Kinh Bắc (KBC) tài trợ 90 tỷ đồng xây trường học

(ĐTCK) Ngày 28/10, Tổng công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC - sàn HOSE) và UBND thị xã Kiến Tường tổ chức lễ khởi công công trình xây dựng Trường Trung học phổ thông Thiên Hộ Dương tại thị xã Kiến Tường, tỉnh Long An. Tổng kinh phí tài trợ đầu tư xây dựng công trình khoảng 90 tỷ đồng.
Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi lễ Nguyên Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam Trương Tấn Sang phát biểu tại buổi lễ

Trường THPT tại thị xã Kiến Tường được thành lập từ thập niên 60 của thế kỷ trước, vì vậy, cơ sở vật chất xuống cấp và không đáp ứng được đủ nhu cầu học tập của học sinh. Việc xây mới lại trường thực sự cần thiết và cấp bách.

Trường sẽ được xây dựng với quy mô có 22 lớp học (60 m2/lớp), khối hiệu bộ có 12 phòng chức năng như thư viện, lưu trữ, hành chính…; có 04 phòng thực hành của các bộ môn (lý, hóa, sinh, vi tính) và khối đa năng, công trình phụ trợ: Nhà hoạt động đa năng, bể bơi, nhà ăn căng tin, nhà để xe, sân chơi, sân thể thao, vườn thực nghiệm trên khuôn viên toàn trường là 33.400 m2.

Song hành với hoạt động phát triển kinh doanh, KBC luôn là doanh nghiệp tích cực và dẫn đầu trong các công tác xã hội và hoạt động vì cộng đồng. KBC đã chung sức đóng góp xây dựng nhiều bệnh viện, trạm y tế, trường học và các công trình phúc lợi khác tại nhiều địa phương trên cả nước.

Thủy Nguyễn

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục