Nam A Bank lần thứ 3 được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

(ĐTCK) Vừa qua, Ngân hàng TMCP Nam Á (Nam A Bank) đã được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2019”. Đây là lần thứ 3 Ngân hàng nhận giải thưởng uy tín này do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng. 
Nam A Bank lần thứ 3 được vinh danh nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam
“Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” là chương trình bình chọn quy mô toàn quốc nhằm ghi nhận và tôn vinh những doanh nghiệp có chất lượng hoạt động hiệu quả và thương hiệu uy tín.
Để đạt được giải thưởng này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe do Ban tổ chức đề ra.
Nổi bật trong đó, Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA) đánh giá cao Ngân hàng về việc xây dựng thương hiệu thông qua chiến lược phát triển quy mô mạng lưới mạnh mẽ trên toàn quốc, tích cực tham gia các hoạt động an sinh xã hội, liên tục nhận được sự tín nhiệm của các tổ chức uy tín trong và ngoài nước.
Cụ thể, tháng 10/2018, Nam A Bank được Ngân hàng Nhà nước cho phép mở rộng mạng lưới gồm 35 chi nhánh và phòng giao dịch.
Theo đó, tính đến thời điểm hiện tại, Nam A Bank đã mở mới 27/35 đơn vị kinh doanh, tiếp tục nâng tổng số điểm giao dịch toàn hệ thống lên 95 điểm, phủ sóng thương hiệu khắp các tỉnh thành cả nước.
Không chỉ cung ứng những sản phẩm, dịch vụ ngân hàng hiện đại mà Nam A Bank còn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ 5 sao theo phương châm “Ngân hàng đẹp – Dịch vụ tốt”, từ đó, đưa thương hiệu Nam A Bank ngày càng đến gần hơn với tất cả khách hàng....

Trước đó, Nam A Bank cũng liên tiếp nhận được nhiều giải thưởng uy tín như 5 năm liên tiếp đạt Thương hiệu mạnh do Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng, Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asia 2019 do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam trao tặng...

Vân Linh

Ý kiến phản hồi

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục