mộng trên đảo ngọc Phú Quốc. 

Ánh Hồng

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục