Kênh bảo vệ và sinh lời tài sản trong thời khủng hoảng

(ĐTCK) Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp từ đầu năm 2020, nhiều nhà đầu tư cảm thấy lúng túng để chọn lựa kênh đầu tư an toàn. 
Kênh bảo vệ và sinh lời tài sản trong thời khủng hoảng

Thị trường cổ phiếu vẫn đang biến động khó lường, rủi ro thậm chí còn lan rộng sang thị trường vàng và bất động sản. Một chiến lược hiện đang được đông đảo nhà đầu tư lựa chọn là giữ tiền mặt để bảo toàn vốn, đồng thời có thể dịch chuyển đầu tư sang các loại tài sản khác khi tình hình kinh tế dần ổn định.

Tuy nhiên, giữ tiền mặt trong tài khoản ngân hàng thì không sinh lời, gửi tiết kiệm thì lãi suất hạ lại không thể linh hoạt rút ra ngay khi cần. Việc tìm kiếm một “hầm trú ẩn” an toàn để bảo vệ tài sản nhưng vẫn bảo đảm sinh lời hiệu quả đang là nhu cầu cấp thiết trong giai đoạn hiện nay.

Từ khi dịch bệnh bùng phát, chị Nguyễn Thu Phương, nhân viên văn phòng sống ở thành phố Hồ Chí Minh, đã chủ động tìm kiếm “hầm trú ẩn” cho các khoản tiền tiết kiệm với tiêu chí an toàn là trên hết, chắc chắn rút được tiền khi cần và vẫn được mức lãi suất cao hơn tiết kiệm.

Ðược một đồng nghiệp giới thiệu, chị đã lựa chọn mua trái phiếu ngân hàng BIDV theo sản phẩm Active Bond của công ty chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSC).

Sản phẩm Active Bond thể hiện cam kết của HSC trong việc luôn nỗ lực đa dạng hóa sản phẩm, đồng hành cùng nhà đầu tư trong mọi điều kiện thị trường, đảm bảo tối ưu hóa tài sản của nhà đầu tư và giảm thiểu rủi ro. Với thế mạnh là kinh nghiệm dày dặn trong việc tạo lập thị trường, thể hiện qua sản phẩm chứng chỉ quỹ ETF VN30 và chứng quyền có bảo đảm, HSC tự tin sẽ đảm bảo thanh khoản và an toàn cho sản phẩm này, hỗ trợ tối đa cho nhà đầu tư trước bối cảnh thị trường cổ phiếu không mấy tích cực hiện nay

Ông Trịnh Hoài Giang, Tổng giám đốc HSC

 Chỉ mất một vài phút, chị đã đăng ký mua online thành công. Mức tham gia đầu tư chỉ từ 20 triệu cũng cho phép chị tối ưu cả những khoản tiền nhỏ. Chị Phương cảm thấy rất yên tâm khi đầu tư vào trái phiếu của ngân hàng quốc doanh lớn có uy tín như BIDV.

Mức lợi suất đầu tư trái phiếu cao hơn hẳn lãi suất tiết kiệm lại có thể đặt lệnh online để bán đột xuất khi cần mà không bị mất lãi giống như rút tiết kiệm trước hạn khiến chị rất hài lòng.

Active Bond- một sản phẩm trái phiếu do HSC triển khai chào bán từ đầu tháng 1/2020 đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ sự kết hợp của tổ chức phát hành an toàn hàng đầu và năng lực môi giới vượt trội của HSC.

Với Active Bond, giờ đây việc luân chuyển tiền giữa các kênh đầu tư diễn ra vô cùng đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể tận dụng nguồn tiền nhàn rỗi để tối ưu hoá lợi nhuận cho mình. Sản phẩm gồm 2 cấu phần đảm bảo được tính an toàn cao nhất:

- Trái phiếu của ngân hàng quốc doanh hàng đầu BIDV;

- Gói thanh khoản Active với cam kết môi giới thành công từ HSC khi khách hàng có nhu cầu bán trái phiếu với 3 lựa chọn về mức độ rất linh hoạt là Active 1D, Active 1M và Active 3M.

Kênh bảo vệ và sinh lời tài sản trong thời khủng hoảng ảnh 1

Các giao dịch đều được thực hiện toàn bộ qua hình thức online nhanh chóng, tiện lợi và an toàn tại bond.hsc.com.vn.

Không chỉ đáp ứng tiêu chí an toàn vượt trội, sản phẩm có lợi suất cao hơn lãi suất tiết kiệm từ 0,2 - 0,8%/năm và thể hiện tính linh hoạt vượt trội khi nhà đầu tư có thể dễ dàng bán trái phiếu để rút tiền khi cần. Sản phẩm phù hợp để nhà đầu tư tối ưu hóa lợi nhuận từ tiền mặt.

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục