Novaland lọt vào danh sách “nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019”

(ĐTCK) Tập đoàn Novaland nằm trong danh sách 51 công ty có “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019” do HR Asia – tạp chí hàng đầu về Nhân sự khu vực châu Á – tổ chức và bình chọn.
Novaland lọt vào danh sách “nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2019”

Để chọn ra và vinh danh các công ty xuất sắc về xây dựng môi trường làm việc tốt theo tiêu chuẩn khu vực châu Á, HR Asia đã thực hiện hàng ngàn cuộc khảo sát với sự tham gia của các công ty tại 10 quốc gia châu Á. Tại Việt Nam, có 265 công ty với tổng 9.850 nhân viên tham gia chương trình đánh giá này. 

Bên cạnh hoạt động khảo sát nhân viên, HR Asia còn thực hiện đánh giá thông qua tham quan và phỏng vấn trực tiếp tại trụ sở với Ban điều hành của doanh nghiệp để hiểu rõ hơn các chính sách về môi trường làm việc tại mỗi công ty. Bộ phận nghiên cứu của HR Asia cũng tiến hành các nghiên cứu độc lập về uy tín của từng công ty trên thị trường tuyển dụng trong danh sách rút gọn (sau vòng đánh giá ban đầu). 

Trong đợt khảo sát lần này, Novaland đã đạt được điểm số cao trong tất cả các nội dung xem xét, đặc biệt đạt điểm số gần mức tuyệt đối (4,74/5) cho các nội dung: cơ hội được đào tạo và lộ trình phát triển của từng nhân viên, được ghi nhận và tưởng thưởng xứng đáng cho những đóng góp trong quá trình làm việc, tinh thần phối hợp tập thể.

Bên cạnh đó, nhiều nhân viên cũng cho biết sẽ tiếp tục gắn bó với doanh nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và nỗ lực phát triển để giúp doanh nghiệp đạt được mục tiêu chung trong chiến lược phát triển của Tập đoàn.

Phan Hằng

Tin cùng chuyên mục