Lợi nhuận tới 40% trong 5 năm đầu, Ariyana Smart Condotel có gì để cam kết khủng?

(ĐTCK) Không giống với bất kỳ dự án condotel nào khác, Ariyana Smart Condotel cam kết mức lợi nhuận tối thiểu thu được là 40% trên tổng giá trị hợp đồng trong 5 năm đầu tiên, từ năm thứ 6 trở đi, chủ sở hữu căn hộ khách sạn được hưởng 30% doanh thu thực và hoàn vốn đầu tư chỉ sau 9,5 năm.
Dự án Ariyana Smart Condotel với thiết kế khoáng đạt, tinh tế mang những đặc trưng hơi thở của miền biển Dự án Ariyana Smart Condotel với thiết kế khoáng đạt, tinh tế mang những đặc trưng hơi thở của miền biển

An tâm đầu tư: hướng đi mới táo bạo với chính sách chia sẻ lợi nhuận trên doanh thu

Đây là một chính sách táo bạo được chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đưa ra nhằm hướng tới quyền lợi của người mua nhà. Trong bất kể trường hợp dự án kinh doanh lỗ hay lãi, chủ sở hữu sản phẩm bất động sản tại Dự án Ariyana Smart
Condotel vẫn hưởng trọn vẹn một dòng tiền cố định, mà không cần phụ thuộc vào việc căn hộ có khách thuê nhiều hay ít và không phải so đo, tính toán với công ty quản lý về các chi phí hoạt động.

Thực tế trên thị trường hiện nay, không nhiều chủ đầu tư dám áp dụng mô hình này, bởi về lý thuyết, hình thức này sẽ đặt ra thách thức rất lớn cho công ty quản lý. Nếu không có phương pháp quản lý chuyên nghiệp, không có khách thuê và không kiểm soát tốt chi phí hoạt động, thì sẽ khó kinh doanh để đảm bảo mức chi trả cho người sở hữu gần gấp đôi mức lãi suất tiết kiệm trung bình, chứ chưa nói là có lợi nhuận.

Trên thực tế, Ariyana Smart Condotel có những căn cứ để chủ đầu tư dám tự tin cam kết một mức lợi nhuận “trong mơ” như vậy!

Với lợi thế nằm trong chuỗi hệ thống các dự án bất động sản nhà ở, bất động sản nghỉ dưỡng đặc sắc, được các đơn vị quản lý chuyên nghiệp và đã có tên tuổi trên thị trường như Khu đô thị Dragon City (TP.HCM), Khu nghỉ dưỡng Furama Resort và Furama Villas (Đà Nẵng) quản lý là một sự bảo chứng vàng chắc chắn cho khả năng hoạt động hiệu quả của Ariyana Smart Condotel. Chưa kể, tiềm lực tài chính vững chắc của các cổ đông, cùng đội ngũ chuyên gia quản lý đến từ các tập đoàn khách sạn, resort hàng đầu quốc tế như Arcor, Sol Melia, Furama…, sẽ giúp khách hàng "An tâm đầu tư - sinh lời bền vững" đối với dự án Ariyana trong tương lai.

Tuy nhiên, yếu tố cốt lõi nhất để khách hàng “an tâm đầu tư” chính là lợi thế nội tại của dự án này. Dự án Ariyana Smart Condotel tọa lạc trên mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, ngay trước bờ biển Nha Trang đầy nắng gió với những căn hộ khách sạn chuẩn 4 sao và trên 50 tiện ích nội khu cao cấp như hồ bơi, gym, spa, skybar, meet room, deli café, nhà hàng, shopping, souvenir shop…

Khi dự án đi vào hoạt động, từ Ariyana Smart Condotel, du khách có tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Nha Trang quanh năm nắng gió, hay tận hưởng những khoảnh khắc đầy thư giãn với các tiện ích nội khu và cũng rất tiện lợi khi di chuyển đến những thắng cảnh đẹp nổi tiếng tại Nha Trang, như chùa Long Sơn, dinh Bảo Đại, suối nước khoáng Tháp Bà, Tháp bà Ponaga…

Dự án Ariyana Smart Condotel là một trong những dự án đáng chú ý nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay 

Sinh lời bền vững: hội tụ những giá trị gia tăng

Thông tin từ chủ đầu tư dự án cho biết, sau hơn 15 tháng cấp tập triển khai, hiện tại Dự án Ariyana Smart Condotel đã xây đến tầng 24. Dự kiến, ngày 14/5 tới, dự án sẽ làm lễ cất nóc tòa nhà, đến tháng 12/2017 sẽ bắt đầu khai trường khu thương mại và tháng 3/2018 sẽ chính thức bàn giao nhà và đi vào hoạt động. Hiện tại, dù chưa chính thức hoàn thiện, nhưng khu thương mại đã được lấp đầy với các thương hiệu Golden Gate Group (Vuvu Zela, Kich Kichi, Ashima, Sumo BBQ,...), HDBank, phòng vé của Vietjet... Dưới góc nhìn của các đơn vị này, việc lựa chọn đặt địa điểm trong khu thương mại của Ariyana là sự lựa chọn hoàn hảo, bởi đây là một dự án có lợi thế đặc biệt về vị trí ngay mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, cách biển Nha Trang chưa đầy 200 m, nên sẽ thu hút sự quan tâm rất lớn của khách du lịch.

Trong chương trình hiện tại, hướng tới các nhà đầu tư thông minh, chủ đầu tư đưa ra ra các gói thanh toán linh hoạt, đảm bảo tính “sinh lời bền vững” và giá trị gia tăng cao. Theo đó, chỉ cần thanh toán 20% khi ký hợp đồng mua bán, phần còn lại trả 1%/tháng cho đến khi nhận nhà (quý I/2018); hay chính sách hỗ trợ vay đến 70% tổng giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 18 tháng, ân hạn nợ gốc đến 2 năm. Bên cạnh đó, kể từ ngày 6/3/2017, khách hàng mua căn hộ để ở hoặc căn hộ khách sạn cho thuê sẽ được nhận nhiều quà tặng giá trị cao: 01 Macbook Air 128GB khi đặt cọc 50 triệu đồng, sổ tiết kiệm 30 triệu đồng và gói nội thất trị giá đến 150 triệu đồng khi thanh toán 20% tổng giá trị căn hộ và ký hợp đồng mua bán.

Ngoài ra, khách hàng mua Ariyana còn được nghỉ dưỡng 15 ngày/năm ngay chính căn hộ của mình hay hay trao đổi kỳ nghỉ với một trong những khu resort 5 sao danh tiếng như Furama Resort Danang, Ana Mandara Nha Trang hay L’alyana Villas Ninh Vân Bay.

Đặc biệt hơn cả, nhà đầu tư quan tâm tới Ariyana Smart Condotel sẽ cực kỳ yên tâm về pháp lý của dự án khi đây là một trong số ít các dự án căn hộ khách sạn ở Nha Trang được sở hữu lâu dài (sổ hồng trao tay), nhờ đó sẽ nhà đầu tư luôn yên tâm về một địa chỉ bỏ vốn an toàn, sinh lời hiệu quả nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang hiện nay.

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục