Kienlongbank trao tặng 8.450 phần quà Tết cho bà con nghèo

(ĐTCK) Nhân dịp Tết cổ truyền Kỷ Hợi năm 2019, từ ngày 16/01/2019 đến ngày 30/01/2019, Kienlongbank phối hợp chính quyền địa phương trao tặng 8.450 phần quà Tết, tổng giá trị 3,5 tỷ đồng cho bà con và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.
Kienlongbank trao tặng 8.450 phần quà Tết cho bà con nghèo

Từ năm 2014 cho đến nay, Kienlongbank đã phối hợp các địa phương trên cả nước tổ chức Chương trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết”.

Đây là việc làm thiện nguyện, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tập thể cán bộ, nhân viên Kienlongbank dành cho bà con, những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng đón cái Tết dân tộc.

Qua 06 năm liên tiếp tổ chức, Chương trình “San sẻ yêu thương – Thêm hương ngày Tết” đã mang Tết đến cho các hộ gia đình, với 39.770 phần quà, tổng giá trị 11 tỷ đồng.  

Nhìn lại chặng đường hơn 23 năm hình thành thành và phát triển của Kienlongbank, bà Trần Tuấn Anh – Thành viên Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank chia sẻ, tại Kienlongbank, văn hóa sẵn lòng chia sẻ, tinh thần tương thân tương ái luôn thấm nhuần từ đội ngũ lãnh đạo đến cán bộ, nhân viên của Ngân hàng.

"Với ý thức trách nhiệm và việc làm ý nghĩa của tập thể cán bộ, nhân viên Kienlongbank dành tặng những phần quà Tết cho những gia đình còn khó khăn chứa đựng những tình cảm, sự yêu thương và chia sẻ của Kienlongbank gửi đến bà con. Chúng tôi mong muốn được góp thêm niềm vui và sự đầm ấm cho bữa cơm ngày Tết đoàn viên của mỗi gia đình”, bà Tuấn Anh nói.

Vân Linh

Tin cùng chuyên mục