Phân khu Center Park dự án An Cựu City Huế khuấy động thị trường Huế

(ĐTCK) 55 căn shophouse được bán ra chỉ trong thời gian ngắn đang cho thấy sức hấp dẫn của phân khu Center Park - dự án An Cựu City tại thị trường địa ốc Huế.
Shophouse đô thị mở có lợi thế 2 mặt tiền và khả năng lưu thông tự do giữa cư dân trong và ngoài dự án. Shophouse đô thị mở có lợi thế 2 mặt tiền và khả năng lưu thông tự do giữa cư dân trong và ngoài dự án.

Giải mã cơn sốt bất động sản đang lên tại Huế

Việc chủ đầu tư sẽ tiến hành xây dựng 2 Toà cao ốc làm trung tâm giải trí mới, phân khu Center Park hứa hẹn trở thành cổng chào du khách khi đến với Huế, biến Huế trở thành một trong những địa điểm du lịch và đầu tư bất động sản lý tưởng tại Việt Nam.

Shophouse hay nhà phố thương mại là loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại xuất hiện tại các khu du lịch Châu Á vào thập niên 2000, mà tiêu biểu chính là những  khu dân cư nổi tiếng như Boat Quay, China Town, Kamphong Glam,…

Shophouse tích hợp hoàn hảo mục đích thương mại và an cư vào một dòng sản phẩm duy nhất, nâng cao khả năng sinh lời cũng như tính thanh khoản của bất động sản gấp nhiều lần so với sản phẩm truyền thống. Mô hình này nhanh chóng trở thành một “trào lưu” thịnh hành, vô cùng độc đáo trong giới bất động sản, đem lại khoản lợi nhuận khổng lồ cho nhà đầu tư.

Riêng tại Huế, trong bối cảnh bất động sản truyền thống trở nên bão hòa, thị trường chung cư không phù hợp nhu cầu thì shophouse càng trở nên sáng giá, là bước đi mới phù hợp với xu thế và nhu cầu khách hàng.

Đón đầu xu hướng này, Chủ đầu tư IMG Huế kết hợp cùng Nhà phát triển dự án Đất Xanh Bắc Miền Trung đã mở ra phân khu mới Center Park tại vị trí đẹp nhất của dự án An Cựu City.

Việc hợp tác cùng Đất Xanh Bắc Miền Trung là bước tiến lớn của Chủ đầu tư IMG Huế bởi Đất Xanh Bắc Miền Trung được đánh giá là sàn giao dịch bất động sản đầy tiềm năng. Thông qua việc phát triển các dự án lớn như Hue Green City, Vision City, Phu Hai Riverside,… Đất Xanh Bắc Miền Trung đã khẳng định được quy mô phát triển và tăng trưởng không ngừng của mình, khẳng định vị thế tại khu vực các tỉnh Huế - Quảng Bình – Quảng Trị.

Phân khu Center Park dự án An Cựu City Huế khuấy động thị trường Huế ảnh 1

Đất Xanh Bắc Miền Trung khẳng định vị thế của mình thông qua sự tin tưởng của khách hàng.

Đất Xanh Bắc Miền Trung cũng đã rất thành công với mô hình shophouse đô thị mở với 55 căn shophouse phân khu Center Park, dự án An Cựu City đã được đơn vị này giao dịch thành công chỉ trong vài ngày và vẫn tiếp tục tăng lên, cho thấy sức hấp dẫn của loại hình bất động sản này. Sở hữu Center Park cũng được ví như khách hàng sở hữu chìa khoá mở ra cánh cửa đầu tư chắc thắng tại mảnh đất Cố đô.

Thời điểm vàng để đầu tư vào shophouse Center Park – dự án An Cựu City 

Một thực trạng du lịch tại Huế từ đầu năm 2019, đó là thiếu cơ sở lưu trú cho khách hàng.  Sức bật lớn của du lịch Huế tạo ra sức ép tích cực lên thị trường lưu trú, đòi hỏi bất động sản tăng tốc. Theo ghi nhận, tỷ lệ lấp đầy phòng khách sạn từ hai sao trở lên tại Huế trong mùa cao điểm luôn đạt 90-100%. Thậm chí, ở nhiều thời điểm như dịp nghỉ lễ, Festival Huế liên tục “cháy” phòng.

Phân khu Center Park dự án An Cựu City Huế khuấy động thị trường Huế ảnh 2

Khách hàng tham quan và giao dịch dự án An Cựu City ngày một tăng cho thấy sức hút của dự án thông qua các chính sách đầu tư.

Nhằm biến Huế trở thành điểm đến du lịch mới, ngày 25/3 vừa qua Chợ du lịch Huế đã tiến hành sơ tuyển Nhà đầu tư, cũng như đưa lịch trình dự kiến khởi công cho Công viên giải trí mới thuộc khu A An Vân Dương. Cả 2 dự án này đều nằm liền kề với phân khu Center Park, tạo thành tổ hợp nghỉ dưỡng – mua sắm – giải trí bậc nhất trong khu vực trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, xu hướng chọn điểm lưu trú của du khách ngày thêm “tinh tế” hơn như: tiện nghi nhưng hoà quyện với thiên nhiên, đủ riêng tư nhưng gần trung tâm để vui chơi mua sắm,… Chính vì vậy, việc mở bán phân khu Center Park như thổi một luồng gió mới vào thành phố xanh này, trở thành chiến lược đi trước đón đầu đầy triển vọng.

Nằm trên tuyến huyết mạch Võ Nguyên Giáp 100m, đấu nối ra quốc lộ 1A, dự án là điểm tiếp nối giữa trung tâm thành phố với các điểm du lịch của tỉnh, nắm trọn ưu thế vị trí “rồng vươn biển lớn”, tượng trưng cho sự thịnh vượng, dồi dào, đem lại giá trị thặng dư cho các nhà đầu tư.

55 căn shophouse được bán ra nhanh chóng và chưa hề có dấu hiệu dừng lại, phân khu Center Park tiếp tục mở bán các vị trí đẹp nhất thuộc block L, M, N, O với mặt tiền thoáng rộng, ghép căn linh hoạt, tối đa hóa không gian sử dụng. Tầng trệt của shophouse là lựa chọn lý tưởng để kinh doanh cửa hàng, văn phòng… 

Với tiện ích và nguồn lợi tăng nhiều lần so với các mô hình truyền thống, đầu tư vào Shophouse đô thị mở là đi tắt đón đầu ở thời điểm vàng này để sinh lời bền vững trong tương lai. Độ “hot” và số lượng hữu hạn của dòng sản phẩm là những yếu tố nhà đầu tư cần cân nhắc nếu không muốn tuột mất cơ hội hiếm có này.

PV

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục