Phenikaa và Vicostone được vinh danh top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

(ĐTCK) Ngày 6/11, Công ty cổ phần Tập đoàn Phượng Hoàng Xanh A&A (Phenikaa) và Công ty cổ phần Vicostone được vinh danh trong “Top 500 Doanh nghiệp có Lợi nhuận Tốt nhất Việt Nam 2019” do Vietnam Report công bố.  Theo đó, Phenikaa và Vicostone lần lượt xếp ở thứ hạng 57 và 70 trong trong bảng xếp hạng.
Phenikaa và Vicostone được vinh danh top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Năm 2018, Tập đoàn Phenikaa đạt lợi nhuận trước thuế 1.574,82 tỷ đồng, còn Công ty cổ phần Vicostone đạt 1.318,51 tỷ đồng.

Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp Việt Nam có lợi nhuận tốt nhất 2019 có sự góp mặt của các doanh nghiệp lớn như Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Samsung Việt Nam, Viettel, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam VCB, Vingroup, Công ty CP Sữa Việt Nam Vinamilk, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam Techcombank, Công ty CP Tập đoàn Hoà Phát…

Theo đánh giá của Vietnam Report, những doanh nghiệp được vinh danh trong bảng xếp hạng PROFIT500 năm 2019 là các công ty đã đạt được kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, có khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành cột trụ cho sự phát triển trong tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

Thủy Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục