Những điều làm nên giá trị “vàng” của dự án Golden Lake

(ĐTCK) Khu đô thị Golden Lake đang là dự án “hot” nhất thị trường Quảng Bình hiện nay. Với những ưu điểm vượt trội, Golden Lake xứng đáng được xem là dự án “vàng mười” của thị trường bất động sản miền Trung hiện nay.
Golden Lake được xem là của hiếm trên thị trường địa ốc Miền Trung. Golden Lake được xem là của hiếm trên thị trường địa ốc Miền Trung.

Những giá trị vượt trội của bất động sản Quảng Bình

Theo báo cáo của Sở Du lịch Quảng Bình, chỉ trong 6 tháng đầu 2019, Quảng Bình đón 2,45 triệu lượt khách đến tham quan và du lịch tại tỉnh. Đây là con số khá lớn, tương đương với tổng số lượt khách cả năm của nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Có thể nói, sự tăng tốc mạnh mẽ của ngành du lịch, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng đã tạo đà cho bất động sản Quảng Bình phát triển và trở thành điểm sáng mới trên bức tranh tổng thể thị trường bất động sản Việt Nam.

Những điều làm nên giá trị “vàng” của dự án Golden Lake ảnh 1

Những năm gần đây Quảng Bình liên tục nhận được các dòng vốn lớn từ các nhà đầu tư. 

Theo thống kê, chỉ trong vài năm trở lại đây, Quảng Bình đón nhận dòng vốn lớn từ các tập đoàn như Vingroup, TMS, T&T, FLC…với những dự án nghỉ dưỡng nghìn tỷ trải đều khắp các khu vực ven biển trong tỉnh. Sự có mặt của các thương hiệu lớn cộng với những dự địa tiềm năng rất lớn đã giúp thị trường bất động sản Quảng Bình phát triển mạnh mẽ cả 2 phân khúc nghỉ dưỡng và nhà ở thương mại.

Không chỉ là tâm điểm của thị trường bất động sản của miền Trung và cả nước, thị trường bất động sản Quảng Bình còn cho thấy những giá trị đặc biệt vượt trội so với những thị trường khác nhờ vào hệ thống hạ tầng các dự án được hoàn chỉnh đồng bộ trước khi được bán ra thị trường.

Trong đó các dự án như Khu nhà ở thương mại Trường Thịnh, Khu nhà ở thương mại Bắc Trần Quang Khải, Khu nhà ở thương mại Đức Ninh Đông…là những ví dụ điển hình. Cũng là một dự án thuộc phân khúc nhà ở thương mại mới đi theo xu hướng nói trên, dự án Khu đô thị Golden Lake của Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Vĩnh Hưng (khu vực trung tâm thị trấn Hoàn Lão, Bố Trạch –khu vực trung tâm Bắc Đồng Hới) hiện nay được khách hàng và nhà đầu tư khắp nơi đón nhận nhờ việc hoàn thành 100% các hạng mục hạ tầng, và có sổ đỏ cho từng sản phẩm dự án.

Golden Lake – sở hữu vị trí vàng

Là dự án nhà ở thương mại “hot” nhất trên thị trường Quảng Bình hiện nay, Golden Lake sở hữu những ưu điểm vượt trội mà nhiều dự án khác (cũng đang được mở bán trong thời điểm này) trên địa bàn miền Trung không thể có được.

Những điều làm nên giá trị “vàng” của dự án Golden Lake ảnh 2

Khu vực Hoàn Lão mở rộng đã được Bộ Xây dựng công nhận đạt tiêu chí đô thị loại 4 - cấp thị xã trực thuộc tỉnh.

Trước hết, đây là dự án có vị trí trung tâm thị trấn Hoàn Lão- thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, đây là khu vực được xem là trung tâm du lịch của tỉnh Quảng Bình hiện nay với bải tắm Đá Nhảy, hệ thống quần thể Động Phong Nha- Kẻ Bàng- nơi tiếp đón hàng triệu du khách đến tham quan mỗi năm.

Trong đó, Phong Nha- Kẻ Bàng được mệnh danh là “Vương quốc hang động thế giới” với quần thể hơn 400 hang động, trong đó hang Sơn Đòong là hang động lớn nhất thế giới và động Thiên Đường là động có hệ thống thạch nhũ đẹp nhất thế giới đã được UNESCO công nhận.

Dự án cách bãi tắm Trung Trạch 1,5km (nơi có những dự án nghỉ dưỡng lớn của Tập đoàn T&T, TMS và R&B Group), có mặt tiền đường Lê Duẩn, là con đường trực tiếp nối giữa Quốc lộ 1A và khu du lịch Phong Nha- Kẻ Bàng với chiều dài 12km. Với vị trí như trên, dự án hoàn Golden Lake toàn đáp ứng tiêu chí an cư- du lịch- nghỉ dưỡng.

Những điều làm nên giá trị “vàng” của dự án Golden Lake ảnh 3

Thứ trưởng Bộ Xây dựng trao Quyết định công nhận khu vực thị trấn Hoàn Lão mở rộng đạt tiêu chí đô thị loại IV cho lãnh đạo huyện Bố Trạch.

Ngoài ra, dự án Golden Lake tọa lạc tại trung tâm thị trấn Hoàn Lão mở rộng về phía Nam, nơi được quy hoạch để trở thành thị xã vào năm 2022 (hiện nay khu vực Hoàn Lão mở rộng đã được Bộ Xây dựng công nhận đạt tiêu chuẩn đô thị loại 4- thị xã trực thuộc tỉnh), do vậy các sản phẩm của dự án hoàn toàn hội tụ các yếu tố để có thể tăng nhanh giá trị trong thời gian ngắn. Điều này hoàn toàn phù hợp với mục tiêu đầu tư của nhà đầu tư và khách hàng.

Của hiếm trên thị trường

Không chỉ sở hữu vị trí “vàng mười” Golden Lake còn là dự án “của hiếm” trên thị trường bất động sản miền Trung hiện nay khi đã hoàn thành các hạng mục hạ tầng và pháp lý theo quy định và được quyền mua bán chuyển nhượng, cũng như đảm bảo tính kết nối liên vùng của một khu đô thị hiện đại.

Những điều làm nên giá trị “vàng” của dự án Golden Lake ảnh 4

Về kết nối liên khu vực, Golden Lake cách sân bay Đồng Hới 8km; Ga Hoàn Lão 1,2 km; chợ trung tâm 600m; ngân hàng 500m, trung tâm hành chính huyện Bố Trạch 800m, Khu du lịch thư giản đầm sen 8km…thông qua các tuyến giao thông được xây dựng đồng bộ, hoàn chỉnh.

Đối với các tiện ích nội khu, dự án có Công viên cây xanh Vĩnh Hưng Discover với diện tích 100.000m2 giáp phía Nam của khu đô thị, kết hợp khu vui chơi giải trí có hồ điều hòa rộng hơn 30.000m2, sân tennis và hồ bơi được xây dựng theo tiêu chuẩn Châu Âu cùng với đó là khu dịch vụ coffe house hợp tác đầu tư với nhà cung cấp coffe hàng đầu Việt Nam…

Những điều làm nên giá trị “vàng” của dự án Golden Lake ảnh 5

Về cơ sở hạ tầng, Golden Lake được quy hoạch thiết kế và triển khai với mục tiêu xây dựng khu đô thị hiện đại, được đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật hoàn chỉnh, đồng bộ bao gồm: hệ thống đường giao thông, cấp điện (ngầm hóa), cấp nước, thoát nước, điện chiếu sáng, thông tin liên lạc; hệ thống cây xanh, vỉa hè và các hạng mục hạ tầng thiết yếu khác…

Với tiềm lực tài chính vững mạnh, bề dày kinh nghiệm, đến nay Chủ đầu tư là Công ty TNHH Tư vấn Xây dựng Vĩnh Hưng đã hoàn thành 100% các hạng mục hạ tầng dự án, giúp dự án trở thành khu đô thị duy nhất tại miền Trung hiện nay đủ điều kiện mở bán ra thị trường.

Những điều làm nên giá trị “vàng” của dự án Golden Lake ảnh 6

Trong giai đoạn 1, sẽ có 150 sản phẩm dự án Golden Lake được đến tay khách hàng và nhà đầu tư với đầy đủ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

Được biết, Golden Lake có quy mô 84.000m2 với gần 300 sản phẩm đất nền thương mại có diện tích đa dạng (160 m2-170m2-238m2). Trong đó, giai đoạn 1 sẽ mở bán ra thị trường 150 sản phẩm dự án.

Tâm Đăng

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục