HOSE - lan tỏa màu xanh

(ĐTCK) Sáng ngày 26/3/2014, Sở GDCK TP. HCM (HOSE) đã tổ chức buổi phát động “Tháng Thanh Niên” , hưởng ứng Giờ Trái Đất 2014, chiến dịch trồng cây cùng các thành viên thị trường, các hoạt động về nguồn và hành trình đi cùng năm tháng.
HOSE - lan tỏa màu xanh

Ngay tại buổi phát động, toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên HOSE cùng in dấu vân tay vào “Cây vân tay”, thể hiện sự hưởng ứng bảo vệ hành tinh và môi trường trong chiến dịch “Tôi và Bạn hãy cùng hành động” của Giờ Trái Đất 2014 tại Việt Nam. Sự kiện Giờ Trái đất 2014 sẽ bắt đầu từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy ngày 29 tháng 3 năm 2014.

Được biết, các dự án trọng điểm xây dựng cơ sở hạ tầng cho thị trường của HOSE như Tòa nhà Exchange Tower, Trung tâm dữ liệu dự phòng và hệ thống công nghệ thông tin cho toàn thị trường đều là những công trình hiện đại, thân thiện với môi trường và tiết kiệm năng lượng.

HOSE cũng có lời kêu gọi các thành viên thị trường, hãy tích cực hưởng ứng các hoạt động vì môi trường hướng đến mục tiêu phát triển bền vững. Các thành viên thị trường có thể cùng hưởng ứng với HOSE, bằng cách gửi các bông hoa với logo của công ty để “góp hoa” cho Cây vân tay. Cây vân tay sau khi được hoàn tất sẽ được trưng bày tại Phòng Truyền thống của HOSE.

Hình ảnh lãnh đạo và nhân viên HOSE cùng in dấu vân tay vào "Cây vân tay"

HOSE - lan tỏa màu xanh ảnh 1HOSE - lan tỏa màu xanh ảnh 2HOSE - lan tỏa màu xanh ảnh 3HOSE - lan tỏa màu xanh ảnh 4

Tin cùng chuyên mục