Phát Đạt định vị thương hiệu với những dự án căn hộ cao cấp

(ĐTCK) Được thành lập từ năm 2004, với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các dự án bất động sản cao cấp như khách sạn, resort, nhà ở, căn hộ, biệt thự… Sau 13 năm hoạt động, Phát Đạt được đánh giá là doanh nghiệp phát triển thành công thương hiệu cao cấp.
Phát Đạt định vị thương hiệu với những dự án căn hộ cao cấp

Đi chuẩn hướng cao cấp

Theo quy định của Bộ Xây dựng, chung cư hạng 1 (được gọi là chung cư cao cấp) được xếp vào hạng có chất lượng sử dụng cao nhất; đảm bảo yêu cầu về quy hoạch, kiến trúc, hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội; chất lượng hoàn thiện, trang thiết bị và điều kiện cung cấp dịch vụ quản lý sử dụng đạt mức độ hoàn hảo.

Vị trí của chung cư phải có hệ thống giao thông bên ngoài nhà đảm bảo các loại phương tiện giao thông đường bộ đều được tiếp cận đến sảnh chính của công trình. Cảnh quan có sân, vườn, thảm cỏ, cây xanh, đường dạo thiết kế đẹp, hoàn chỉnh và thống nhất. Trong thiết kế kiến trúc, cơ cấu của căn hộ gồm có: phòng khách, phòng ngủ, khu vực bếp, phòng ăn, phòng vệ sinh và các phòng khác. Mỗi căn hộ tối thiểu có hai khu vệ sinh, phòng ngủ chính có khu vệ sinh riêng. Diện tích căn hộ phải phụ thuộc vào quy mô thiết kế, nhưng không nhỏ hơn 70 m2; diện tích phòng ngủ chính lớn hơn 20 m2.

Các phòng đều phải đảm bảo thông gió, chiếu sáng, phòng khách, phòng ngủ, bếp, phòng ăn phải được thông gió, chiếu sáng tự nhiên và tiếp xúc với không gian rộng rãi, các trang thiết bị gắn với nhà được sử dụng các loại vật tư, vật liệu có chất lượng cao tại thời điểm xây dựng…

Thế nhưng, tại TP.HCM lại rất ít chủ đầu tư có dự án đáp ứng đủ nhu cầu chất lượng của một dự án căn hộ cao cấp. Trong đó, điểm mặt những chủ đầu tư thực hiện dự án căn hộ cao cấp đạt chuẩn của Bộ xây dựng đề ra tại TP.HCM thì chỉ có vài doanh nghiệp, nổi bật nhất đó là Công ty cổ phần Phát triển
Bất động sản Phát Đạt với 3 dự án đạt chuẩn quy định căn hộ cao cấp như dự án The EverRich, quận 11, Millennium, quận 4 và The EverRich Infinity, quận 5.

Theo ông Nguyễn Văn Đạt, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty, gắn với những tiêu chuẩn sống cao cấp, sang trọng là hướng đi được Phát Đạt vạch ra từ khi mới thành lập năm 2004.

Ngay từ khi mới ra đời với ngành nghề kinh doanh chủ yếu là đầu tư phát triển các dự án bất động sản, những dự án khách sạn, resort, nhà ở, căn hộ, biệt thự... đã được Phát Đạt xây dựng với những tiêu chuẩn cao cấp, khắt khe nhất. Những kinh nghiệm tích lũy được trong một thời gian dài phát triển dự án cao cấp khiến Công ty cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt được đánh giá là một trong những doanh nghiệp uy tín trên thị trường bất động sản cao cấp hiện nay. Điểm làm lên tiếng tăm của Phát Đạt, đó là với những doanh nghiệp bất động sản mới khác tại TP.HCM, Phát Đạt luôn kiếm tìm những vị trí đất đẹp, trong trung tâm thành phố để phát triển căn hộ cao cấp. Đồng thời, với việc luôn hoàn thành cam kết bàn giao nhà, dự án xây dựng với chất lượng hàng đầu, thiết kế chuẩn châu Âu, nội thất cao cấp… càng làm nên tên tuổi của Phát Đạt trên thị trường địa ốc như một trong những chủ đầu tư luôn hướng tới tiêu chuẩn cao cấp nhất.

Những dự án cao cấp làm lên tên tuổi phát đạt

Tên tuổi của Phát Đạt được gắn với những dự án cao cấp mà “ông lớn” này thực hiện. Đó là dự án The EverRich 1 tại quận 11, TP.HCM, với vốn đầu tư 1.100 tỷ đồng, dự án gồm 2 toà tháp cao 25 tầng bao gồm 2 tầng hầm, 5 tầng trung tâm thương mại, 300 căn hộ cao cấp và 50 căn hộ văn phòng Office-tel. Dự án sở hữu một không gian sống hoàn hảo, với kiến trúc hiện đại mà tinh tế, làm vừa lòng những cư dân kỹ tính nhất.

Một dự án căn hộ chuẩn cao cấp mà Phát Đạt đang phát triển làm nóng thị trường bất động sản quận 5 mang tên The EverRich Infinity. Đây được cho là dự án nổi bật nhất của khu trung tâm quận 5 khi tọa lạc tại khu đất vàng 290 An Dương Vương. Sở hữu mô hình compound khép kín của một resort 5 sao, The EverRich Infinity sở hữu khu hồ bơi tràn trên không cùng hệ thống điều hòa nhiệt độ nước lần đầu tiên có mặt tại TP.HCM. The EverRich Infinity có diện tích lên tới hơn 8.000 m2, nằm ngay trên đường An Dương Vương - con phố thương mại sầm uất bậc nhất của quận 5 nói riêng và TP.HCM nói chung. The EverRich Infinity là không gian sống tràn ngập yếu tố thiên nhiên ngay trong lòng đô thị sầm uất. Không gian tổng thể của The EverRich Infinity là một resort cao cấp, có mật độ không gian xanh và giao thông chiếm 50% tổng diện tích dự án.

Trong quy hoạch này, tất cả căn hộ thuộc The EverRich Infinity đều có tầm nhìn ra những khoảng xanh, có thể đón ánh sáng và gió trời một cách hài hoà. Theo thiết kế, không gian xanh và hơi thở thiên nhiên ở The EverRich Infinity còn được lan toả đến từng chi tiết và được chăm chút theo tiêu chuẩn resort 5 sao. Chỉ cần bước qua cánh cổng dự án, cư dân của The EverRich Infinity hoàn toàn được tách biệt với sự náo nhiệt của phố phường để tận hưởng thời gian bình an cho bản thân và gia đình sau một ngày bận rộn.

Trong danh mục dự án tạo được sự quan tâm cao trên thị trường của Phát Đạt không thể không nói đến dự án căn hộ Millennium tại số 132 Bến Vân Đồn, Phường 6, quận 4. Millennium khiến thị trường tập trung sự chú ý bởi vị trí và những tiện ích nội khu hiện đại như: hồ nước cảnh quan, gym, hồ bơi, shophouse, thác nước cảnh quan, khu thư giãn ngoài trời, BBQ, khu vui chơi trẻ em, lối vào Office-tel, sân vườn nội bộ… Dự án xây dựng trên diện tích 7.302,6m2, với thiết kế tòa tháp đôi cao 34 tầng + 3 tầng hầm…

Sự quan tâm cao của khách hàng, sự hài lòng của cư dân với mái ấm của mình đã chứng minh rằng Phát Đạt đang đi đúng hướng khi một mình trung thành với các dự án căn hộ cao cấp. Chăm chút từng chi tiết của dự án, đảm bảo cao nhất quyền lợi của khách hàng cũng đang và sẽ là cách Phát Đạt định nghĩa đúng giá trị từ “cao cấp” cho thương hiệu của mình.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Gia Huy
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục