Haxaco góp mặt trong top các doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam năm 2019

(ĐTCK) Ngày 19/4 vừa qua, Công ty CP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh (Haxaco-HAX) tự hào là một trong những doanh nghiệp góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín  Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh và thịnh vượng nhất Việt Nam – FAST500 bên cạnh nhiều tên tuổi lớn. Giải thưởng do Vietnam Report phối hợp cùng báo Vietnamnet tổ chức tại TP.HCM.
Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh lên nhận giải thưởng Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích – Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Dịch vụ Ô tô Hàng Xanh lên nhận giải thưởng

Đáng chú ý, trong lĩnh vực ô tô, Haxaco tự hào là doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng nhanh và thịnh vượng đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng FAST500 được xây dựng dựa trên kết quả nghiên cứu và đánh giá độc lập của Vietnam Report, công bố chính thức lần đầu tiên vào năm 2011. Thứ hạng của các doanh nghiệp trong Bảng xếp hạng được sắp xếp dựa trên tiêu chí tăng trưởng kép (CAGR) về doanh thu và hiệu quả kinh doanh. Bên cạnh đó, các tiêu chí như tổng tài sản, tổng lao động, lợi nhuận sau thuế và uy tín doanh nghiệp trên truyền thông... cũng được sử dụng như yếu tố bổ trợ để xác định quy mô cũng như vị thế của doanh nghiệp trong ngành hoạt động.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp Haxaco góp mặt trong bảng xếp hạng uy tín FAST500. Trong năm 2019, Công ty đã và đang có những dự án đầu tư vào mở rộng phát triển mạng lưới kinh doanh.

Cụ thể, đại lý Nissan do công ty con của Haxaco đã đi vào hoạt động và có những bước khởi đầu thuận lợi. Xưởng đồng sơn Haxaco tại Phạm Văn Đồng dự kiến sẽ đi vào hoạt động trong 6 tháng tới. Công ty đặt mục tiêu doanh thu 5.600 tỷ, tăng 14,7% so với thực hiện năm 2018; lợi nhuận trước thuế đạt 152,3 tỷ đồng, tăng 15,4% và lợi nhuận sau thuế đạt 121,84 tỷ đồng, tăng 15,5%.

Với sự điều hành đầy tâm huyết của Ban lãnh đạo, công ty tự tin về tốc độ tăng trưởng cũng như sự ổn định của doanh nghiệp, cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt chỉ tiêu trong năm 2019.

Trang Đỗ

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục