NCB Smart 3.0 mở tài khoản và thanh toán các khoản vay trực tuyến

(ĐTCK) NCB smart 3.0 nâng cấp thêm nhiều tiê%3ḅn ích vượt trội giúp khách hàng giao dịch an toàn, nhanh chóng mọi lúc mọi nơi ngay trên điện thoại di động mà không cần phải đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng như trước.
NCB Smart 3.0 mở tài khoản và thanh toán các khoản vay trực tuyến

Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) vừa ra mắt phiên bản NCB Smart 3.0 với giao diện thiết kế hiện đại giúp cho khách hàng dễ dàng sử dụng với nhiều tính năng vượt trội, tiện ích và an toàn.

Ngoài những chức năng cơ bản như chuyển tiền, thanh toán hóa đơn dịch vụ điện, nước, điện thoại, Internet, truyền hình cáp hàng tháng, thẻ tín dụng, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, đặt lịch thanh toán hóa đơn tự động, gửi tiết kiệm online, khách hàng có thể tự chủ động đóng và mở chức năng mua hàng hóa qua mạng, qua thẻ.

Theo đó, việc thanh toán các khoản vay như: vay mua  ô tô, mua nhà, vay tiêu dùng, thẻ tín dụng…giờ đây chỉ mất vài phút thao tác qua mạng, khách hàng có thể dễ dàng thanh toán các khoản vay an toàn và nhanh chóng mà không cần phải đến giao dịch tại Phòng giao dịch Ngân hàng như trước.

NCB Smart 3.0 mở tài khoản và thanh toán các khoản vay trực tuyến ảnh 1 

Bên cạnh đó, với những khoản vay trả góp nếu không thanh toán đúng hạn, dù là những lý do khách quan như đi công tác, kẹt xe tới quầy giao dịch đã hết giờ làm việc hay các công việc đột xuất mà không thể sắp xếp tới phòng giao dịch thanh toán, khách hàng sẽ đối mặt với mức phí phạt nợ quá hạn rất cao.

NCB Smart 3.0 được ra mắt như một công cụ hiệu quả giúp khách hàng xóa tan nỗi lo về nợ quá hạn và giải quyết được những nhu cầu giao dịch tài chính thực tế của cuộc sống bởi các ứng dụng thông minh và tiện ích mà NCB smart 3.0 mang lại.

Chị Kim Yến (35 tuổi), cư trú tại Phố Huế, quận Hai Bà Trưng cho biết: “Sử dụng NCB Smart 3.0, giúp tôi tiết kiệm được thời gian, chi phí, không phải tới quầy giao dịch và đặc biệt là không còn nỗi lo thanh toán chậm trễ các khoản vay trực tuyến. Các hóa đơn tiền nước, tiền điện, tiền internet cũng đều được thanh toán dễ dàng và nhanh chóng”.

Có thể nói, hiện nay giải pháp công nghệ số hiện đại đang tạo ra một cuộc cách mạng trên thị trường tài chính nói chung và việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ tài chính nói riêng, thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng và nâng cao khả năng tiếp cận khách hàng.

Cùng với xu hướng công nghệ số ngành ngân hàng ngày càng phát triển nhanh và mạnh mẽ như hiện nay, NCB đã và đang xây dựng chiến lược Digital Banking nhằm số hóa toàn bộ các sản phẩm, dịch vụ giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận nhanh hơn mà không cần phải thường xuyên đến ngân hàng như trước.

Theo ông Phạm Tấn Lộc, Giám đốc Trung tâm Thẻ - Ngân hàng Điện tử kiêm Trưởng Ban phát triển dự án Ngân hàng số - Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) chia sẻ: “Giai đoạn đầu chúng tôi từng bước số hóa các sản phẩm, dịch vụ hướng đến khách hàng cá nhân với các gói sản phẩm như Smart Account, Smart E-Saving, Smart Loan, phát triển đa dạng hóa các dịch vụ thanh toán để dần tiếp cận khách hàng trẻ đam mê công nghệ.

Đặc biệt, chúng tôi xây dựng những gói ưu đãi riêng dành cho khách hàng sử dụng NCB Smart như hoàn toàn miễn phí giao dịch thanh toán hóa đơn hàng hóa, mua sắm trên mạng, không phí quản lý tài khoản và an toàn bảo mật tuyệt đối”.

Việc ra mắt phiên bản NCB Smart 3.0 cũng nằm trong mục tiêu chiến lược mà NCB muốn hướng đến, đó là tập trung đầu tư và phát triển xây dựng hạ tầng kỹ thuật số hiện đại để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Trong bối cảnh các giải pháp tài chính dựa trên nền tảng ứng dụng công nghệ số đang có tốc độ phát triển vũ bão, cùng với các ngân hàng trong nước, NCB đã có những bước chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công nghệ tiên tiến để bắt kịp xu hướng này và khẳng định được vị trí của mình trên thị trường tài chính ngân hàng.

Để trải nghiệm NCB Smart 3.0, khách hàng sử dụng các thiết bị điện thoại thông minh  có thể download ứng dụng NCB Smart hệ điều hành IOS tại: https://goo.gl/cqFCN2 và ANDROID tại https://goo.gl/wzhUQU

Hà An

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục