Nam A Bank có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018

(ĐTCK) Nam A Bank vừa nhận giải thưởng “Ngân hàng có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018” – The Best Customer Loyalty Program Bank Viet Nam 2018 do IFM (International Finance Magazine - IFM) của Vương quốc Anh trao tặng.
Nam A Bank có chính sách chăm sóc khách hàng trung thành tốt nhất Việt Nam 2018

Để đạt được giải thưởng giá trị này, Nam A Bank đã đáp ứng tốt các tiêu chí khắt khe của IFM, trong đó, có thể kể đến sự tín nhiệm, tính gắn kết của khách hàng và đặc biệt là chính sách chăm sóc khách hàng trung thành của Ngân hàng.

Theo đánh giá từ IFM, Nam A Bank đã có những bước tiến vượt bậc trong việc tích cực nâng cao và hoàn thiện hệ thống chất lượng dịch vụ theo hướng chuyên nghiệp, an toàn, hiệu quả.

Việc mang đến những trải nghiệm tối ưu được xem là “chìa khóa” để giữ chân và gia tăng sự trung thành của khách hàng với Nam A Bank.

IFM là tạp chí chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng uy tín của Vương quốc Anh với đối tượng độc giả thuộc hơn 20 quốc gia trên thế giới là lãnh đạo cấp cao của các cơ quan Chính phủ và các tập đoàn lớn; chuyên gia, nhà đầu tư  trong lĩnh vực tài chính.

Vân Linh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục