New City Phố Nối đô thị đẳng cấp sẽ sớm hình thành

(ĐTCK) Được biết đến như một thỏi nam châm thu hút vốn đầu tư vào Hưng Yên, New City Phố Nối đang ngày từng ngày được hoàn thiện, hình thành nên một khu đô thị đẳng cấp.
New City Phố Nối đô thị đẳng cấp sẽ sớm hình thành

Triển vọng tăng giá

Một ngày đầu tháng 10, tôi có dịp theo chân các nhà đầu tư về trung tâm huyện Yên Mỹ xem đất. Anh Tiến, một nhà đầu tư từ Hà Nội cho biết, anh biết đến New City Phố Nối từ cuối năm 2018, nhưng chỉ khi trực tiếp sang tận nơi tham quan dự án, nhìn cách làm bài bản của chủ đầu tư, anh mới quyết định xuống tiền đầu tư.

Hiện anh Tiến đang sở hữu một lô đất mặt đường chính, nội khu dự án. Thời điểm anh Tiến xuống tiền đầu tư, lô đất này có giá 8 triệu đồng/m2. Nhưng ở thời điểm hiện tại (sau 8 tháng), mức giá đã lên tới trên 13 triệu đồng/m2, riêng những lô phía mặt đường 69 m, giá đã lên tới trên 18 triệu đồng/m2.

“Ở tỉnh lẻ mà có chủ đầu tư phát triển dự án chuyên nghiệp như vậy là khá ngạc nhiên. Mình cũng đang tìm hiểu về dự án và chắc sẽ lựa chọn sản phẩm phù hợp”, anh Đạt, một nhà đầu tư khác cho biết.

Còn anh Đông, một sales bất động sản tại Hưng Yên cho biết, do gần Hà Nội và là dự án khu đô thị hiếm hoi được phát triển đồng bộ nên những dự án như New City Phố Nối đang nhận được nhiều sự quan tâm của nhà đầu tư.

New City Phố Nối đô thị đẳng cấp sẽ sớm hình thành ảnh 1

“Do nằm cạnh nhiều khu công nghiệp, trong đó, Khu công nghiệp Hòa Phát đã đi vào hoạt động; Khu công nghiệp Viglacera đang hình thành ngay bên cạnh dự án và có mức giá phải chăng, nên dự án được cả người có nhu cầu ở thực và nhà đầu tư quan tâm. Khách xem và quyết định đầu tư khá dễ dàng và nhanh chóng”, anh Đông cho biết.

Đón đầu xu hướng

Đến thời điểm hiện tại, giai đoạn 1 của dự án đã hoàn thiện và đón các cư dân vào ở, bước đầu hình thành một cộng đồng cư dân đô thị ngay tại trung tâm huyện Yên Mỹ.

New City Phố Nối được định hướng phát triển thành khu đô thị sinh thái hiện đại, với quy mô trên 100 ha. Do đó, sau khi vận hành ổn định giai đoạn 1 của dự án, giai đoạn 2 và giai đoạn 3 cơ bản hoàn thiện hạ tầng và đang chuẩn bị mở bán chính thức. Các hạng mục như hồ điều hòa thứ 2, hạ tầng cơ sở, cảnh quan, cây xanh đang nhanh chóng được hoàn thiện.

New City Phố Nối sở hữu nhiều tiện ích nội khu phong phú. Đặc biệt, khu trục trung tâm thương mại với loại hình nhà phố, shophouse, biệt thự ven hồ, hồ sinh thái, công viên cây xanh và 9 tòa nhà ở xã hội sẽ đáp ứng đa dạng các nhu cầu về một cuộc sống tiện nghi và nhà ở cho người dân. Ngoài ra, New City Phố Nối còn có hệ thống trường mầm non, trường cấp I, II đáp ứng nhu cầu học tập cho các cư dân khu đô thị.

Với việc nằm ngay trung tâm huyện, gần các khu công nghiệp, bệnh viện…, New City Phố Nối là dự án khu đô thị hiện đại đầu tiên của huyện Yên Mỹ. Dự án còn có khả năng kết nối thuận lợi với các địa phương như Hà Nam, Hải Phòng, Hải Dương, Hà Nội… Do đó, New City Phố Nối được cho là sẽ đón sóng và mang đến cơ hội an cư cho một lượng lớn công nhân các khu công nghiệp gần kề.

Nhìn nhận về xu hướng đầu tư ra vùng ven, chuyên gia kinh tế Võ Trí Thành từng nhận xét, xu hướng bất động sản năm nay được dự báo sẽ dịch chuyển sang các khu vực khác, thị trường Thủ đô và TP.HCM không còn là địa điểm được quan tâm nhiều nhất. Thay vào đó, các nhà đầu tư đang có sự dịch chuyển sang vùng ven.

Chỉ cách Hà Nội hơn 20 km, cách Ecopark khoảng 10 km, cách Vinhomes Ocean Park 10 km và nằm ngay trung tâm huyện Yên Mỹ, New City Phố Nối hiện là dự án hot nhất Hưng Yên. Một khu đô thị mới với nhiều tiện ích đồng bộ, không gian cảnh quan và cộng đồng cư dân trẻ, năng động, thân thiện đang được hình thành. New City Phố Nối đang được kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng trong việc thay đổi bộ mặt đô thị ở Hưng Yên, trở thành một trung tâm tâm giao thương mới của xứ nhãn lồng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Thanh Huyền
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin cùng chuyên mục