Nam A Bank trao học bổng và tuyên truyền bảo vệ môi trường cho học sinh tỉnh Long An

(ĐTCK) Ngày 21/8, Nam A Bank đã phối hợp với Quỹ học bổng Vừ A Dính và Quỹ VinaCapital Foundation (VCF) trao 120 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho các em học sinh vượt khó, học giỏi tại Long An.
Nam A Bank trao học bổng và tuyên truyền bảo vệ môi trường cho học sinh tỉnh Long An

Đây là hoạt động nằm trong hành trình trao học bổng “Nâng bước đến trường – Thắp sáng tương lai” do Nam A Bank phối hợp với các đơn vị trên thực hiện nhằm hỗ trợ học phí, tiếp sức đến trường, vun đắp tương lai tươi sáng cho các em học sinh. 

Song song đó, chương trình còn tổ chức các hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường với sự đồng hành của Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thùy - Đại sứ vì Môi trường của Nam A Bank.

Tại đây, người đẹp đã giao lưu và tuyên truyền Dự án “Tôi chọn sống xanh” của Nam A Bank nhằm nâng cao nhận thức của học sinh về việc bảo vệ môi trường xanh, sạch trong trường học và tại cộng đồng bằng những hành động thiết thực nhất như: nói không với việc sử dụng túi ni lon, tiết kiệm điện – nước, tích cực sử dụng vật liệu tái chế, vật liệu thân thiện với môi trường… 

Nhân dịp này, Nam A Bank còn trao tặng sân chơi làm bằng vật liệu tái chế từ lốp xe cho các em học nhỏ  Trường Mẫu giáo Nhơn Thạnh Trung và Trường Tiểu học Bình Tâm, Thành phố Tân An (tỉnh Long An).

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục