Nam Long công bố đối tác phát triển dự án Mizuki Park

(ĐTCK) Ngày 17/6/2017, Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (NLG) đã tổ chức lễ công bố các đối tác hợp tác phát triển dự án Khu đô thị Mizuki Park tại Nam Sài Gòn. Dự án do Nam Long hợp tác đầu tư với 2 tập đoàn Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.
Nam Long công bố đối tác phát triển dự án Mizuki Park

Mizuki Park có quy mô 26 ha tọa lạc trên đại lộ Nguyễn Văn Linh, cách Khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm thành phố khoảng 4 km. Dự án cung cấp cho thị trường 4.676 căn hộ biệt lập Mizuki Park (dòng Flora), khoảng 170 nhà phố Valora Mizuki, biệt thự Valora Island và khu villa đẳng cấp cùng với hệ thống tiện ích ngay trong nội khu.

Mizuki Park là dự án thứ tư Nam Long nhận được sự đồng hành từ Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, sau khu dân cư Flora Anh Đào, Fuji Residence và Kikyo Residence. Đây cũng là dự án lớn nhất mà 2 nhà đầu tư Nhật hợp tác với Nam Long và không đơn thuần hỗ trợ Nam Long về vốn mà còn cả về thiết kế dự án, phát triển sản phẩm và quản lý dự án.

Hankyu Realty là công ty con của Hankyu Hanshin Holdings Inc, tập đoàn có hơn 100 năm kinh nghiệm ở Nhật Bản đầu tư trong các lĩnh vực phát triển hạ tầng, bất động sản, du lịch, truyền thông giải trí, khách sạn, giao thông vận tải…

Giá trị tài sản của Hankyu Hanshin Holdings trong lĩnh vực bất động sản đã lên đến 1.000 tỷ yên với 1,7 triệu m2 diện tích cho thuê văn phòng, thương mại, khách sạn, nhà hát và khoảng 20.000 sản phẩm căn hộ biệt lập, đất biệt thự và biệt thự…

Trong khi đó, Nishi-Nippon Railroad cũng có hơn 100 năm hoạt động tại khu vực Fukuoka với hơn 85 công ty thành viên hoạt động trong các lĩnh vực giao thông, logistic, phân phối, dịch vụ, khách sạn, bất động sản…. Doanh thu từ bất động sản của Nishi-Nippon Railroad vào năm 2015 đã vào khoảng 56 tỷ yên.

Bên cạnh Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, cùng tham gia phát triển Mizuki Park còn có các đơn vị hàng đầu trong nước và quốc tế. Trong đó, thiết kế quy hoạch là Công ty Conybeare Morrison CM+ (Australia); thiết kế cảnh quan được đảm nhiệm bởi Công ty Tư vấn thiết kế CPG (thuộc Tập đoàn CPG Singapore); tư vấn thiết kế hạ tầng bởi Công ty Aurecon (Australia); tư vấn thiết kế hạ tầng bởi Công ty Yellowstone Consultants (Australia); tư vấn kiến trúc căn hộ Mizuki Park (dòng Flora) bởi Công ty NQH (Việt Nam).

Tham dự lễ công bố đối tác phát triển Mizuki Park, ông Hosoya Kazunori, Phó tổng lãnh sự  Nhật Bản tại TP. HCM, phát biểu: “Mối quan hệ Nhật Bản và Việt Nam hiện nay rất tốt đẹp với chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe vào tháng 1 và chuyến thăm Việt Nam lần đầu tiên của Nhật hoàng cùng Hoàng hậu vào tháng 2 vừa qua.

Vào đầu tháng 6, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc cũng vừa có chuyến thăm lần thứ 2 đến Nhật Bản trên cương vị Thủ tướng, qua đó góp phần thắt chặt mối quan hệ của 2 nước từ lĩnh vực kinh tế cho đến giao lưu văn hóa. Trong bối cảnh đó, tôi hy vọng dự án Mizuki Park sẽ trở thành một trong những biểu tượng cho mối quan hệ hợp tác hữu nghị tốt đẹp giữa 2 nước”.

Trong khi đó, ông Shigemizu, đại diện Công ty Nishitetsu, chia sẻ: “Mizuki Park sẽ là dự án cung cấp cho nhiều gia đình ở TP. HCM một cuộc sống hạnh phúc với môi trường sống thân thiện, chất lượng cao theo chuẩn Nhật Bản. Thông qua Mizuki Park, chúng tôi muốn hướng tới việc mở rộng hơn nữa công cuộc đầu tư kinh doanh tại Việt Nam trong tương lai”.

Về phần mình, ông Chu Chee Kwang, Tổng giám đốc Nam Long, cho biết: “Mizuki Park là dự án mang tầm vóc khu đô thị mà Nam Long đồng hành cùng các chủ đầu tư Nhật Bản. Chính vì vậy, chúng tôi rất kỹ lưỡng trong việc lựa chọn các đối tác phát triển dự án. Chúng tôi đã tiến hành rất nhiều cuộc thi xét chọn và kiểm tra kỹ lưỡng năng lực của từng đối tác để đảm bảo công trình được hoàn thiện ở mức độ tốt nhất phục vụ cho nhu cầu an cư của người dân, cũng như tạo một dấu ấn phát triển vượt bậc trong lộ trình phát triển của Nam Long”. 

Hệ thống tiện ích của Mizuki Park bao gồm đường dạo bộ rộng 20 m, tuyến xe đạp 2,5 km dọc kênh nhân tạo và trục đường chính; 17.000m2 hồ cảnh quan, hơn 75.000m2 cây xanh; 7.500m2 công trình y tế; hơn 40.000m2 đất giáo dục, 15.000 m2 đất thương mại và căn hộ kết hợp thương mại - dịch vụ, khu công trình hành chính - văn hóa hơn 5.000m2…

Đặc biệt, hệ thống tiện ích ngoài trời của Mizuki Park rất đa dạng và được quy hoạch đan xen với hệ thống kênh, rạch tuyệt đẹp bao quanh dự án. Trong đó nổi bật là công viên sinh thái, quảng trường trung tâm, công viên gia đình, công viên thiền, công viên trẻ em, vườn bonsai, bến du thuyền, khu thể dục thể thao, khu câu cá giải trí, hồ bơi người lớn và trẻ em, đường dạo bộ, đường chạy xe đạp, khu thả diều… Các dự án thành phần trong khu đô thị đều được thừa hưởng toàn bộ tiện ích công cộng này bên cạnh các tiện ích riêng.

Dự kiến Mizuki Park sẽ chính thức được Nam Long giới thiệu ra thị trường và mở bán vào quý III/2017.

Nam Phong

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục