Panasonic Việt Nam: Công nghệ tiên phong vì cuộc sống

(ĐTCK) Mới đây, Giải pháp không khí toàn diện (Quality Air for Life), giúp giải quyết vấn đề ô nhiễm không khí trong nhà hiện nay được Panasonic giới thiệu với công chúng. Đây cũng là cách người khổng lồ Panasonic hiện thực hóa cam kết tạo ra công nghệ tiên phong vì cuộc sống và sự phát triển bền vững của xã hội. 
Panasonic chính thức khai trương khu trưng bày Giải pháp không khí toàn diện từ tháng 9/2019. Panasonic chính thức khai trương khu trưng bày Giải pháp không khí toàn diện từ tháng 9/2019.

Năm 2019 đánh dấu năm thứ 101 trong hành trình đóng góp cho sự phát triển của xã hội và người dân trên khắp thế giới của nhà sản xuất công nghiệp hàng đầu Nhật Bản - Panasonic, cũng như gần bảy thập niên phát triển tại thị trường Việt Nam.

Là nhà sản xuất hàng đầu về các sản phẩm điện tử tiêu dùng và tiên phong cung cấp các giải pháp dành cho doanh nghiệp (B2B), “Quality Air For Life” là một trong nhiều giải pháp tổng thể của Panasonic cho toàn bộ công trình xây dựng, với sự phối hợp hiệu quả giữa phương pháp xây dựng tiên tiến và hệ thống giải pháp công nghệ, kỹ thuật đồng bộ.

Quality Air for Life được phát triển dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe về sự thoải mái, sức khỏe, an toàn và an ninh với sự xem xét cẩn trọng về khí hậu và văn hóa từng khu vực.

Với tầm nhìn mang lại không gian sống trong lành và cuộc sống tốt đẹp cho người dân trên khắp thế giới, giải pháp không khí toàn diện “Quality Air For Life” gồm ba yếu tố chính của thiết kế không khí chất lượng cao. Đó là lưu thông không khí, điều hòa không khí và lọc sạch không khí.

Lưu thông không khí được tạo ra nhờ hệ thống thông gió gồm đa dạng các sản phẩm như thiết bị thông gió thu hồi năng lượng ERV, quạt thông gió gắn trần, quạt cabinet.

Hệ thống thông gió của Panasonic giúp giảm thiểu lượng khí bị ô nhiễm trong nhà bằng cách lưu chuyển ra ngoài và cấp khí tươi được lọc sạch bằng màng lọc vào trong nhà.

Điều này là vô cùng cần thiết vì các công trình hiện đại đều được xây dựng theo mô hình khép kín, hệ thống thông gió nếu không được thiết kế chính xác sẽ dẫn đến tình trạng yếm khí, lượng khí CO2 bị ứ đọng, ảnh hưởng tới sức khỏe, đặc biệt là hệ hô hấp của con người.

Bên cạnh việc lưu thông khí, giải pháp không khí toàn diện của Panasonic còn giúp kiểm soát tốt nhiệt độ, độ ẩm nhờ hệ thống điều hòa dân dụng và điều hòa công nghiệp thông minh, hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản.

Các dòng điều hòa dân dụng của Panasonic như Aero series, Sky series được thiết kế đặc biệt để mang lại nhiệt độ dễ chịu, không quá lạnh cho người dùng.

Trong khi đó, đối với những công trình đã hoàn thiện nội thất vẫn có thể dễ dàng lắp đặt các dòng điều hòa công nghiệp như Slim Ducted có thiết kế thanh mảnh, nhỏ gọn, phù hợp với kiểu nội thất phức tạp, hoặc dòng âm trần cassette 4 hướng mang lại luồng khí mát thoải mái lưu thông 360o.

Yếu tố cuối cùng làm nên sự đặc thù của giải pháp này là công nghệ lọc không khí sáng tạo, độc quyền của Panasonic – nanoeTM.

Trong đó, nanoeTM X với 7 hiệu quả rõ rệt bao gồm khử mùi, ức chế 5 tác nhân gây ô nhiễm gồm vi khuẩn, vi-rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, phấn hoa, hạt chất nguy hiểm, đồng thời giữ ẩm cho da và tóc.

Còn nanoe-G lại được biết đến là công nghệ lọc bụi có hiệu quả lên đến 99,9% ngay cả với các hạt bụi mịn P.M2.5 có kích thước chỉ bằng ¼ phấn hoa và 1/30 sợi tóc người.

Giải pháp không khí toàn diện này được trưng bày trực quan tại Trung tâm công nghệ cao Panasonic Risupia (90 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội) từ 9h -12h và 13h-17h, Thứ Ba đến Chủ Nhật.

Theo những chia sẻ từ ông Kazuhiro Matsushita, Tổng giám đốc Công ty Panasonic Việt Nam, Công ty mong muốn không chỉ gia đình Việt mà cả các doanh nghiệp Việt có thể dễ dàng tiếp cận với công nghệ hiện đại tân tiến, cập nhật những phong cách sống tiên phong đang làm thay đổi cuộc sống của người dân trên toàn thế giới.


Đặc san Phát triển bền vững

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục