ParkCity Holdings và hành trình kiến tạo những tế bào khỏe mạnh của xã hội

(ĐTCK) Những công dân hạnh phúc, những thế hệ tinh hoa kế cận... đây là những mảnh ghép của bức tranh mang tên "Hành trình kiến tạo những tế bào khỏe mạnh của xã hội” mà ParkCity Holdings vẫn đang âm thầm hoàn thiện.
Khu đô thị xanh ParkCity Hanoi – dấu ấn của ParkCity Holdings tại thị trường Việt Nam. Khu đô thị xanh ParkCity Hanoi – dấu ấn của ParkCity Holdings tại thị trường Việt Nam.

Giá trị cốt lõi của một châu Á thịnh vượng

Từ gia tộc họ Lee đứng sau Tập đoàn Samsung (Hàn Quốc) cho tới gia tộc Kwok (Hồng Kông)… đây đều là những tập đoàn gia đình đang thống lĩnh và góp sức cho “sự trỗi dậy của những “con hổ châu Á” trong vài thập kỷ gần đây. Tuy vậy, trên con đường phát triển, những "giá trị châu Á" không ngừng bị thách thức bởi các vấn đề như quá tải dân số, ô nhiễm môi trường, phát triển thiếu bền vững,...

Những trở ngại đó được ParkCity Holdings - một tập đoàn phát triển bất động sản tại Malaysia nhìn nhận như một cơ hội để cùng tham gia giải quyết vấn đề chung của xã hội ngay từ chính hoạt động kinh doanh của mình.

“Cốt lõi của một châu Á phồn thịnh là những DNA mang tên gọi: Gia đình – Láng giềng – Cộng đồng – Sự gắn kết và sự tiện nghi. Trên nền tảng xã hội này, chúng tôi tồn tại và phát triển. Vận mệnh của chúng tôi gắn liền với thịnh suy của mỗi thị trường chúng tôi có mặt”, ông Datuk Seri Yaw Chee Siew, Chủ tịch ParkCity Holdings chia sẻ về thuyết “Tạo lập giá trị chung” (creating shared value – CSV) của tập đoàn.

Hiện thực hoá tầm nhìn bằng hành động, tại mỗi quốc gia đặt chân đến, ParkCity Holdings đều lưu lại dấu ấn bằng việc kiến tạo nên một không gian sống có khả năng ươm mầm và nuôi dưỡng các tế bào khỏe mạnh của xã hội. Desa ParkCity (Malaysia) hay ParkCity Hanoi (Việt Nam) là câu trả lời đầy đủ nhất về những đóng góp cho xã hội của ParkCity Holdings ở mỗi thị trường mà tập đoàn góp mặt.

Hành trình kiến tạo những “tế bào” khỏe mạnh

Với ParkCity, việc phát triển bền vững trước tiên cần song hành cùng tôn trọng và bảo vệ môi trường. Trong khuôn khổ khu đô thị, ParkCity Hanoi dành tới 60% diện tích để xây dựng “đế chế xanh”. Nhờ thảm thực vật phong phú gồm 2.300 loài cây bóng mát và khoảng 400.000 cây bụi, cuộc sống cư dân nơi đây dường như đứng ngoài mọi vấn đề về ô nhiễm không khí.

Trụ cột thứ hai của chiến lược CSV của tập đoàn này là tính nhân văn khi hiểu rõ sức mạnh nổi bật nhất được người Á Đông biến chuyển thành ưu thế trên thương trường so với người phương Tây chính là sự gắn kết.  Vì thế, thiết kế thông minh của khu biệt thự nhà vườn cao cấp The Mansions truyền tải dụng ý nuôi dưỡng những giá trị và sự kết nối của một gia đình như: phòng khách thông tầng, phòng làm việc - đọc sách và sinh hoạt chung, không gian thưởng thức trà hoa trên sân thượng bên vườn nhà xanh mát...

Những ngôi nhà chỉ ngăn cách nhau qua bụi cây thấp, kết nối bởi những khoảng sân vườn thoảng hương hoa càng thêm khơi mở những nguồn năng lượng tích cực và gia tăng sự sẻ chia của tình làng nghĩa xóm.

Chỉ khi hai nhân tố nói trên được thực hiện bằng sự toàn tâm, lợi nhuận sẽ tới như lẽ tự nhiên.

Sau 8 năm tại Việt Nam, chiến lược “tạo lập giá trị chung” của ParkCity Holdings đã được minh chứng thông qua những thành công ấn tượng với tỷ lệ lấp đầy 100% của các khu đã đi vào hoạt động Nadyne Gardens, Evelyne Gardens.

Khu biệt thự nhà vườn liền kề cao cấp The Mansions sẽ được bàn giao vào quý I năm 2020 đang có tỷ lệ hấp thụ cao và thu hút nhiều khách quốc tế, và trên hết là sự yêu mến của tất cả các cư dân đang và sắp sinh sống tại ParkCity Hanoi.

ParkCity Holdings và hành trình kiến tạo những tế bào khỏe mạnh của xã hội ảnh 1

 Ông Trần Văn Rĩnh cùng vợ nhận món quà tân gia giá trị trước khi chuyển tới The Mansions.

Vừa qua, trong sự kiện đặc biệt “Mua nhà đẹp - Trúng xe Mercedes” mà ParkCity Hanoi tổ chức, ông Trần Văn Rĩnh vị khách hàng may mắn nhất đã bày tỏ niềm vui sướng về quyết định lựa chọn tổ ấm cho cả gia đình tại căn nhà mã 08/10-A thuộc khu The Mansions.

Ông Rĩnh tâm sự, sau những tháng ngày "chinh chiến" trên thương trường, việc lựa chọn được một không gian sống lý tưởng để cùng tận hưởng những giây phút thảnh thơi đầy ý nghĩa bên gia đình là mơ ước bấy lâu, nay đã trở thành hiện thực. Thiên nhiên trong lành, môi trường sống tiện nghi, những cơ hội được gắn kết hơn nữa với các thành viên trong gia đình - đó là những lý do quan trọng nhất khiến ông "cảm và yêu" The Mansions ngay khi được biết tới, và đó cũng chính là niềm mong đợi, niềm tin và sự háo hức của cả gia đình ông khi thời điểm được chính thức chuyển vào sinh sống tại ngôi nhà mơ ước chẳng còn bao xa.

Khách hàng mua The Mansions - Phân khu biệt thự nhà vườn cao cấp tại ParkCity Hanoi trong thời gian này sẽ được hưởng chính sách thanh toán hấp dẫn "Nhận nhà trước, trả tiền sau" lên đến 12 tháng sau khi bàn giao nhà.
Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0936793338

Website: www.parkcityhanoi.com.vn

Địa chỉ: Khu đô thị ParkCity Hanoi, đường Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội.

Minh Hải

Tin cùng chuyên mục