Giải mã bí ẩn trái phiếu được “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường

(ĐTCK)  Hàng ngàn nhà đầu tư trên khắp mọi miền đất nước đã tin tưởng và giao dịch dòng sản phẩm trái phiếu này với khối lượng giao dịch lên đến gần 10 nghìn tỷ đồng chỉ trong 1 năm trở lại đây. Đó là sản phẩm nào và điều gì tạo nên sức hấp dẫn đến vậy cho dòng sản phẩm này?
Giải mã bí ẩn trái phiếu được “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường

Với sứ mệnh giúp khách hàng thiết lập con đường hướng tới sức khỏe tài chính và an tâm đầu tư, VNDIRECT luôn lắng nghe và thấu hiểu những nhu cầu khác nhau của khách hàng, tìm mọi cách để hỗ trợ nhà đầu tư đưa ra quyết định đúng đắn và luôn đồng hành với nhà đầu tư trong suốt quá trình nắm giữ trái phiếu.

Các tiêu chuẩn lựa chọn trái phiếu của VNDIRECT được thiết lập ở mức cao so với mặt bằng chung của thị trường, đảm bảo tổ chức phát hành có hoạt động kinh doanh hiệu quả, có uy tín, chưa từng phát sinh nợ quá hạn tại các tổ chức tín dụng, có phương án sử dụng vốn rõ ràng và tài sản đảm bảo chất lượng.

Minh bạch – Đa dạng – Thuận tiện: 3 giá trị tạo nên chất lượng hàng đầu

Một trong những điểm khác biệt cốt lõi của VNDIRECT là luôn chú trọng tư vấn để khách hàng có những hiểu biết tốt nhất về lợi ích, rủi ro của trái phiếu trước khi quyết định đầu tư. Tính minh bạch được đề cao xuyên suốt từ quá trình thẩm định hồ sơ trước phát hành, thực hiện phát hành cho đến khâu phân phối chào bán từ đội ngũ nhân viên tư vấn. Tất cả khách hàng đều được cung cấp thông tin đầy đủ như bản công bố thông tin phát hành trái phiếu, hợp đồng đại lý, hợp đồng bảo đảm, báo cáo tài chính doanh nghiệp … cũng như được cập nhật đánh giá rủi ro định kỳ về doanh nghiệp.

Nắm bắt được nhu cầu đa dạng của nhà đầu tư, VNDIRECT đưa ra trên 20 lựa chọn sản phẩm đầu tư trái phiếu cho khách hàng, giúp khách hàng đa dạng hóa danh mục đầu tư của mình với những sản phẩm phù hợp với khẩu vị rủi ro của nhiều nhà đầu tư khác nhau. Hiện tại, trái phiếu của VNDIRECT được chia thành 2 dòng sản phẩm D-Bond và V-Bond, mỗi dòng trái phiếu có những đặc thù khác biệt phù hợp với những nhu cầu đa dạng.

Bên cạnh đó, với thế mạnh dẫn đầu về công nghệ, VNDIRECT là một trong số ít tổ chức phân phối mang đến cho khách hàng nền tảng giao dịch trái phiếu trực tuyến hiện đại. Nhà đầu tư có thể tra cứu thông tin và thực hiện các thao tác mua bán trên máy tính/điện thoại một cách dễ dàng, có thể theo dõi và quản lý được tài sản cá nhân trên nền tảng công nghệ của VNDIRECT một các tuyệt đối bảo mật. Giao dịch được thực hiện nhanh chóng chỉ trong chưa đầy 3 phút.

Giải mã bí ẩn trái phiếu được “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường ảnh 1

Những điều cần biết về dòng trái phiếu D-Bond & V-Bond

D-Bond là sản phẩm phân phối bán lẻ trái phiếu doanh nghiệp với ưu điểm nổi bật lãi suất cao lên đến 10,3% và độ rủi ro thấp thấp nhờ cam kết mua lại từ VNDIRECT.

Ưu điểm nổi bật của dòng sản phẩm V-Bond là tài sản bảo đảm có giá trị cao hơn giá trị trái phiếu, được phát hành bởi các tổ chức uy tín. Đối với dòng sản phẩm này, VNDIRECT mua/bán trái phiếu với khách hàng theo giá được VNDIRECT công bố 2 chiều hàng ngày. Nhà đầu tư được khuyến khích nắm giữ dài hạn hoặc giữ đến ngày đáo hạn để hưởng mức lãi suất cao vượt trội. Trong trường hợp có nhu cầu bán lại trái phiếu trước hạn, VNDIRECT cũng sẽ hỗ trợ tìm người mua hoặc trực tiếp đứng ra mua lại bất cứ khi nào, giúp nhà đầu tư giảm nỗi lo không rút được vốn.

Giải mã bí ẩn trái phiếu được “săn lùng” nhiều nhất trên thị trường ảnh 2

Hưởng trọn ưu đãi kép - Cộng lãi suất tối đa 0,4%/năm cùng Trái phiếu D-Bond:

● Đầu tư càng lớn, lãi suất càng cao: Cộng tối đa lên tới 0,3%/năm với giá trị đầu tư lớn

● Giao dịch online nhận ngay ưu đãi: Cộng thêm 0,1%/giao dịch khi đặt lệnh giao dịch online

Đăng ký nhận tư vấn tại đây

Hotline: 0961.772.660

Hoài Anh

Tin liên quan

Tin cùng chuyên mục