New City Phố Nối đang gây sốt

(ĐTCK) Sở hữu nhiều điểm cộng, New City Phố Nối đang là dự án làm nóng thị trường Hưng Yên.
New City Phố Nối đang gây sốt

Vị trí, vị trí và vị trí

New City Phố Nối chỉ cách Thủ đô Hà nội 27 km, cách Khu đô thị Ecopark 18 km, các TP. Bắc Ninh 30 km, TP. Hải Dương 30 km, Hà Nam 35 km. Vị trí đắc địa này đã khiến New City Phố Nối trở thành thỏi nam châm thu hút dòng tiền đầu tư.

Với các dự án bất động sản, vị trí luôn giữ một vai trò quan trọng và New City Phố Nối đang có được điều này khi nằm ngay trung tâm huyện Yên Mỹ, là dự án có được vị trí vào loại đẹp nhất Hưng Yên.

Là địa bàn được thụ hưởng nhiều về hiệu ứng đô thị và làn sóng đầu tư ra vùng ven đô, cùng với việc nằm cạnh các khu công nghiệp Thăng Long, Sumitomo và Hòa Phát, New City Phố Nối đang sở hữu nhiều cơ hội tăng giá khi trong khu vực, chưa có các dự án khu đô thị, với nhiều loại hình nhà ở tương tự.

New City Phố Nối đang gây sốt ảnh 1

Nhìn nhận về triển vọng của thị trường vùng ven, theo bà Trang Bùi, Giám đốc Bộ phận Thị trường JLL Việt Nam, quỹ đất tại đô thị lớn như Hà Nội đang ngày càng hạn hẹp khiến nhiều nhà đầu tư dịch chuyển ra các tỉnh vùng ven, sản phẩm được yêu thích là đất nền vì suất đầu tư thấp và có nhiều triển vọng tăng giá.

“Các dự án có quy mô đủ lớn sẽ chiếm ưu thế và tạo sức hút, bởi chủ đầu tư dễ dàng phát triển nhiều tiện ích nội khu, không gian sống và kết nối hạ tầng trong và ngoài dự án”, bà Trang Bùi nhấn mạnh.

Từ New City Phố Nối, việc di chuyển sang Hà Nội và các địa phương lân cận hiện rất dễ dàng bởi các trục đường chính như cao tốc Hà Nội - Hải Phòng mới, mạng lưới giao thông theo các trục dọc Bắc - Nam, các trục ngang Đông - Tây của tỉnh.

Nhiều tiện ích

Sở hữu vị trí đắc địa, trên mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại gần Hà Nội, New City Phố Nối được coi là nơi giao thương hội tụ.

Dự án sở hữu nhiều tiện ích bao gồm: công viên, hồ điều hòa nhân tạo, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, sân bóng, chợ truyền thống... Các loại hình nhà ở cũng khá đa dạng, từ nhà liền kề thấp tầng, nhà phố thương mại, biệt thự ven hồ, nhà ở xã hội…

Tất cả các loại hình sản phẩm này được đặt trong một không gian sinh thái, gồm nhiều cây xanh và hồ nước, vừa giữ vai trò điều hòa, vừa là địa điểm giải trí cho các cư dân.

Trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Thế Phong, Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Đầu tư Bất động sản và Thương mại Thăng Long, chủ đầu tư dự án cho biết, giai đoạn 1 của dự án hoàn thành đã lâu, các cư dân đã chuyển về ở ổn định, giai đoạn 2 của dự án cơ bản đã hoàn thành 100% về mặt hạ tầng, giai đoạn 3 đã hoàn thành khoảng 75%, thời gian tới, Công ty sẽ hoàn thiện nốt hạ tầng giai đoạn 3 và đưa dự án vào giao dịch.

Điều dễ nhận thấy là ở New City Phố Nối, không gian sống đặc biệt được chủ đầu tư đề cao. Hiện chủ đầu tư đang hoàn thiện hồ điều hòa thứ 2, hoàn thiện các khuôn viên, trồng nhiều cây xanh. Cùng với nhiều tiện ích nội khu phong phú, New City Phố Nối đang không chỉ là nơi giao thương hội tụ mà còn là mảnh đất lành, giàu triển vọng cho các nhà đầu tư và khách hàng.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Thanh Huyền
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục