Phát Đạt - chuỗi giá trị tạo dựng nền tảng thành công

(ĐTCK) Thông qua chiến lược tập trung vào những sản phẩm căn hộ cao cấp, Phát Đạt đang định vị mình trở thành thương hiệu của những giá trị sống đích thực.
Phát Đạt - chuỗi giá trị tạo dựng nền tảng thành công

Từ The EverRich Infinity…

Phát Đạt không phải tên tuổi mới trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam khi đã hiện diện cả thập kỷ trước. Tuy nhiên, uy tín thương hiệu của Phát Đạt chính thức bước vào thời kỳ bùng nổ khi khởi công chuỗi dự án mang thương hiệu riêng The EverRich với Dự án tổ hợp chung cư cao cấp và thương mại The EverRich 1 rồi The EverRich 2, The EverRich 3 và mới nhất là The EverRich Infinity.

Tọa lạc ngay vị trí trung tâm quận 5 - nơi giao nhau của nhiều con phố sầm uất, nhưng The EverRich Infinity đã thực sự ghi dấu bản sắc của một chốn về bình yên, một chuẩn mực sống hiện đại giữa lòng thành phố nhộn nhịp. 99% trên tổng số 439 căn hộ và 325 căn hộ văn phòng được bán thành công trong vòng hơn 1 năm kể từ khi ra mắt là một minh chứng sắc nét về sự thừa nhận của khách hàng đối với thương hiệu The EverRich nói riêng và Phát Đạt nói chung.

Tại dự án này, Phát Đạt đã đầu tư mô hình khép kín như một resort 5 sao với nhiều tiện tích độc đáo như hồ bơi tràn trên không, các phòng gym, spa, nhà hàng, café đẳng cấp sang trọng, cùng với hệ thống cây xanh, vườn hoa nội khu kết hợp các đài phun nước điều hòa…, mang tới sự hài lòng cho tất cả cư dân về đây sinh sống. Ngoài yếu tố xanh, yếu tố thông minh cũng được Phát Đạt hướng đến, như hệ thống thang máy tự động, thẻ từ, công nghệ cảm biến…

Đó là điều khiến người thủ lĩnh của Phát Đạt tự hào, bởi đã mang đến cho cộng đồng những sản phẩm bất động sản thực sự giá trị, mang đến cho hàng ngàn người dân những mái ấm như ý. Sau hơn 2 năm triển khai, dự án đã hoàn tất, đưa vào hoạt động với sự hài lòng của cư dân. Không những vậy, thông tin mới nhất từ Phát Đạt cho biết, doanh nghiệp này cũng hiện tại đã giao được hơn 300 sổ hồng cho cư dân của dự án và tiếp tục hoàn tất thủ tục cấp sổ hồng cho các khách hàng còn lại.

…đến Millennium

Bên cạnh The EverRich Infinity, một trong những dự án gây ấn tượng khác cũng nằm trong chuỗi The EverRich với tên gọi Millennium. Đúng với ý nghĩa của cụm từ "millennium - thiên niên kỷ", dự án là lời khẳng định sự phát triển bền vững của nhà phát triển bất động sản cao cấp Phát Đạt. Nếu The EverRich Infinity có giao thông kết nối dễ dàng thì
Millennium lại sở hữu vị trí đắt giá ngay trung tâm TP.HCM, liền kề "Phố Wall" quận 1, khu vực phố đi bộ, quảng trường đại lộ Nguyễn Huệ.

Ngoài vị trí, dự án Millennium còn là sự giao thoa tuyệt vời giữa phong cách kiến trúc hiện đại và nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất, giữa sắc màu nhẹ nhàng, hòa quyện với thiên nhiên. Trên tổng diện tích sử dụng 7.328 m2 bao gồm 32 tầng, trong đó có 6 tầng khối đế và 26 tầng khối tháp với 649 căn hộ, dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài ba, Millennium không chỉ là kết quả của nghệ thuật kiến trúc thiết kế đương đại, mà còn sở hữu những nét kiến trúc "khác biệt và độc đáo" trường tồn theo thời gian.

Dự kiến ngay trong quý II/2018 này, Phát Đạt sẽ bàn giao những căn hộ đầu tiên của dự án, đảm bảo hoàn thành đúng cam kết với khách hàng.

Và câu chuyện của 2018

Năm 2018 đánh dấu năm thứ 14 Phát Đạt có mặt trên thị trường và cũng là năm ghi nhận những kết quả vượt bậc của Phát Đạt với những dự án đình đám hàng đầu tại khu vực phía Nam. Với mục tiêu phát triển bền vững, Phát Đạt hướng tới không chỉ tạo ra những công trình vượt trội, vươn tầm thời gian, không gian, mà còn ở câu chuyện nền tảng quản trị của một doanh nghiệp đại chúng hàng đầu trên thị trường.

Theo đó, quỹ đất là lợi thế nhưng nhân tố con người mới tạo nên giá trị cốt lõi cho thành công của Phát Đạt. Tại
Phát Đạt luôn có những cuộc "đối thoại" thứ hàng tuần giữa nhân viên và Ban lãnh đạo. Gọi là “đối thoại”, nhưng buổi gặp gỡ đầu tuần tại Phát Đạt rất ấm cúng, thân mật. Nếu có mặt ở Phát Đạt lần đầu, người ngoài sẽ ngạc nhiên, bởi đây là bữa ăn sáng được tổ chức thứ Hai mỗi tuần ngay tại sảnh chính của Công ty.

Cũng ở đây, Hội đồng quản trị, Ban tổng giám đốc đã lựa chọn một cách tiếp cận gần gũi hơn với đội ngũ nhân viên của mình. Nhân viên từng phòng ban được sắp xếp luân phiên ngồi cùng bàn với các lãnh đạo, tạo cơ hội để lắng nghe, thấu hiểu tính cách cũng như đề xuất góp ý, sáng kiến trong công việc. Đôi khi, một câu hỏi thăm, quan tâm rất nhỏ của vị Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Nguyễn Văn Đạt cũng tạo động lực để nhân viên làm việc hiệu quả hơn.

Một mục tiêu lớn nữa mà Phát Đạt đặt ra cho năm 2018 đó là mục tiêu đối với cộng đồng, xã hội và đội ngũ nhân viên. Theo đó, với phương châm “Một doanh nghiệp thành công không chỉ nghĩ đến kết quả kinh doanh, đời sống của nhân viên mà còn phải gắn liền với trách nhiệm xã hội”. Đó chính là giá trị, là tôn chỉ mà Ban lãnh đạo Phát Đạt  luôn theo đuổi, nhằm xây dựng và duy trì sự phát triển bền vững về mọi mặt.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Việt Dương
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin cùng chuyên mục