Khang Điền - Tạo dựng “niềm tin” bằng “giá trị thật”

(ĐTCK) Trong suốt hành trình hơn 17 năm qua, bằng niềm đam mê, sự sáng tạo và tính kiên định, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã vượt qua bao gian khó và thử thách, từng bước khẳng định một thương hiệu uy tín luôn vững vàng với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.
Khang Điền - Tạo dựng “niềm tin” bằng “giá trị thật”

Tạo dựng “niềm tin”bằng “giá trị thật”

Tất cả các dự án của Khang Điền đều đảm bảo: an toàn an ninh 24/7, tiện ích đa dạng, không gian sống xanh, cộng đồng dân cư sum tụ, văn minh… và đặc biệt là đều có pháp lý minh bạch, sổ đỏ toàn khu, sổ hồng từng căn. Thời gian ra sổ hồng cho khách cũng được Khang Điền thông báo chính thức ngay khi bắt đầu phát triển sản phẩm. Theo chia sẻ của đại diện Khang Điền, đây là một trong những giá trị cốt lõi mà không phải chủ đầu tư nào cũng có thể đảm bảo tốt nhất cho khách hàng. Giá trị này cũng xuất phát từ triết lý, “minh bạch, nói thật làm thật” mà tất cả cán bộ nhân viên Khang Điền đều luôn theo đuổi.

Rosita Garden - Khu nhà liên kế 2 sân vườn đáp ứng nhu cầu sống xanh, sống khỏe của cư dân 

Bên cạnh những cam kết về pháp lý, Khang Điền cũng chọn cách đầu tư hoàn chỉnh trong từng chi tiết. Đa số các dự án của Khang Điền đều hoàn thiện tiện ích và tiến hành xây dựng các phân khu nhà ở mới mở bán chính thức. 

Đây cũng là cách phát triển bền vững của Công ty dựa trên việc đề cao những giá trị thực, từ đó từng bước tạo dựng niềm tin đối với khách hàng. Khang Điền không “vẽ” ra một viễn cảnh rồi để khách hàng tự hình dung mà mời khách đến dự án để họ tận mắt nhìn và chạm vào ngôi nhà trước khi đưa ra quyết định có đặt trọn niềm tin vào đó hay không. Đặc biệt, trong thời điểm mà thị trường bất động sản đang có nhiều trường hợp “nhiễu nhuơng” như hiện nay thì những giá trị thật mới càng thực sự “lên ngôi” và đáng được trân trọng.

Melosa Garden - Đạt giải thưởng Khu nhà ở đáng sống nhất Việt Nam năm 2018 

Để đảm bảo dự án sau khi hoàn thiện có chất lượng công trình tốt, giống bản vẽ đến 99%, đúng với cam kết với khách hàng, Khang Điền cũng đã rất chú trọng  việc lựa chọn các đơn vị thi công và giám sát thi công. Hàng loạt “ông lớn” trong ngành được Khang Điền tin tưởng lựa chọn hợp tác như: Hòa Bình, Coteccons, SCQC... đều đã tập trung nhân lực, nguồn lực tốt nhất để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của Khang Điền tại các dự án. 

Khang Điền - Tạo dựng “niềm tin” bằng “giá trị thật” ảnh 3

 Khang Điền đạt giải thưởng Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2017

Khang Điền - Tạo dựng “niềm tin” bằng “giá trị thật” ảnh 4

 Dự án The Venica của Khang Điền đạt giải thưởng Dự án nhà ở cao cấp tốt nhất của hệ thống giải thưởng PropertyGuru Viet Nam Property Awards 2018

Khang Điền - Tạo dựng “niềm tin” bằng “giá trị thật” ảnh 5

 Jamila - Thiết kế hiện đại, hoàn thành vượt tiến độ, chất lượng đảm bảo đáp ứng nhu cầu của cư dân

Khang Điền - Tạo dựng “niềm tin” bằng “giá trị thật” ảnh 6

 Lucasta – Khu biệt thự nghỉ dưỡng hiện đại, sang trọng bật nhất khu Đông TP.HCM

Sản phẩm chất lượng - yếu tố cốt lõi của thương hiệu

Chính vì luôn theo đuổi “giá trị thật” cùng triết lý minh bạch, chất lượng sản phẩm đúng cam kết, dịch vụ tận tâm, Khang Điền ngày càng nhận được nhiều sự yêu quý của cư dân và khách hàng.       yến nhi

Sắp tới trong quý IV/2018 Khang Điền sẽ công bố dự án khu căn hộ mới, tọa lạc tại mặt tiền đường Võ Chí Công liền kề khu nhà ở Mega hiện hữu. Đây là khu vực phát triển đồng bộ với khu dân cư văn minh sầm uất của các dự án Mega Ruby, Mega Residence. Dự án được thiết kế theo phong cách Singapore, rất thích hợp cho các gia đình trẻ yêu thích cuộc sống năng động, hiện đại và gần gũi thiên nhiên. Nơi đây, được Khang Điền kỳ vọng mang đến cho cư dân một chốn an cư chất lượng, đáng sống – đáng sở hữu.


Báo Đầu tư Bất động sản

Tin cùng chuyên mục