Long Giang Land bàn giao dự án đúng thời hạn, giữ chữ tín và minh bạch

(ĐTCK) Sau khi Dự án Rivera Park TP.HCM được khai trương vào tháng 10/2017, lễ khai trương Dự án Rivera Park Hà Nội diễn ra ngày 1/7 vừa qua đã đánh dấu việc Long Giang Land gia nhập nhóm các chủ đầu tư sở hữu chuỗi dự án bất động sản mang thương hiệu riêng.
Đầu tư bằng cả tâm huyết, Long Giang Land đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng mua nhà tại Dự án Rivera Park Đầu tư bằng cả tâm huyết, Long Giang Land đã chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng mua nhà tại Dự án Rivera Park

Dự án tiện ích, đáng “sống”

Dự án Rivera Park Sài Gòn là dự án đầu tiên trong chuỗi dự án mang thương hiệu Rivera Park của Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển đô thị Long Giang (Long Giang Land) được khai trương ngày 15/10/2017.

Dự án Rivera Park Sài Gòn nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng về tiến độ thi công, chất lượng căn hộ và đặc biệt là những cam kết trước đó đều được chủ đầu tư thực hiện minh bạch.

Mới đây, ngày 1/7/2018, Long Giang Land đã tổ chức lễ khai trương và tri ân khách hàng Dự án Rivera Park Hà Nội ngay tại dự án, số 69 Vũ Trọng Phụng (quận Thanh Xuân), đánh dấu việc Long Giang Land gia nhập nhóm các chủ đầu tư sở hữu chuỗi dự án bất động sản mang thương hiệu riêng của mình.

Khảo sát trên thị trường cho thấy, trên địa bàn quận Thanh Xuân hiện có nhiều dự án chung cư cao cấp đã đưa vào sử dụng hoặc đang hoàn thiện, chuẩn bị bàn giao nhà cho khách hàng, nhưng có thể nói, dự án thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản và khách hàng hiện nay phải kể đến Dự án Rivera Park Hà Nội.

Dự án tọa lạc tại 69 Vũ Trọng Phụng - tuyến phố nằm giữa hai trục phát triển nóng nhất của Hà Nội hiện nay là Nguyễn Trãi và Lê Văn Lương. Từ Vũ Trọng Phụng, có thể đi qua đường Nguyễn Huy Tưởng đã được quy hoạch mở rộng là đến đường Khuất Duy Tiến.

Theo nhận xét của một số khách hàng mua căn hộ Rivera Park Hà Nội, không chỉ đáp ứng các tiêu chí về giá cả, vị trí đắc địa, chất lượng công trình bảo đảm, đặc biệt là nhiều tiện ích ưu việt, dự án còn nhận được cảm tình của khách hàng bằng tiến độ xây dựng.

Để thực hiện đúng cam kết với khách hàng, Long Giang Land đã tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện với tinh thần “tốc lực, tốc chiến”. Ngày 1/7/2018, Long Giang Land đã tổ chức lễ khai trương và tri ân khách hàng Dự án Rivera Park Hà Nội ngay tại dự án. Những cư dân đầu tiên của Tháp B đã nhận chìa khóa bàn giao căn hộ. Và chỉ trong tháng 7, toàn bộ các căn hộ tòa Tháp B sẽ đón cư dân về ở. Các căn hộ tại Tháp A cũng sẵn sàng bàn giao vào tháng 9 tới.

Đại diện Long Giang Land cho biết, Dự án Rivera Park Hà Nội là dự án được Công ty đầu tư bằng cả tâm huyết. Ngoài việc bảo đảm bàn giao đúng theo hợp đồng đã ký với khách hàng, chủ đầu tư còn khẳng định uy tín bằng chất lượng căn hộ, tiện ích của dự án và dịch vụ quản lý tòa nhà.

Long Giang Land cam kết, Rivera Park Hà Nội chắc chắn sẽ là một trong những chung cư tốt nhất hiện nay trong cùng phân khúc tại địa bàn Hà Nội nói chung và quận Thanh Xuân nói riêng.

Khẳng định đẳng cấp bởi tiện ích đồng bộ              

Bà Kiều Thanh Nga (quận Đống Đa, Hà Nội), khách hàng mua nhà tại Dự án Rivera Park Hà Nội cho biết: “Tôi chưa thấy dự án nào hội tụ toàn vẹn cả 3 yếu tố tiện ích vượt trội, nội thất sang trọng, dịch vụ 5 sao như dự án này. Cũng vì lẽ đó, vợ chồng tôi đã quyết định mua 1 căn tại tòa Tháp B để ở”.

Tham quan tại Rivera Park Hà Nội, điều mà hầu hết các khách hàng đều chung nhận xét, đó là thiết kế tại các căn hộ mang tính đột phá so với nhiều dự án cùng khu vực. Nổi bật nhất là tất cả các không gian trong căn hộ Rivera Park Hà Nội đều được chiếu sáng và thông gió tự nhiên.

Ánh nắng luôn tràn ngập khắp căn hộ, từ phòng khách, phòng ăn, hay phòng ngủ đều có thể phóng tầm mắt tận hưởng cảnh quan ngay ngoài khung cửa, làm tăng thêm giao cảm tuyệt vời giữa con người với thiên nhiên.

Đặc biệt, tất cả các căn hộ Rivera Park Hà Nội đều sở hữu 2 ban công. Cư dân về đây sinh sống sẽ được tận hưởng phong cách sống resort giữa lòng thành phố với hệ thống cây xanh, bể bơi, vườn hoa, khu vui chơi của trẻ em, sinh hoạt chung... chiếm hơn 60% diện tích dự án. Điều đáng nói, chỉ với khuôn viên trên 11.000 m2 đất, nhưng chủ đầu tư đã đầu tư khu bể bơi ngoài trời kết hợp với công viên nội khu lên đến gần 2.000 m2, mang đến những phút giây thư giãn tuyệt vời cho cư dân sau những ngày giờ bộn bề, mệt nhọc với công việc.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Hà An
Báo Đầu tư Bất động sản

Tin cùng chuyên mục